Hình ảnh VinFast VF3 bản tiền sản xuất

Didu
14/5/2024 10:18Phản hồi: 334
Hình ảnh VinFast VF3 bản tiền sản xuất
Hôm nay mình nằm trong đoàn xuống nhà máy VinFast tại Hải Phòng để preview (xem trước) chiếc VF3, mẫu xe điện đô thị nhỏ gọn đang được nhiều người quan tâm. Đây là bản tiền thương mại, prototype hoặc đại loại thế, tức là để VinFast thử nghiệm các tính năng, an toàn trước khi chỉnh sửa để hoàn thiện hơn. Vì thế anh em có thể bỏ qua các tiểu tiết hay một số chi tiết như mâm xe…

vinfast-vf3-tinhte-didu-21.jpg
VF3 là mẫu xe cực kỳ nhỏ gọn, sinh ra để di chuyển trong đô thị, quãng ngắn nên anh em sẽ thấy kích thước tổng thể nhỏ đến mức khá đáng yêu. Một vài chi tiết DNA của VinFast có thể nhìn thấy trên VF3 như phần trụ C.

vinfast-vf3-tinhte-didu-04.jpg
Mặt trước với logo và cách điệu của VF3. Chiếc xe này dài 3190mm và sáng gầm 191mm. Là dòng xe hai cửa bốn chỗ ngồi, nói chung thì nó được làm gọn nhất có thể, hai người ngồi sẽ là thoải mái nhất.

vinfast-vf3-tinhte-didu-05.jpg

Đèn pha là halogen. Có nhiều chi tiết để chúng ta phải nâng cấp ở chiếc xe này khi mua về.

vinfast-vf3-tinhte-didu-23.jpg
Về cơ bản nó không khác phiên bản được VinFast trưng bày trước đó nhưng hoàn thiện hơn chút, có thể chạy được.

vinfast-vf3-tinhte-didu-24.jpg
La-zăng là một tùy chọn mà khách hàng có thể lựa chọn khi mua xe. Mâm xe 16" với phanh đĩa trước và phanh tang trống phía sau.

vinfast-vf3-tinhte-didu-22.jpg
Cả ba chiếc VF3 mà VinFast trưng bày hôm nay đều màu trắng, trong khi xe có rất nhiều lựa chọn màu cho ngoại thất. Xa xa là một chiếc VF7, chiếc xe đẹp nhất của VinFast theo mình.

vinfast-vf3-tinhte-didu-20.jpg
Tổng thể của xe có nhiều đường gân vừa mạnh mẽ vừa mềm mại, phần đuôi làm thẳng và dứt khoát. Đây là chiếc xe lý tưởng nếu nhà có trạm sạc, dùng để đi làm hàng ngày, đi chơi cuối tuần…

vinfast-vf3-tinhte-didu-07.jpg
Gương nhỏ như xe.

Quảng cáo



vinfast-vf3-tinhte-didu-03.jpg
Cánh cửa khá dài và to, để người ngồi khoang sau có thể ra vào được.

vinfast-vf3-tinhte-didu-14.jpg
Khi đó thì ghế trước sẽ cúi xuống như này, nhìn chung thì hàng ghế sau ngồi được nhưng sẽ không thoải mái. Đó là điều chắc chắn không phải nói nhiều. Mình thấy nhiều anh em làm nội dung xe cố gắng nhồi nhét lên đi thử rồi nói về nó, nhưng không đúng bản chất mà chiếc xe này sinh ra. Cái xe công suất 32kW, chạy tối đa 100km/h mà đối xử vậy 😁

vinfast-vf3-tinhte-didu-11.jpg
vinfast-vf3-tinhte-didu-12.jpg
Hàng ghế trước làm kiểu nỉ với chi tiết chạy dọc khá nổi bật. Gương chỉnh cơ, ghế chỉnh cơ…

vinfast-vf3-tinhte-didu-09.jpg

Quảng cáo


Vô lăng đơn giản với cần chuyển số bên phải.

vinfast-vf3-tinhte-didu-10.jpg
Màn hình giải trí ở giữa.

