Những mẫu xe dưới 100 triệu có ABS đang bán tại Việt Nam

MinhTriND
15/4/2024 9:21Phản hồi: 159
Những mẫu xe dưới 100 triệu có ABS đang bán tại Việt Nam
ABS dần trở nên phổ biến đối với xe máy tại thị trường Việt Nam, bắt đầu là từ bánh trước, sau đó dần cập nhật cho cả bánh sau trên một số mẫu xe cao cấp hơn. Kỳ thực, ABS là trang bị cần thiết cho gần như bất kỳ mẫu xe 2 bánh nào, và nhu cầu chọn cho mình 1 chiếc xe có ABS có lẽ là cần thiết đối với nhiều anh em. Dưới đây, mình sẽ liệt kê một số mẫu xe đang bán tại Việt Nam có ABS (2 kênh và 1 kênh) nhưng giá không vượt qua 100 triệu.

Lưu ý là mình chỉ liệt kê xe chứ không sắp xếp theo thứ tự giá nhé.

Xe có ABS 2 kênh (phanh trước và sau đều có ABS)


Honda CBR150R: từ 72.290.000 VNĐ


Xe-abs-2-kenh-duoi-100-trieu-tinhte-7.jpg

Với giá đề xuất từ 72,29 triệu, Honda CBR150R là chiếc xe có giá bán thấp nhất sở hữu ABS 2 kênh trên thị trường hiện tại. Ra mắt Việt Nam vào năm 2021, đây là lần đầu tiên Honda bán chính hãng dòng xe này, đẩy giá xuống dễ chịu hơn nhiều so với trước vốn nhập tư nhân.


Xe-abs-2-kenh-duoi-100-trieu-tinhte-5.jpg

CBR150R nổi bật với thiết kế đẹp mắt thừa hưởng từ đàn anh CBR250RR, với hệ thống đèn LED phía trước và phía sau. Cụm đồng hồ màu kỹ thuật số LCD được bố trí hiển thị các thông số kỹ thuật như tốc độ, vòng tua máy, thời gian, báo xăng và xi nhan. Xe có phuộc hành trình ngược Upside down đến từ thương hiệu Showa với sơn mạ vàng, giúp toàn bộ phần trước xe trở nên cứng cáp, nổi bật hơn so với những thế hệ cũ.

Xe-abs-2-kenh-duoi-100-trieu-tinhte-6.jpg

Cung cấp sức mạnh cho CBR150R chính là khối động cơ dung tích 150cc xy-lanh đơn, trục cam đôi DOHC, làm mát bằng dung dịch, có khả năng sản sinh công suất tối đa lên đến 16,9 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,4 Nm tại 7.000 vòng/phút. Bộ ly hợp hỗ trợ và chống trượt hai chiều Assist & Slipper Clutch giúp chuyển số mượt mà hơn, hạn chế trượt bánh khi dồn số gấp và giúp côn bóp nhẹ hơn.

Honda SH125i: từ 81.775.637 VNĐ


Xe-abs-2-kenh-duoi-100-trieu-tinhte-1.jpeg

Honda bắt đầu sản xuất phiên bản ABS 2 kênh đối với dòng SH từ thế hệ SH 2017, và họ vẫn tiếp tục duy trì điều đó cho đến nay. Hiện tại, Honda SH được bán ra với các phiên bản khác nhau, bao gồm Tiêu Chuẩn, Cao Cấp, Thể Thao và Đặc Biệt. Trong số này duy chỉ có bản tiêu chuẩn là không được trang bị phanh ABS mà vẫn dùng phanh CBS. Tất cả các phiên bản còn lại, dù là động cơ 160 hay 125 đều có ABS cho cả kênh trước và kênh sau. Đây cũng là thông tin mà anh em lưu ý khi mua xe.

