Chi tiết Hyundai Accent 2024 phiên bản số sàn giá 439 triệu Đồng

thanhtung6868
1/6/2024 12:9Phản hồi: 143
Chi tiết Hyundai Accent 2024 phiên bản số sàn giá 439 triệu Đồng
Hyundai Accent thế hệ thứ 6, thế hệ hoàn toàn mới đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với 4 phiên bản, khởi điểm trong đó là phiên bản số sàn MT 6 cấp, có giá bán 439 triệu Đồng chưa bao gồm chi phí lăn bánh. Dựa theo giá bán, trang bị đi kèm có thể tạm nhìn được Hyundai Accent mới hướng đến chi tiết phân khúc khách hàng khác nhau, nếu như ở thế hệ trước chưa mấy thành công trong phân khúc xe cá nhân, xe gia đình thì giờ đây Accent đem đến lựa chọn phiên bản cao cấp có giá 569 triệu Đồng với loạt tiện nghi hữu ích.

Phiên bản MT thế hệ mới này cho thấy, Hyundai nhắm rõ ràng mục tiêu của mình hơn khi đưa giá thành xuống thấp bằng việc lược bỏ loạt trang bị trên xe. Chặt lọc lại cốt lõi là một chiếc xe 5 chỗ với động cơ 1.5L thế hệ mới và kích thước xe cũng như không gian nội thất to lớn, rộng rãi hàng đầu phân khúc Sedan cỡ B.

hyundai-accent-mt-2024-3.jpg hyundai-accent-mt-2024-28.jpg Khi nhìn từ phía trước, Accent MT (phiên bản số sàn 6 cấp) không bọc lộ quá nhiều khác biệt so với các phiên bản cao cấp hơn. Dải đèn chiếu sáng ban ngày liền mạch được thay bằng viền Crom sáng bóng, về mặt hình thức sẽ không có cảm giác thua kém tuy nhiên ở điều kiện khác như ban đêm sẽ kém phần nổi bật hơn.

hyundai-accent-mt-2024-27.jpg Hệ thống đèn chiếu sáng ở trên phiên bản này mang cấu hình đèn Halogen choá phản xạ kết hợp với đèn chiếu gần dạng bi cầu hội tụ bóng Halogen.

hyundai-accent-mt-2024-5.jpg Tương tự các phiên bản khác, Hyundai Accent sở hữu kích thước các chiều Dài x Rộng x Cao lần lượt là: 4.535 x 1.765 x 1.485(mm). Chiều dài cơ sở 2.670mm, tăng thêm 70mm. Khoảng sáng gầm của xe ở mức 165mm. Nhờ vào thay đổi kích thước, Hyundai Accent đang giữ lợi thế trên giấy tờ khi so sánh hay trong thực tế không gian cũng đã tăng sự thoải mái so với thế hệ tiền nhiệm khi ngồi hàng ghế thứ 2.


hyundai-accent-mt-2024-25.jpg hyundai-accent-mt-2024-6.jpg Trang bị đi kèm là bộ bánh mâm sắt với ốp nhựa trang trí bên ngoài, kích thước lốp 185/65/ R15. Hệ thống phanh đĩa được trang bị trên cả 4 bánh.

hyundai-accent-mt-2024-7.jpg Phần đuôi xe với tạo hình bộ đèn nối liền rất đẹp mắt, chi tiết này cũng tương tự như các phiên bản khác nên thoáng nhìn cũng sẽ không có sự khác biệt. Khác biệt lớn đến từ trang bị bởi phiên bản này sẽ thiếu vắng cảm biến cảnh báo va chạm và camera lùi. Khi đi vào sử dụng thực tế thì để an toàn, người mua xe nên trang bị 1 trong 2 tính năng trên để vừa gia tăng sự tiện lợi, vừa đảm bảo an toàn cho những tình huống lùi, đậu xe.