vinfast-vf3-tinhte-didu-16.jpg
Dưới là hàng nút chỉnh điều hòa, nút khóa, nút chức năng…

vinfast-vf3-tinhte-didu-15.jpg
Tổng thể nội thất đây.

vinfast-vf3-tinhte-didu-18.jpg
Hàng ghế sau khi để đứng thì khoang hành lý khá nhỏ, nhưng ghế sau có thể gập xuống nếu không dùng.

vinfast-vf3-tinhte-didu-08.jpg
vinfast-vf3-tinhte-didu-17.jpg
vinfast-vf3-tinhte-didu-02.jpg
vinfast-vf3-tinhte-didu-13.jpg
vinfast-vf3-tinhte-didu-01.jpg
vinfast-vf3-tinhte-didu-06.jpg
334 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

VF3 có sạc nhanh ngoài trụ sạc, có lựa chọn măm đẹp bù 3 củ.
@Penn Giá xe thì k biết mà hay chém 😃) date 2016 xe nó gần như sắp phải đại tu toàn bộ, chỉ có mấy thằng ng.u mới đâm đầu vào mua mấy date sâu kiểu đó thôi, mấy ng mua xe dek ai ngu vậy cả. Trừ khi quá thíc cái xe đó, giống kiểu mấy ông mua BMW hay Mer cũ, mà mua 2 cái đó chắc lên troll xe có cả đống bài nó troll =))
@Penn ''Mới cũ thì liên quan gì, đến lúc bỏ ra vẫn là cùng đồng tiền đó thôi'' ông nói vậy là sai nha, xe mới nó có giá trị là xe mới và thời trang, và quan trọng nó là xe mới.
Tư duy người nghèo chưa có kinh nghiệm và trải nghiệm mới đem so sánh một con xe xăng đã cũ chạy nát bét so với xe điện sản xuất mới, thường như tôi chạy xe tầm 2-3 năm nát bét cái xe hết niên hạn đăng kiểm bảo hành là đem tút tát bề ngoài lại đem bán cho mấy thằng gà như ông mua về chạy, xe cũ là thứ đã bỏ đã chê rồi người ta mới bán lại lại thích hốt về làm của riêng, chưa kể chiếc xe cũ có làm chuyện xấu dơ bẩn đâm đụng rồi mua lại nữa ôm thêm cái dơ bẩn xui xẻo nữa.
Mua chiếc xe mới vẫn là cái cảm giác chính chủ, xe zin vẫn có giá trị tinh thần hơn con xe củ, và tiền sửa chữa tân trang xe củ chắc gì đã rẻ hơn là mua con xe mới
@Penn M khôn thì về mua con morning 2016 2017 mà chạy. Chứ ở vn đ ai làm như thế =))
@Trọn kalitel Nó sinh ra để đi phố là 1 con xe phụ. Ai ít tiền muốn mua xe chính mà mua nó. Lần đầu mua Vf3 thì họ mua cả vf3 và cả xe tiền tỷ nhé
Cười vô mặt
Cái phun và gạt nước nó tích hợp bên phím xoay của cần xi-nhan luôn hay sao bác ?, phía dưới đầu xe nếu làm dây nhợ gọn lại chắc có thêm cái cốp cũng ok.
@tamnguyen072 Chắc là có cái cốp con con rồi bác. Xem đằng trước rộng hoác
@tamnguyen072 đúng rồi, đk gạt mưa chung với cần xi nhan
Xe này 2 người ngồi thôi. Đừng cố nhồi nhét 4 người rồi kêu chật. Mà nhìn muốn mua một cái màu vàng đi loanh quanh cà phê nhỉ?
@Anonymox sao dám leo lên đó để đồ
@Tào Thừa Tướng 2 ghế sau nó giống như con 7 chỗ đó ông; 2 ghế sau cùng cũng phải gập ghế trước lên mới đi vào được;
@bomduc À ra thế mấy con 7 chỗ mấy lần tôi đi không hiểu nếu chui vào hàng 3 thế nào. Thì ra cũng phải gập.
@Tào Thừa Tướng Uh, nó thiết kế 2 ghế sau ít đi, chủ yếu đi 5 người, con này chủ yếu đi 2 người 😆), nhà 2 vợ chồng thì chồng xe to rồi vợ xe nhỏ nhỏ đi loanh quanh, dành cho xe thứ 2. Chứ ai mua con này làm xe chính đâu. Như mình cũng có con morning đi loanh quanh. Giờ 1 xe là bị thiếu, ai cũng biết lái xe rồi.