Xe-abs-2-kenh-duoi-100-trieu-tinhte-8.jpg

Quảng cáo


Honda 125i phiên bản 2024 vẫn sử dụng động cơ eSP+ 4 van. Phiên bản Honda SH125i sử dụng động cơ dung tích 124,8 phân khối, công suất 12.8HP (9,6 kW) tại 8.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 11.9 Nm tại 6.500 vòng/phút. Honda SH160i được trang bị động cơ dung tích 156,9 phân khối, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử, công suất 16,6HP (12,4 kW) tại 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 14,8 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Xe-abs-2-kenh-duoi-100-trieu-tinhte-9.jpg

Honda SH125i bản Cao Cấp là phiên bản rẻ nhất có ABS 2 kênh, giá bán 81.775.637 VNĐ. Trong khi phiên bản SH160i ABS có giá khởi điểm từ 100.490.000 VNĐ, ra giấy thì còn cộng thêm nhiều tiền nữa nên mình không liệt kê vào danh sách của bài viết này.

Yamaha R15v4 bản M: từ 86.000.000 VNĐ


R15v4.jpeg

R15v4 M là chiếc xe “kỳ lạ” nhất của Yamaha ở Việt Nam, với đầy đủ các trang bị dành cho một chiếc xe không phải phân khối lớn. Thiết kế đẹp mắt, phuộc hành trình ngược, sử dụng kẹp phanh Bybre, có sẵn Quick Shifter, ABS 2 kênh, kiểm soát lực kéo. Yamaha R15 V4 được trang bị động cơ VVA làm mát bằng chất lỏng cho khả năng sản sinh công suất tối đa 19 mã lực tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,7 Nm tại 8500 vòng/phút. VVA nói đơn giản đó là hệ thống trục cam biến thiên, nhằm thay đổi độ nâng hạ van nạp xả khác nhau tương ứng với điều kiện vận hành.

Piaggio Medley 125/150: từ 80.000.000 VNĐ

Quảng cáo


Xe-abs-2-kenh-duoi-100-trieu-tinhte-2.jpg

Medley có lẽ là một trong những mẫu xe tay ga đầu tiên tại Việt Nam được trang bị ABS 2 kênh. Hiện tại, các phiên bản Medley đều có ABS, với giá bán dao động từ 80 triệu đến 96,8 triệu. Piaggio Medley 125 có hệ thống chiếu sáng LED, đồng hồ LCD hỗ trợ kết nối MIA...Xe được trang bị động cơ iGet xylanh đơn 4 thì, dung tích 124,7cc. Xe có công suất tối đa 12,1 mã lực tại 8.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 11,5 Nm.

Xe-abs-2-kenh-duoi-100-trieu-tinhte-3.jpg

Piaggio Medley S 150 thì sử dụng iGet 150cc 4 thì, 4 van phun xăng điện tử và làm mát bằng dung dịch. Động cơ này có công suất tối đa 14,75 mã lực, trong khi mô-men xoắn cực đại là 14,4 Nm.

Xe-abs-2-kenh-duoi-100-trieu-tinhte-4.jpg

Phía trên là 3 dòng xe hiện nay dưới 100 triệu mà có ABS 2 kênh đang bán ở Việt Nam, anh em thấy mình còn bỏ xót dòng xe nào thì có thể để lại bình luận bên dưới để mình biết nhé. Như vậy thì tại Việt Nam hiện nay, có rất ít lựa chọn xe ABS 2 kênh mà dưới 100 triệu, xe ABS 1 kênh trước thì có lẽ nhiều hơn, mình liệt kê bên dưới nha.

VinFast Theon S: 63.000.000 VNĐ (chưa gồm pin)


5999421-cam-nhan-nhanh-vinfast-theon-s-tinhte-3.jpg

Theon S được xếp vào phân khúc xe máy điện cao cấp của VinFast, cùng với Vento S. Dung lượng pin 3,5 KWh của Theon S giúp xe có thể đi được quãng đường 150km với vận tốc di chuyển 30km/h. Động cơ 3500 W giúp xe có thể đạt được vận tốc tối đa 99 km/h, nhờ vậy anh em đi đường trường khi cần vượt xe sẽ thoải mái hơn nhiều. Theon S là dòng xe máy duy nhất của VinFast được trang bị ABS 2 kênh, điều cần thiết đối với một chiếc xe điện có khả năng tăng tốc rất nhanh.