hyundai-accent-mt-2024-12.jpg hyundai-accent-mt-2024-10.jpg Nội thất Hyundai Accent MT trang bị ghế bọc nỉ toàn bộ, hàng ghế thứ 2 cũng thiếu đi cửa gió máy lạnh, cửa chỉnh cơ và không có chìa khoá thông minh, vẫn sử dụng cơ cấu chìa khoá cơ, vặn chìa khoá để khởi động xe.

hyundai-accent-mt-2024-11.jpg Bên cạnh không gian hàng ghế thứ 2 rộng rãi nhờ kích thước lớn, tiện nghi đi kèm cũng không còn nhiều. Khi bỏ đi cửa gió máy lạnh thì phiên bản này sẽ để bộ hộc chứa đồ không nắp đạy và bên dưới vẫn có 2 cổng sạc USB-C.

hyundai-accent-mt-2024-17.jpg hyundai-accent-mt-2024-14.jpg Khu vực người lái sẽ không có màn hình giải trí, đây là chi tiết gây ngạc nhiên rất nhiều người quan tâm mẫu xe này trong mấy ngày vừa qua. Đây gần như là trang bị luôn có trên các mẫu xe, chỉ khác nhau về công nghệ màn hình, kích thước và tính năng. Còn với Accent MT thì rõ ràng từ đầu là không có, người dùng cần trang bị thêm để đáp ứng nhu cầu sử dụng, với những màn hình Android ngày nay chi phí cũng không quá cao (từ 2-6 triệu).

Nếu như ở trên các phiên bản cao cấp hơn, khu vực này sẽ được trang bị màn hình cảm ứng kích thước 8inch đi kèm với khả năng kết nối Apple Carplay và Android Auto, cả hai đều là kết nối không dây. Mặc dù thiếu màn hình nhưng Accent MT vẫn trang bị sẵn 4 loa giải trí.

hyundai-accent-mt-2024-20.jpg hyundai-accent-mt-2024-22.jpg Điều hoà trang bị là loại 1 vùng và điều chỉnh thủ công. Các trang bị tiện ích khác trên phiên bản này có thể liệt kê nhanh đến như: Gương chiếu hậu chỉnh điện - gập cơ, màn hình thông tin người lái 3.5 inch, tự động bật-tắt đèn chiếu sáng, cổng sạc usb-c, cổng sạc usb và cổng sạc dạng tẩu thuốc 12V.

hyundai-accent-mt-2024-19.jpg hyundai-accent-mt-2024-15.jpg Khoang nội thất tối giản từ thiết kế cho đến tiện nghi, đây là những gì đánh đổi cho mức giá bán hấp dẫn. Thực tế cho thấy, Accent thế hệ cũ có số lượng xe sử dụng mục đích kinh doanh dịch vụ là rất lớn, đây có thể là lý do chính khiến phiên bản MT với sự lược bỏ trang bị này ra đời. Bởi trong bài toán kinh doanh, việc giảm vốn đầu tư ban đầu là rất quan trọng, cốt lõi là một chiếc xe rộng rãi để chở khách và hành lý, tiện nghi sẽ không còn quan trọng với nhóm khách hàng mua này.

Quảng cáo



hyundai-accent-mt-2024-4.jpg Hyundai Accent MT được trang bị hộp số sàn 6 cấp đi kèm với động cơ xăng Smartstream G 1.5L mới, công suất 115 mã lực tại 6.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 144Nm tại 4.500 vòng/phút. Đây là thế hệ động cơ mới và được trang bị trên tất cả các phiên bản, dù thua thiệt về hàng loạt trang bị nhưng đây được xem là một trong những điểm cộng khi khả năng vận hành được xem là tương đương khi chung một khối động cơ.

hyundai-accent-mt-2024-9.jpg Hyundai Accent 2024 được sản xuất và lắp ráp tại nhà máy Hyundai Thành Công Ninh Bình số 2, đây là lợi thế giúp mẫu xe có giá thành dễ tiếp cận hơn, đồng thời nguồn cung ứng phụ tùng cũng trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn khi có nhu cầu bảo trì định kỳ.