Cách mua VinFast VF3 giảm gần 40 triệu, miễn phí sạc 2 năm
@sarsilove vde là hót k hay như đợt trước, kì này chắc thuê mấy cháu ít kinh nghiệm hót linh tinh quá 😆
@tuanokvt thế còn bài nào hay chọc nốt coi
mấy quả yêu nước với mãnh liệt tinh thần đâu rồi, ra nốt đi để còn xuất nào 😆
Penn
TÍCH CỰC
một tháng
@tuanokvt Mắc công chém sao không chém lên 500k đi, 1 triệu hẳn luôn cho sang mồm =))
@Wangdang76 Do TIỀN cả thôi. Tiền cạn túi, thuê vơ bèo vạt tép lũ bò xì ke vài ba lít cứu đói thì chất lượng chỉ ở tầm này.
Wuling tuổi gì?
Kia morning tuổi gì?
Hyundai i10 tuổi gì.
Xe này dành cho ai ạ:
Người đã có xe khác rồi nhưng to, cần mua thêm xe nhỏ đi phố hoặc đi gần.
Người chưa từng mua xe, giờ mua trải nghiệm để đi làm, đi chơi, về quê nhưng ko quá 80km.
Giá này quá đẹp, thiết kế quá nuột.
Chấp tất cả đối thủ.
Mình tin xe này sẽ chạy SM xanh với giá cước rẻ hơn
@Doãn_Chí_Bình con này đi taxi có bị ng..u ko? Khách chui vô đâu hả? Áhihi
@Doãn_Chí_Bình Hôm trước cũng đinh xuống cọc, sếp cty bảo "xuống đi em, con này ổn, vin bán giá này là tung bài để cứu cổ phiếu, sau không có giá này đâu ! Mà anh thấy mày đi làm xa, lại tiện ! Căng cuois năm cty cho vay 70 củ " (em đi ngày 50km nhà và cty đều không mất tiền gửi xe) - khổ 1 cái là tính toán đủ thứ xong rồi cũng phải ưu tiên tiền vào việc khác ... năm sau xe ra mà ngon ổn .. mình mua sau .. đằng nào dự phải đầu năm sau mơi giao hết xe 😆
@Doãn_Chí_Bình Đúng rồi, giờ cả vợ cả chồng đều biết lái, bố mẹ cũng có người biết lái, nhu cầu mua thêm xe thứ 2 khá cao. Mình cũng đang có 1 con morning nữa.
Cứ tưởng là 2 cái cửa 😬.
Thôi ko thèm
Chúc mừng Vinfast...
Có thêm option mới, đưa bệnh nhân lên thẳng giường bệnh...
@BamCuLu Định vào chửi mà nhiều ae xác nhận nó ngu rồi nên thôi.
@hoanlkpr Tài xế tự nhận là dùng dây an toàn giả? Xin cho link?
Hay báo chí và Vi no nhét chữ vô mồm ng ta?
@Thao T. Pham Vào đây mà chửi cháu.
Chửi nhiều có khi cháu đc tặng 1 cái về sửa đó.
Thương bác V của cháu thì nghĩ cách sửa cái đống xe đó đi cháu...
@BamCuLu Tao quên mất là ko nên cãi nhau với vện vàng =))
xấu vc, cụt mịt. Thà đi SH lỏ hơn đi con này 😁
@sốt-siêu-vi-sốt-phát-ban-2024 Thôi Tôi chả tin. Đến cái Nick còn phải lập mấy cái chỉ mỗi việc đi cmnt linh tinh Thì có nói gì Tôi cũng chả tin.
@caocao_203 bạn nói chuẩn. chỉ những ai đủ trưởng thành và trải qua những hoàn cảnh đấy thì mới thấy cái xe 4 bánh dù có xấu, có chật nó vẫn hơn hẳn con xe 2 bánh. bản thân mình sống bao năm ở HN và SG, chạy xe máy nhiều lúc phát nhục chỉ vì trời mưa, trời nắng quá khắc nghiệt. hiện tại mình đã về tỉnh và mua 4 bánh, mình mới thấy chất lượng cuộc sống được nâng lên biết bao nhiêu.