Xe có ABS 1 kênh (phanh trước có ABS)


Yamaha FreeGo S: từ 34.069.000 VNĐ


abs-1-kenh-tinhte-7.jpeg
Yamaha FreeGo S là xe rẻ nhất có ABS 1 kênh đang bán ở Việt Nam. Với mình, đây là cái tên mà mình luôn gợi ý với mọi người khi có nhu cầu mua xe tay ga giá rẻ để sử dụng. FreeGo S có đủ những tiêu chí cần thiết của một phương tiện di chuyển cơ bản, nhưng lại an toàn, tiện dụng. Xe có chìa khóa thông minh smartkey, cốp dung tích lớn, nắp bình xăng thuận lợi, có cổng sạc dạng 12V,…

FreeGo sở hữu động cơ Blue Core 125cc công suất tối đa 9,4 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô-men cực đại 9,5 Nm tại 5.500 vòng/phút, trang bị Smart Motor Generator (Bộ phát điện thông minh) giúp khởi động êm ái và giảm thiểu tiếng ồn. FreeGo S vận hành thực tế cho thấy khả năng linh hoạt, ga bốc và dễ dàng xoay trở, luồn lách.

Yamaha Grande BlueCore Hybrid bản đặc biệt: từ 50.564.000 VNĐ


abs-1-kenh-tinhte-8.jpg
Yamaha Grande BlueCore có thiết kế sang trọng, ở phiên bản mới thì trông hiện đại và đẹp mắt hơn nhiều so với đời trước. Mình thấy dòng xe này cũng khá được ưa chuộng, không riêng chị em nữ mà còn là các anh em nam tính, mạnh mẽ. Yamaha Grande BlueCore Hybrid nổi bật với ABS bánh trước, thiết kế hiện đại, màn hình LCD đơn sắc kết nối được với điện thoại.

Về thông số, Grande vẫn trang bị động cơ Blue Core 125cc sản sinh công suất tối đa 8,3 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 10.4 Nm. Khối động cơ này thể hiện được 2 điểm nổi bật và cần có đối với một chiếc xe tay ga cao cấp là sự êm ái và mạnh mẽ. Tiết kiệm nhiên liệu cũng là yếu tố gây ấn tượng trên Yamaha Grande, với thông số từ hãng là 1,66l/100 km.

Yamaha NVX: từ 54.500.000 VNĐ


abs-1-kenh-tinhte-6.jpg

Yamaha NVX là một trong những mẫu xe sớm nhất của Yamaha có ABS kênh trước được bán chính hãng tại Việt Nam. NVX ở Việt Nam hiện cũng có nhiều tùy chọn phiên bản khác nhau, nhưng khác biệt chủ yếu nằm ở màu sắc, tem dán chứ không có sự phân cấp về trang bị hay công nghệ.

Yamaha NVX 155 được trang bị động cơ BlueCore, xy lanh đơn, dung tích 155 phân khối, SOHC, làm mát bằng chất lỏng và tích hợp công nghệ van biến thiên mà Yamaha gọi là VVA - Variable Valve Actuation. Động cơ này có công suất cực đại 15,4 mã lực và mô-men xoắn 13,9 Nm. NVX 155 nhờ công nghệ VVA với khả năng cải thiện mô-men xoắn của xe ở tốc độ thấp, đồng thời gia tăng công suất khi xe vận hành ở tốc độ cao.

Yamaha Exciter VVA ABS: từ 54.000.000 VNĐ


abs-1-kenh-tinhte-10.webp

Yamaha Việt Nam trong năm 2023 giới thiệu phiên bản nâng cấp giữa dòng đời của thế hệ này, với một bổ sung cực kỳ quan trọng về mặt an toàn, đó là hệ thống chống bó cứng phanh ABS dành cho bánh trước. ABS sẽ giúp cho việc phanh gấp trở nên an toàn hơn, điều rất quan trọng đối với một chiếc xe được định hình là hướng tới người trẻ và có phong cách chạy thể thao. Về tổng thể, Yamaha Exciter 155 VVA ABS vẫn có ngoại hình tương tự như Yamaha Exciter 155 VVA phiên bản cũ, vẫn là vóc dáng thể thao nhưng đầy đặn và hiện đại.