Hy vọng với các phiên bản mới của Accent, khách hàng sẽ có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một chiếc xe trong tầm giá trên dưới 500 triệu Đồng, ít nhất là có thể xác định mục đích tối ưu kinh tế hay tối ưu cho trải nghiệm tiện nghi. Và mặc dù thị trường xe Sedan ở Việt Nam những năm gần đây không quá nổi bật, xong ở phân khúc Sedan cỡ B phổ thông từ các thương hiệu Nhật Bản, Hàn Quốc vẫn đang thể hiện tốt sức hút nhờ vào lợi thế không gian rộng rãi và giá bán hấp dẫn.

143 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nội thất con này mình thấy đẹp nhất trong mấy con số sàn phổ thông. Nên lên thêm màn hình 13 inches, bọc da ghế, vô lăng, phanh tay nữa. Thẩm mý hơn nữa thì thay mấy cái núm vặn điều hoà sang kiểu viền thép.
@lucky10000 huyndai p/p càng ngày càng ngon
@Ttbc2021 Toy hay là Daihatsu đội lốt =))) Daihatsu thì thôi thà qua Hyundai
@causelove94 chuẩn r
Vios lại ăn cứ.t rồi
@angle_squall lại thang ocbo này. nói như mày các xe có DNA riêng thì nó đã phá sản hết à BMW, POSCHE, Mazda.....
@MinhHy Nguyen mấy tụi đọc self help thường nói kiều này.
@Quang Tùngg Xe mà ra mẫu mới là mẫu cũ nhìn nó quê rồi. Mà quê thì nói quê chứ có chê bai xe của cá nhân ai đâu mà nhiều ông nhảy cẩng lên thế ? Tất cả mọi thứ khi nó ra bản nâng cấp mới thì đồ cũ nhìn nó quê là đúng rồi chứ có cái mẹ gì mà mấy ông nhạy cảm vậy ?
Xe tôi nó cũng ra mẫu mới tôi thấy nó cũng bị sến sến 1 chút rồi mà tôi vẫn chạy tôi cưng nó như lúc mới mua thôi chứ có gì đâu
@Quang Tùngg Mấy cái loại ng khác nói 1 đằng thì lại hiểu 1 nẻo, chỉ giỏi cắn bậy như m thì cũng chả khá lên đc.
T đang so sánh mẫu xe mới vs cũ. T chưa đá động đến cá nhân ai cả mà bọn m nhảy vô cắn như đúng rồi. Nhạy cảm quá vậy Tùng Le Te ?
Còn việc rả góp Vios thì sao ? Mua xe trả góp là nhục nhã à ?
Sao thấy thiết kế xe Hàn xấu điên mà nhiều đứa thích bây, báo đài cũng khen nhiều quá tay làm t nghĩ hay là Covid làm t mất khẩu vị. Xe gì cắt gọt nhấn nhá từ đầu tới đít nhìn đau đầu vlin.