với lại cơ hội nghề nghiệp cũng cao hơn. đi xe máy thì chỉ tìm việc loanh quanh 15km gần nhà, còn đi 4 bánh thì loanh quanh 50km không phải suy nghĩ.
@sốt-siêu-vi-sốt-phát-ban-2024 đi 1 mình thì thích đi gì thì đi, sau có gia đình rồi thì sẽ rõ. Tiền mua SH mua mie rebel 300 cho nó chất chứ mua SH làm gì
@caocao_203 Bố này chuyên nói ngược để kiếm tương tác 😆
G63 mini phiên bản Vinfast
mình nghĩ wuling xứng đáng với mức tiền bỏ ra hơn đơn giản không phải người tiêu dùng họ ngu tới mức gần 1,5 triệu chiếc wuling đã được bán trong khi cả tập đoàn Vin bán không bằng số lẻ của nó.
@hadinhbach vãi cả tư duy. điều kiện ở TQ và VN nó khác nhau lắm. nhìn số lượng Wuling bán ở VN trước khi ra mắt VF3 đi thì biết.
@hadinhbach So gì với con Wuling mini EV - Chẳng khác gì mấy còn đạp - máy điện trung quốc về việt nam, bán chán bên đó rồi, giờ hết mốt chuyển về lắp ráp bán tại VN, giá vẫn ngáo .. tôi mong chờ dòng mới về, nhìn clip thấy đẹp hơn VF3 mà không biết có về không nữa 😆 ông nào mua Con EV đấy cuối tháng 4 giờ đến đầu tháng 5 mất 5 60 củ 😃) nghĩ chán
@hadinhbach Nhìn như xe đồ chơi của con tao mà khen đc. Nó bán đc 1,5tr xe là do nó bán rẻ có mấy chục củ thôi. chứ với cái giá gần 200tr thì ngu mới mua ngulinh
@tuanphien Wway tàu đi nát nhanh thật 😆
Thiết kế những chiếc xe rẻ và tối giản như thế này khó lắm, không đơn giản đâu. Xe quá đơn giản sẽ ít lỗi vặt, nhưng đã lỗi là lỗi nặng luôn, không sửa được. Hy vọng vinfast thiết kế và thử nghiệm kỹ càng, tránh đưa sản phẩm chưa hoàn thiện ra thị trường như mấy lần trước.
@datvn Trước tiên trong 7 năm nếu có lỗi thì cứ đem bảo hành, sau 7 năm thì khả năng xe này khấu hao chỉ còn tầm 30 - 50 triệu, nếu lúc đó dòng xe này vẫn còn bán thì khả năng những con lỗi nặng sẽ làm linh kiện bãi cho những con lỗi không nặng lắm chứ người ta cũng không muốn sửa. Tính ra nếu đen gặp phải xe hỏng khi hết bảo hành thì xe này cũng không lỗ nhiều lắm vì giá khởi điểm ban đầu của nó cũng rất rẻ so với những con xe xăng hạng A cùng phân khúc.
@datvn Loại này thì lỗi nặng là lỗi gì vậy? bác có thể nói ví dụ lỗi nặng nào với kiểu xe này ko?
@datvn thực tế, xe điện quan trọng nhất là hệ thống điện bên trong xe, còn lỗi thiết kế thì ít lắm ah
@lucky10000 điều bạn nói chỉ có ý nghĩa nếu ai đang định mua xe xăng hạng A mà chuyển qua mua VF3 thôi. chứ những người đang đi xe máy mà cố lên VF3 mà gặp hoàn cảnh xe lỗi như bạn nói thì toang luôn đó.
@phongpt.neu Những người cố mua xe 235 triệu thì kinh tế của họ cũng phải ở mức tương đối rồi, nếu sau 7 năm gặp lỗi thì cũng coi như đen chứ không toang lắm. Kiểu những người đang đi SH hay PCX đổi sang ô tô ấy. Còn ai đang ở mức thu nhập đi Wave hay Jupiter ... thì mình nghĩ là nên kiếm thêm tiền trước khi đổi ô tô.
Sắp tới lại đầy đường
Cái kính 2 bên giống kính xe tải
Cười vô mặt
Nhìn thấy hơi chật chội nhỉ.
@vanlinh2905 Mua làm xe thứ 2 OK, nhu cầu chủ yếu đi 1, 2 người.
@bomduc Các bác cứ nghĩ xe thứ 2. Thật ra ở thành phố xe thứ 1 vẫn oke. Nhỏ gọn đi làm đi dạo cuối tuần.