Yamaha Exciter 155 VVA ABS tiếp tục sở hữu động cơ xy-lanh đơn, cam đơn SOHC dung tích 155cc làm mát bằng dung dịch. Động cơ này cho công suất tối đa 17,9 mã lực tại 9.500 vòng/phút (có thay đổi một chút so với con số 17,7 mã lực như ở thế hệ trước) và mô-men xoắn cực đại 14,4 Nm tại 8.000 vòng/phút. Những trang bị nổi bật trên Yamaha Exciter 155 VVA ABS ngoài ABS thì có thể kể đến như công nghệ van biến thiên VVA, bộ ly hợp trượt 2 chiều Slipper Clutch, bảng đồng hồ tốc độ LCD và hệ thống chìa khóa thông minh smartkey.

Honda Winner X: từ 50.560.000 VNĐ


abs-1-kenh-tinhte-11.jpg

Phiên bản Thể Thao và Đặc Biệt của dòng xe này được trang bị ABS dành cho kênh trước. Xe có động cơ xy-lanh đơn, cam đôi DOHC sản sinh công suất tối đa 15,4 mã lực ở 9.000 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút. Còn hộp số là loại 6 cấp côn tay. Thời điểm cuối năm ngoái tại một sự kiện, Honda Việt Nam bất ngờ giới thiệu phiên bản Winner X mới, nhưng nó gần như không có bất kỳ thay đổi nào đáng kể về mặt ngoại hình, chỉ bổ sung thêm công nghệ ly hợp trượt 2 chiều để hỗ trợ sang số mượt mà, chính xác và an toàn hơn.

Honda Air Blade: từ 56.690.000 VNĐ


abs-1-kenh-tinhte-12.jpg

Năm 2019, Honda lần đầu tiên áp dụng ABS kênh trước cho Air Blade, một trong 2 dòng xe bán chạy nhất của hãng. Từ đó đến nay, Honda tiếp tục duy trì trang bị này trên các phiên bản mới. Tuy nhiên, cũng có một điểm cần lưu ý là chỉ có phiên bản 150 hoặc 160 là được trang bị ABS dành cho phanh trước, còn phiên bản 125 thì vẫn dùng phanh CBS.

Công suất tối đa mà Air Blade 160 đạt được là 15 mã lực tại 8.000 rpm và 14,6 Nm mô-men xoắn, cao hơn rất đáng kể so với thế hệ 150 cc trước đó nhưng nhờ vào công nghệ động cơ mới, mức tiêu thụ nhiên liệu vẫn đạt ở mức tương đương.

Honda SH Mode: từ 62.139.273 VNĐ


abs-1-kenh-tinhte-4.jpg

Ngoại trừ phiên bản tiêu chuẩn ra thì các bản còn lại của dòng SH Mode đều được trang bị ABS kênh trước. Xe nổi bật với hệ thống chiếu sáng LED với dải đèn định vị cá tính ở phía trước. Phuộc trước của xe là loại ống lồng đôi, còn phuộc sau là loại đơn. Mặt đồng hồ của xe dạng cơ kết hợp với một màn hình LCD nhỏ nhìn khá hiện đại.

SH Mode được trang bị động cơ eSP+ với 4 van, dung tích 124,8 cc và làm mát bằng dung dịch. Động cơ này cho công suất tối đa 11 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11,7 Nm tại 5.000 vòng/phút. Ngoài ra, mẫu xe nằm trong phân khúc tay ga cao cấp này còn được trang bị các tính năng tiện ích như hệ thống khóa thông minh Smart Key; cốp đựng đồ dưới yên lớn với dung tích 18,5 lít; sàn để chân rộng rãi tạo sự thoải mái khi lái xe; hộc để đồ phía trước có nắp đậy cùng cổng sạc USB mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng.

