BMW R 12 nineT ra mắt: phiên bản kế nhiệm của R nineT, thiết kế tinh chỉnh nhẹ

MinhTriND
11/5/2023 18:30Phản hồi: 43
BMW R 12 nineT ra mắt: phiên bản kế nhiệm của R nineT, thiết kế tinh chỉnh nhẹ
Mẫu R 12 nineT vừa được giới thiệu nhằm kỷ niệm “100 năm thành lập BMW Motorrad”, được định hình là dòng xe kế nhiệm của R nineT - vốn được ra mắt đúng 10 năm trước nhân dịp kỷ niệm 90 năm thành lập BMW Motorrad. BMW R 12 nineT vẫn là một chiếc roadster cổ điển, mạnh mẽ, với hàng loạt các tuỳ chọn nhằm cá nhân hoá chiếc xe sao cho phù hợp với sở thích của từng bimmer.

[​IMG]

R 12 nineT tiếp tục được trang bị động cơ boxer làm mát bằng không khí/dầu. Số 12 trong tên xe sẽ biểu thị cho 2 số đầu của dung tích xy lanh, nghĩa là khoảng 1.200cc hoặc hơn, thay cho động cơ 1.170cc hiện tại. Thiết kế của R 12 nineT sẽ lấy cảm hứng nhiều từ những mẫu xe huyền thoại của BMW, nhằm tôn vinh những giá trị về mặt thiết kế mà thương hiệu Đức đã xây dựng từ 100 năm qua.

BMW-R-12-nineT-tinhte-10.jpg

Với kết cấu mô đun, người mua có quyền lựa chọn từng thành phần, các mảng ốp và chất liệu của mỗi chi tiết xe để mỗi 1 sản phẩm rời khởi nhà máy gần như là độc nhất. Mặc dù vẫn mang kiểu dáng của 1 chiếc R nineT, thế nhưng R 12 nineT trông thanh thoát và vuông vức, gọn gàng hơn một chút. Xe vẫn được trang bị choá đèn tròn LED, đồng hồ tốc độ 2 vòng tròn tích hợp LCD để hiển thị nhiều thông tin hơn.

BMW-R-12-nineT-tinhte-1.jpg

Xe cũng được trang bị sẵn đèn hậu LED tích hợp ngay vào trong đuôi xe, một chi tiết mà người dùng R nineT thường độ. R 12 nineT được trang bị bộ bánh căm cổ điển, hệ thống ống xả kép và dẫn động bằng trục các đăng. Hiện tại, vẫn chưa có nhiều thông tin về kỹ thuật của xe. Dự kiến thì đến nủa cuối năm 2023, BMW Motorrad mới công bố đầy đủ thông tin về dòng xe này.