Cái nữa xe này có option awd hả sao đằng sau có cục gồ lên j.
@blackberry97 Đẹp xấu tuỳ ng mà, tôi thì ko thấy mấy con xe Hàn đẹp, chỉ thấy nó độc lạ thôi, mà thị hiếu của ng trẻ bây giờ cũng là thích cái mới lạ. Còn tôi thì theo phong cách “less is more”, càng đơn giản chân phương càng đẹp. Vì vậy trong mấy con sedan phổ thông vài năm gần đây tôi thấy Corolla Altis là đẹp nhất
@blackberry97 Xấu đẹp tùy gu thôi. Nhiều khi ông đem vợ hay bồ ông ra thì 1 số thằng kiểu như ông nhìn cũng kêu " xấu điên mà nó vẫn thích". Thay vì "xấu điên" thì "không phải gu của tôi" hoặc "tôi không thích" thì sẽ làm cái mồm ông văn minh hơn đấy
@J000 Ở đây tôi không dùng thế, nếu da của bạn mỏng vậy thì bạn ít chơi net thôi kẻo tăng huyết áp.
@causelove94 Corrolla altis là con xe mình thấy chạy ngon.
Như con Elantra thu nhỏ ấy nhỉ
Nhìn con này đẹp hơn mấy lần con cá trê vios kia
@causelove94 Vios có sài khung gầm của Daihatsu đâu bác
@quangduy90 Thì đúng rồi bác, nhưng đấy là hiện tại ở VN thôi. Ở các thị trường ĐNA khác đã chuyển qua Daihatsu rồi, sợ bản nâng cấp sau này cũng sẽ theo thôi
@dasklney @dasklney chắc chắn là ông đang đi vios =)), chiếc vios 2025 có vẻ ngon, nếu giá tầm 480 thì coi như trùm phân khúc
@hitman88 Chắc chắn là không rồi bạn. Nhìn doanh số thôi chứ chắc lép gì.
Còn chuyện khung gầm thế nào an toàn ra sao đều có công khai hết mà.
Vios Toyota nhưng chưa chắc là khung gầm tốt hơn Daihatsu đâu, vì nó đã có từ rất lâu rồi. Daihatsu mới làm khung gầm toàn cầu DNGA gần đây thôi.
Hợp với các bạn trẻ mua xe lần đầu.
Năm 2009, lần đầu tiên trong đời mình mua được con Kia Morning (xe mới, nhập nguyên chiếc), sướng mất ăn mất ngủ, dù lúc đó mới chỉ đang học lái.
So với bây giờ, thì con KM hồi đó không thể đẹp như con Accent này, dù có khác nhau về kiểu dáng và phân khúc.
@ppc_hhvn em thì cứ mua gì cũng mất ngủ, lúc mua con ip cũng mất ngủ chờ mãi mới ship tới, mua con xe máy cũng mất ngủ do mình cứ nôn nao chờ đợi, bữa đi cọc con 4 bánh cũng mất ngủ tới ngày cọc xong mới ngủ đc, vợ hỏi dạo này sao dậy sớm thế, toàn phải nói phét dạo này người bị sao k ngủ đc, mà thật ra cứ nằm là nghĩ cái món mình sắp lấy lên nó nôn nao trong người
@vicktorbui À. Đúng. Đa số sẽ mua AT dù học lái MT.
@s2xmrt9x Mình thì mua thứ gì cũng vẫn bình thường ko còn cảm giác sung sướng bằng thời năm 2011 lúc đó sinh viên mua con iphone 4 32gb, sướng mất ngủ luôn

Giờ thì 2022 mình mua con mazda 3 thấy bình thường, 10/2023 thì mua 15 promax mới ra cũng bình thường ==> có khi nào dây cảm xúc đồ mới của mình nó chập rồi không nhỉ
@tychuotpk giỏi quá bạn
Dàn đầu nhìn tương lai nhỉ
Thiết kế mặt tiền đẹp và hiện đại quá!
Nhìn đẹp quaz
Mình vẫn thích lái số sàn. Cảm giác đạp côn - vô số rồi nhả côn đạp ga nó rất phê.
@flower_cutter chả ko khóc thét, cứ kẹt xe cả tiếng, mỗi lần nhích một chút thì cái chân trái đạp côn chả mỏi dừ. Nếu tắc đường thì AT chỉ đạp mỗi phanh ko cần ga luôn, vì nhả phanh là nó tự nhích chậm chậm rồi, còn MT thì bác phải thêm thao tác chuyển số rồi nhả chân côn lên nếu là dân pro, gà thì vẫn phải đạp ga mồi ko sợ chết máy.