Honda Vario 160: từ 55.990.000 VNĐ


abs-1-kenh-tinhte-9.jpg

Phiên bản Thể Thao và Đặc Biệt của dòng Vario 160 đều được trang bị ABS kênh trước. Honda Vario 160 có mặt ở thị trường Việt Nam chính thức vào cuối năm 2022, một thời gian sau khi xe được đưa về dưới hình thức nhập khẩu tư nhân. Vario 160 ráp Việt Nam được trang bị động cơ ESP+ thế hệ mới dung tích 156,9 cc, khối động cơ này sản sinh công suất tối đa 15,2 mã lực tại 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn tối đa đạt 14,1 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Piaggio Liberty S: từ 57.700.000 VNĐ


abs-1-kenh-tinhte-5.jpg

Piaggio Liberty 125 S có lẽ là một trong những mẫu xe máy phổ thông đầu tiên tại Việt Nam được trang bị ABS phanh trước. Về tổng thể thì Liberty S 125 rõ ràng là một chiếc xe đẹp với nhiều đường nhấn nhá, uốn cong cũng có, góc cạnh cũng có và đặc biệt là phù hợp với đa số đối tượng khách hàng, bất kể giới tính. Mặc dù thiết kế không thay đổi sau nhiều năm, Liberty S vẫn có nét đẹp bởi ngôn ngữ thiết kế đến từ Ý.

Piaggio Liberty S 125 được trang bị động cơ i-Get, xy-lanh đơn, 4 kỳ, SOHC, 3 van 124,5 cc, cho khả năng sản sinh mức công suất tối đa 10,2 mã lực, trong khi mô-men xoắn cực đại 10,2 Nm.

Vespa Sprint và Primavera: từ 77,800,000 VNĐ


abs-1-kenh-tinhte-2.jpg

Vespa Primavera và Sprint hiện tại là 2 dòng xe có giá bán dễ tiếp cận nhất của Piaggio ở thị trường Việt Nam, với giá lần lượt là 77,8 và 81 triệu chưa bao gồm phí ra biển số. Cả 2 dòng xe này có trang bị, động cơ như nhau, chỉ khác ở ngoại hình mà chủ yếu ở phần đầu đèn vuông hoặc tròn. Vespa Sprint và Primavera được trang bị động cơ iGet 124,5cc cho công suất tối đa 10,6 mã lực, trong khi mô-men xoắn cực đại đạt 10,4 Nm.

VinFast Vento S: 50.000.000 VNĐ (chưa gồm pin)


6046096-tinhte-on-the-road-22-tap-1-tinhte-73.jpg

VinFast Vento S là chiếc xe máy điện cao cấp khá cân bằng ở thị trường Việt Nam, cả về trang bị lẫn công năng trên giá bán. Vento S sở hữu phanh trước hỗ trợ ABS, trong khi phanh sau là dạng đĩa đơn. Xe cũng được trang bị pin LFP giúp nó đi được quãng đường tối đa 160 km/1 lần sạc, tốc độ lớn nhất có thể đạt được là 89 km/h. Chi tiết trải nghiệm dòng xe này mình đã chia sẻ đâu đó trong hành trình on the road mùa 1, anh em có thể tìm lại xem nếu quan tâm nhé.

Chia sẻ về hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên xe máy | Viết bởi su béo béo

Mấy hôm nay mình thấy anh em bàn luận về ABS sôi nổi quá nên hôm nay cũng muốn cùng anh em bàn luận về vấn đề này. Nếu như có gì chưa đúng hay thiếu anh em hãy bổ sung cho mình ở phía dưới bài viết nha.
tinhte.vn

Hệ thống ABS đã cứu anh em lần nào chưa?

Bắt đầu từ Piaggio, sau đó lần lượt đến Yamaha và Honda đã đưa công nghệ chống bó cứng phanh lên những chiếc xe máy phổ thông tại thị trường Việt Nam. Ngày nay, ABS dần trở thành một tiêu chuẩn an toàn gần như là cơ bản nhất đối với một chiếc xe…
tinhte.vn
159 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

ABS ai cần chứ anh em TinhTe không cần. Anh em TinhTe "đầu cứng" lắm nên té chả bao giờ ch.ết cả!
@Ho Ngoc Dai Đó là giá chưa bị thổi giá à?
@Nguyễn_Văn_Triệu Bác vui tính quá vậy?
@Nguyễn_Văn_Triệu Cần chưa ng ko ch.ết. nhưng nhỡ rơi cái iphone thì toi
Honda vẫn là hãng chăm lo và ưu ái cho người dùng Việt Nam nhất với trang bị ABS cả 2 kênh lẫn 1 kênh ở đều các phân khúc CBR/SH/SH Mo/AB/Win/VA, xe mẫu mã đẹp.