BMW-R-12-nineT-tinhte-14.jpg

43 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Tính bán Sirius đang chạy rồi bù thêm ít tiền để mua nhưng thấy mùa mưa Sài Gòn đang đến, ngại mặc áo mưa lắm
Buồn ghê...
@Bóp Cổ HD Nhà em thì có cái xe đạp gần trăm năm chưa chạy, định bán xong mua xe này chạy thử 1 lần cho biết với đời, tiền bán xe còn dư mua 1 cái nhà, mà sợ tốn tiền đổ xăng nên thôi, làm không có tiền mua nhà luôn ^^
Vẫn không có đồng hồ báo xăng. Bmw chơi ác nghiệt với biker thật
Cười vô mặt
@Lão râu Là tôi thì tôi bỏ hẳn cái đèn chớp luôn cho trống chỗ. Dân chơi đến mức này thì không quan tâm xăng cộ gì nữa đâu.
@Lão râu Chắc triết lý của hãng là: những người chạy bmw thì không cần quan tâm xăng cộ làm gì. 😁
@Lèm bèm CŨng hơi căng. Vì mấy hãng khác còn có tính năng tính mức tiêu hao nhiên liệu còn lại đi đc bao nhiêu km để biker dễ biết đường đi tiếp 🤣🤣
inseptio
ĐẠI BÀNG
một năm
@quangbt2005 Đúng là như triết lý của BMW: Make life a ride, chạy xe cho đến khi "tắt thở" =))
Xấu
có cruise control luôn 😃
@killer_timem Pkl giờ nó thành tiêu chuẩn mịa rồi bác à. 3 năm nay phần lớn các dòng đầu bảng đã phổ cập hết rồi, chờ xuống dòng tầm trung thôi
chắc lấy máy của GS1250R đắp qua
Banhug
TÍCH CỰC
một năm
Đẹp quá 😃
@Banhug Có mỗi bình xăng hơi weird shape, kô hợp sự tròn trịa của Cafe racer
Còn lại đều đẹp
Banhug
TÍCH CỰC
một năm
@MinhHy Nguyen Bình xăng tròn á chớ, nếu nó thon cả bình thì lại kid
Được mỗi dàn chân nhìn đẹp 😆))))) còn lại cứ lai lai hiện đại không ra mà cổ điển cũng không nốt.
Con này đẹp chỉ ko thích ở động cơ nó nhô ra đi đg đông hơi khó chịu với ko có đồng hồ báo xăng, không biết giá về việt nam có đẹp ko?
Banhug
TÍCH CỰC
một năm
@Vũ T Đạt Động cơ vậy nhìn vô là biết hàng bmw liền, mà nó nhô ra cũng ko lớn hơn chiều ngang ghi đông, chẳng cao cả bro
Xe đẹp và cổ điển, hợp 40t trở lên và Westerner, dân mình tuổi 40 kô dìu nỗi em này
@hoangduycc Cổ điển chơi Yamaha SR400 ngon
Hoặc CB400ss đỉnh
Nhẹ và dễ lái
Xe mình đang đi
Không đủ sức cỡi mấy em PKL nữa rồi. Chiếc này quăng lên xe hơi. Tới đâu phượt đó cũng fun
Screenshot_20230427-105128.png
@MinhHy Nguyen wow
nếu được lựa chọn giữa CB400 với SR400
mình sẽ chọn SR400 vì trông nó cổ điển hơn

bác có nhà xe đầy đủ ghê
sống vậy thích thật

mình đã 27t rồi mà chưa có gì trong tay hết
@hoangduycc Dream rồi sẽ có. Bạn còn trẻ lo gì
Có sức khỏe và trí tuệ có tất cả
@MinhHy Nguyen cảm ơn anh
Căm này giống của Kioneo thế nhỉ.
18K
CAO CẤP
một năm
Yên vị R nineT thôiii. Nhìn vuốt các góc cứ thế quái nào ấy hahaha
@18K Chuẩn, bình xăng gíc cạnh nhìn lạ quá
quá đẹp, ước mơ trong tương lai của tôi
ko thích dáng bình xăng với yên xe cho lắm 😃 còn dàn chân với máy thì ko chê được
quá chất
sao phải làm 2 ống xả? sao không gộp lại thành 1 ống xả to luôn?
@Bạch Vân Đạo Nhân Để cân đối và cân bằng xe
Dạng classic ít dồn về 1 pô trừ scrambler pô vắt mới ra cổ điển
@MinhHy Nguyen 2 ống 2 bên thì nhìn còn đẹp. chứ 2 ống trên dưới 1 bên nhìn xấu quá.
@Bạch Vân Đạo Nhân Bạch Vân Đạo Nhân thì cỡi mây đi, chứ ai lại đi moto, mà bận tâm pô vắt xấu!
@MinhHy Nguyen cưỡi mây nhiều mệt lắm. nó phải dùng nhiều sức.
Ước mơ của bao thằng đàn ông... Ôi Ôi...
Đẹp hết nấc là có thật. Thôi mình đi mua vietlot tiếp đây Æ a 🤤
Xe nhìn hâm hố ghê

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019