Ko phải tự nhiên mà xe AT nó dần thay thế MT, MT sau này chắc chỉ còn dành cho dân đam mê muốn điều khiển xe toàn diện thôi chứ với người dùng phổ thông thì AT vẫn là lựa chọn tốt nhất.
@baongocfx Vậy bác đi MT chưa kinh nghiệm rồi. Mà tắc thì ko nên cứ dí sát đít xe trước để nhích, vì 1 khoảng bác mới đi cũng ko ai chen vào được - đừng quan tâm tiếng còi phía sau vì nhích hay lúc mới đi bác vẫn ở sau xe trước thôi, còn đủ để chen lấn thì ko tắc lắm đâu.
Tắc AT đạp mỗi phanh còn MT bạn nhích côn xe cũng đi từ từ, hơi quá chút bạn lại đạp côn xe chậm lại. Nếu có di chuyển chậm liên tục (di chuyển chậm liên tục mà tắc 1 tiếng chắc cũng cỡ vài km) thì chân côn giữ như vậy, đi tầm 5-7km/h thì ko cần chân ga chân phanh gì hết. Vậy AT đạp phanh mỏi chân phải thì MT mỏi chân trái. Còn vừa đi vừa dừng thì bạn mới phải chuyển số chứ, chân di chuyển đạp nhả côn để chuyển số còn đỡ mỏi hơn là ghì giữ ấy chứ. MT có thêm thao tác tay nên thấy rắc rối với người không quen.
Tất nhiên AT nhàn hơn nhưng nghe khóc thét thì giống mới tập lái xe hơn chứ ko phải người đi tầm 1 năm trở đi.
@flower_cutter kẹt ở cầu vượt thì MT khóc tiếng mán nhé
@star232 Đúng là kẹt cầu vượt thì MT mệt hơn AT vì AT đa phần có hỗ trợ lên dốc. MT máy khỏe nhả nửa côn và thả phanh là tự bò rồi không cần đạp ga. Tài mới gặp xe yếu thì run thật, chứ bác cứ chạy MT tầm 1 nằm trở lên thì dễ như ăn kẹo - kinh nghiệm là không dí sát đít xe trước.
Vào Đà Lạt gặp mấy bác tài taxi đi mấy dốc ở ĐL mới đáng nể chứ mấy dốc cầu vượt, dốc lên đường trên cao chưa ăn thua gì.
Nói chung là cải tiến nhiều hơn cải lùi , nên mua
Hay đấy, dòng này cho giới trẻ thích trải nghiệm và cảm giác tốc độ
Nghe đồn bản base cắt luôn màn hình, ác dữ vậy Huyn
@lhdtt Màn hình android giờ cũng rẻ, cắt màn hình thì người dùng lên luôn màn android từ hơn 1 triệu đỡ lăn tăn tiếc cái màn hình zin.
@lucky10000 Những người chỉ cần tập trung vô Car Play hay Android Auto cho mục đích bản đồ đơn giản, nghe nhạc/podcast thì lại thấy màn zin quá dư rồi á
@lhdtt Nghe đồn làm gì, bạn không đọc bài mà không xem cả ảnh trong bài luôn ah
@lucky10000 Nhưng ko phải ai cũng thích độ chế thay thế các kiểu á bạn, nhất lại là xe mới. Ko biết thế nào nhưng màn hình và cam lùi giờ là cái tối thiểu, ko to thì lắp cái bé cũng đc, ít tính năng cũng đc, cảm giác mua cái xe về là dùng đc ngay
Coi như bóng bẩy bên ngoài bên trong k có tiện ích thì chạy taxi và dịch vụ là ổn nhất
Bản base đúng cởi truồng luôn.
Không khác m gì xa tải.
@TTris Thì nó cho mấy ông đi cày mà bác.
giá này ngang VF5. chạy điện đở tốn chi phí
Vẫn có 4 loa là may rồi. Tưởng cắt bỏ luôn loa và màn hình
Cười vô mặt
Với một người chuyên lái xe số sàn như mình thì thiếu các trang bị tiện nghi cảnh báo không là vấn đề lớn (có thể nâng cấp dễ dàng kiểu plug and play) nhưng việc cắt mất cửa gió sau thì rất khó chấp nhận (không biết món này có nâng cấp kiểu plug and play ko nữa)
@cun_nguyen Cái này độ được. Accent đời như 2017 2019 e nhớ là độ được. Còn accent về sau hình như mấy bản cao cấp nó có luôn cửa gió đh sau thì phải.
@cun_nguyen ko có cửa gió sau đi trời nắng khách chắc vãi mồ hôi
K có màn hình giải trí đúng là ác thiệt
@mrthanh213 độ thêm 2tr có màn ngon

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019