Yam thì thiếu an toàn và sơ sài khi chỉ có ABS 1 kênh, mẫu mã xấu và bảo thủ

Pia thì giá mắc, xe nặng, có ABS nhưng cũng khó kiểm soát tốt với khối lượng xe cồng kềnh như vậy.
n3v3Rm1nD
ĐẠI BÀNG
3 tháng
@Dragao_ct92 Đần thì im đi. Mod Tùng nói đúng rồi còn cãi cố
ThuanCao
ĐẠI BÀNG
3 tháng
@Dragao_ct92 Honda mà ưu ái thì đáng lẽ chiếc Lead và Vision phải có ABS mới đúng,
bây giờ ra đường thì hầu như mấy bạn Nữ luôn đi 2 chiếc đó, mà Nữ thường hay bị giật mình, lái xe lại yếu nữa.
baamboobee
ĐẠI BÀNG
3 tháng
@Dragao_ct92 Cũng tuỳ nhé b ơi 😆) ABS 2 kênh thì đều là xe mắc r, còn Ya có con freego bằng giá Vision mà có ABS 1 kênh là quá ngon r còn gì 😃)
baamboobee
ĐẠI BÀNG
3 tháng
@ThuanCao hai con ý bán chạy, k có đối thủ trong phân khúc nên e là Honda vẫn keo lắm k cho đâu =))
Yamaha ngon, 😆
suk vật honda sh 160 giá 102 củ cbs. khốn nạn
@para-hạ-sốt vậy mà vẫn có người đâm đầu vào mua thì đúng là lạ thật
@haobcyqhdvb Dân trí thấp thì còn bị lũ honda hút máu dài dài
Honda CBR150R: => Xe không có cốp , không chở gia đình được, không chở hàng , đi nội thành kẹt xe khó chen lấn , tốn xăng, chạy bị dân ghét

Honda SH125i: => 125i mà vỏ bự nặng nề kéo mệt, thêm Head đội giá rất đáng ghét

Piaggio Medley 125/150: => nặng nề, khó dắt nâng xe, tốn xăng, máy kêu sau 1 thời gian

VinFast Theon S => giá cao lại chưa gồm pin, đi quá số km quy định phải trả thêm phí, cộng việc Vin làm MKT chuyên đi report xóa bài, xóa nick rất mất thiện cảm


Yamaha FreeGo S: => kiểu xấu, làm lại Nouvo4 thì tuyệt

Yamaha Grande BlueCore Hybrid => xe đẹp, giá hợp lý nên mua

Yamaha NVX: đít xe bự ra và xe lại ngắn nhìn mất cân đối không đẹp

Yamaha Exciter VVA ABS => Xe không có cốp , không chở gia đình được, đi nội thành kẹt xe bóp côn mỏi tay

Honda Winner X => Xe không có cốp , không chở gia đình được, đi nội thành kẹt xe bóp côn mỏi tay

Honda Air Blade: Thiết kế cân đối, chạy máy ngon, nhưng cũng ghét bọn Head làm giá

Honda SH Mode: Thiết kế đẹp, như SH mà nhỏ gọn, nhưng bọn Head cũng làm giá đội lên 10tr rất đáng ghét

Honda Vario 160: chạy 1 năm nồi kêu to như xe độ, giờ ai cũng chạy riết thành bình thường

Piaggio Liberty S: sau 1 thời gian hao xăng, máy kêu
Vespa Sprint và Primavera: thiết kế đẹp, nhưng xe nặng quá nặng, dắt xe mệt