Còn ngta hay bảo lỡ, thì gọi taxi cho nhanh, lúc có việc rất gấp thế thì tự lái xe tâm lí cũng không an toàn.

Quên ở xa về xe khách giường nằm cho khoẻ, năm về được đôi ba lần chứ nhiêu đâu.

Còn tất nhiên dư dả thì cứ chọn xe ngon hơn thôi chứ ai mua VF3 làm chi.
@vanlinh2905 Oh, tuỳ nhu cầu đó ông; ai nhu cầu đi ít thì mua con này Ok; ai nhu cầu đi nhiều (nhà nhiều người biết lái xe) thì mua thêm con này cũng Ok;
@Song Sanh ngồi mấy tiếng? đường kẹt xe mà còn xóc? ông cụ mô tả cái trường hợp hi hữu 99% người ko gặp để phán cái xe ko nên mua? bảo nguu thì lại tự ái
Việc cứ cố tình làm to cái lô gô, làm xấu tổng thể con xe, không chỉ riêng ở dòng này.
Xe nhỏ này thì không nên đi nhanh. Rất nguy hiểm
Rewop
ĐẠI BÀNG
một tháng
@namnguyen1011 Xem rev chưa thấy ông nào nhắc đến hệ thống cân bằng điện tử, xe giá hơn 200 mà có cả cái này thì quá ngon.
@Rewop mình nhớ là con Toy Forrtuner mãi đến 2019 mới có cân bằng điện tử. Trước đó thì nó được mệnh danh là thánh lật.
@andymarshall Vớ vẩn. Xe a Vượng làm luôn cứng cáp và an toàn nhất phân khúc nhé. Cho đấu đầu đảm bảo morning, i10, ... bẹp hết.
@Rewop Cũng chẳng cần vì chạy tà tà 30-60km là quãng nó sinh ra để phục vụ. Xe điện pin nặng + trọng tâm kéo xuống thấp nên trông vậy nó khó lật hơn vios đấy
Cứ làm ra xe tốt, giá thành hợp lý thành sẽ bán chạy thôi; yêu nước hay không, có nhu cầu sẽ mua tất
Mấy thằng vừa nghèo vật chất vừa nghèo tri thức vào nhận xét nào
@edios giàu hay nghèo gì thì cứ phù hợp nhu cầu là người ta xuống tiền thôi bạn. nhìn số lượng cọc không hoàn huỷ mà VF công bố thì mình thấy có vẻ như VF đã đánh đúng phân khúc mà mọi người cần rồi đó.
@edios Người mua/ cọc xe này: chắc chắn là người được "khuyến khích" trong hệ thống 😆
@Wangdang76 Cũng tùy 😃) con xe này rẻ nên đối tượng khách rộng lắm. Lượng cọc cao cũng dễ hiểu.
Còn năm nay vẫn có chủ trương "khuyến khích" ace trong tập đoàn mua đồ tập đoàn như các năm trước.
@phongpt.neu Phân khúc rẻ nhất thị trường thì chắc chắn là hợp túi tiền nhiều người hơn r. Lại còn ko bị "mang tiếng" đi xe Tàu.
Nhưng với những con xe giá rẻ, cắt giảm nhiều, lại còn là xe điện thì mng vẫn nên cân nhắc kỹ nhiều yếu tố hơn là mỗi yếu tố về giá.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019