VinFast Vento S: kiểu được, nhưng cũng ghét Vin
HuyN10
ĐẠI BÀNG
3 tháng
@minhleo369 Đúng rồi do có những người như ông thần này @darknessone nên tụi hãng ko làm thôi
@HuyN10 Cái chuyện chênh giá là chuyện của bọn head với honda. Còn chuyện giá xe dưới 50tr đòi 2 kênh abs thì quả là mơ mộng. Với tầm 2000 đô ông kiếm chiếc xe máy nào 2 kênh abs với những thị trường xung quanh luôn nha
abusalad
ĐẠI BÀNG
3 tháng
@anhlucky2 bài viết này còn chi tiết hơn bài viết của mod nữa kakaka
@anhlucky2 NVX ngắn, bạn chắc chưa ???
Và honda, với những mẫu xe ăn khách bán chạy nhất ở Vn (vì phù hợp đa số thu nhập) như Lead, Vision và Wave thì không hề có abs. Hãy để abs là trang bị bắt buộc trên tất cả dòng xe đi.
@Dragao_ct92 Hà Nội chạy vespa rất nhiều nha chú, cứ phán bừa lung tung.
@trivietvalues Nick Dragao có tư duy lệch lạc và bảo thủ, hoặc đơn giản là người của Hònda, nên mình ko muốn tranh luận nữa.
@Dragao_ct92 cho hỏi chú em bao nhiu nồi bánh trưng rồi mà nói chuyện thấy ngáo quá zị, hít lá đu đủ ít thôi nha
baamboobee
ĐẠI BÀNG
3 tháng
@Dragao_ct92 😆 ông kêu hai thằng kia nó k có abs, ng ta vào phản biện ông lại lái sang bán ế, chịu 😃)))
Mình đang chạy NVX. Thật sự ko hối hận vì đã mua nó. Honda ở VN có vẻ như đc mọi người ưu ái nuông chiều quá nên thành ra hơi chảnh choẹ khi mà mấy mẫu SH giá cả 7x 80tr rồi mẫu 160cc hơn 100tr mà vẫn không lắp phanh ABS. Mình nghĩ bộ GT ở VN cũng phải nên ra quy định tất cả xe cộ bán ở VN tầm 50tr đổ lên thì bắt buộc phải có ABS. Vì tầm giá trên 50tr thì các nsx dư sức trang bị ABS cho xe rồi.
@Dragao_ct92 @Dragao_ct92 ăn nói có học tí bạn ơi nói chuyện vô văn hóa đã đành lý luận như đứa con nít
@Dragao_ct92 Mõm, với m là không, nhưng với người khác thì tiện dụng. M đâu phải làm ông cố nội mà áp theo tầm suy nghĩ mõm của m đc
hotrung493
ĐẠI BÀNG
3 tháng
@MegatronX bạn ơi đang bị mắc bẫy của con bot thượng đẳng này rồi =)), con bot này spam ở mọi loại topic và gây war với bất kì ai bác ạ, tốt nhất đừng quan tâm nó làm gì bẩn mắt ra
@MegatronX chú em à, chẳng có cái xe ga nào im re đâu, AB nồi êm lắm ko kém NVX đâu
Medley đáng mua nhất phân khúc 2 kênh, Grande là lựa chọn số một phân khúc 1 kênh 😁
@kekk Medley đi đầm vs êm. Xe này thì người khỏe và to con thì nên đi, chứ nữ là ko khuyến khích.
heeshun
TÍCH CỰC
3 tháng
ABS 1 kênh thì tạm tạm, mấy tình huống bất ngờ lết bánh sau hoài luôn, mặc dù không đi nhanh.
SeekerT
TÍCH CỰC
3 tháng
@heeshun Bánh sau lết còn xử lý được, chứ bánh trước trượt thì
Con ghẻ ADV 160 1 kênh ABS sao khg lọt được vô danh sách ta
@nhất linh Tại chưa tính xe nhập khẩu tư nhân
HuyN10
ĐẠI BÀNG
3 tháng
@nhất linh gần 100tr mà 1 kênh abs thì cho nó vô làm khỉ gì ... vứt
baamboobee
ĐẠI BÀNG
3 tháng
@nhất linh con ý nhập khẩu mà ta
mình chạy thử xe Sh có ABS và không ABS nếu chạy dưới 60km/h thì chẳng khác bao nhiêu ,trên 60 mới thấy khác biệt về an toàn ,nếu bạn có tánh đằm không chạy kiểu "cướp đường" tà tà mà sống thì đở được trên dưới 10tr
HuyN10
ĐẠI BÀNG
3 tháng
@anhcom67 bạn có tính tới trời mưa chưa? nhất là saigon 6 tháng mưa 6 tháng nắng?
HuyN10
ĐẠI BÀNG
3 tháng
@HuyN10 Trời mua thì 40km/h vẫn bị xòa dù abs 1 kênh luôn nhé! (xòe bánh sau ko có abs) chứ đừng nói 60km
@HuyN10 trời mưa mà đi nhanh ABS nào độ dc ông, bớt cuồng ABS đi mà tập trung vào kĩ năng hộ cái
@anhcom67 ABS nhà honda là của nissin nên nó chẳng cho cảm giác yên tâm tí nào vì khi phanh nó cũng chẳng ổn định mấy, khác biệt duy nhất là tầm 50km/h trở lên như bác nói, duy nhất abs bosch của nhà piagio là thấy yên tâm nhất khi nó cứu mạng được 1 lần suýt thì đâm phải 1 bà đi đằng trước bị ngã với khoảng cách chắc 3m gì đó
an soochan
ĐẠI BÀNG
3 tháng
còn r15v4 nữa mà ta
@an soochan Chính xác, để mình bổ sung, quên mất sự tồn tại của em nó 😁
Mình đi TheonS được gần 2 năm, mình không đếm được số lần ABS cứu bản thân mình nữa, quá nhiều trường hợp bất ngờ. Còn xe thì nói thật chê mỗi cái yên vì hơi lọc xọc còn lại đi quá phê, tăng tốc nhanh, xe cực khỏe, đèo 2 đèo 3 lên dốc ầm ầm, còn pin thì mình ko quan tâm lắm tại không đi xa bao giờ, hôm nào đi nhiều hết 80km thì về còn 20%
Tp.Tuyen
ĐẠI BÀNG
3 tháng
Hời ơi, mới xúc con Grande 2024 ABS 53tr5 vô địch phân khúc xe gas cho chị em đi học đi làm, vision hửi địt
Phuc Ha
ĐẠI BÀNG
3 tháng
Xe có ABS 1 kênh (phanh trước có ABS) còn thiếu con Apirlla SR GT 200 nữa
Hun cái nè
@Phuc Ha con đó ra giấy hơn 100 củ rồi bác
Bài này hay quá mod ơi
Yêu quá
SeekerT
TÍCH CỰC
3 tháng
Có ABS thì tai nạn giao thông sẽ giảm đi rất rất nhiều
Chỗ mình đang bán free go s với giá 32tr chưa ra biển có nên mua không nhỉ
baamboobee
ĐẠI BÀNG
3 tháng
@daugauhp911 Bác k chê dáng nó thì là ngon nhất tầm giá r còn gì 😆) k hiểu sao mấy bố design bên Yamaha nặn ra đc cái dáng xấu k tả, nó đẹp hơn tí là đảm bảo cạnh tranh sòng phẳng với vision =))
amdxxx
TÍCH CỰC
3 tháng
@daugauhp911 Nhìn cái list trên thì thấy con FreegoS đáng giá thật! Chỉ không biết độ ổn định lâu dài có OK không vì mình chưa xài Ya bao giờ - nhưng thật sự cũng muốn mua xe máy mới
@amdxxx Tui đi 1 con nouvo lx 135 trong đúng 10 năm từ 2010 đến 2020 thì cho đi vì bán chả ai mua dù đã bán rất rẻ
tyneymo
ĐẠI BÀNG
3 tháng
@PCno.1 Mình thì thấy con Freego chỗ đẹp chỗ xấu. Cái đít xe to với mình đẹp và nam tính nhưng cái đầu xe xấu. Mình đi bản xanh lá nhìn khá khẩm nhất trong mấy màu của Freego. Với cả cái chỗ để chân hơi bé so với cái đôi dép size 44 của mình. Ông anh mình thì mua được con xe gì Burgman Suzuki đợt giảm giá còn 28tr đi cũng oke mà thiếu nhiều công nghệ tốt quá, được mỗi cái chạy mượt, dáng xe ngồi thoải mái. Cơ mà ở HN dạo này Freego chạy đầy đường, giá xe ngon nên dân tình đi nhiều phết chứ không ít đâu
daskrene
ĐẠI BÀNG
3 tháng
làm cái list những mẫu xe trên 100tr vẫn ko có ABS nữa là đủ tụ ad ơi

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019