Dịch vụ gọi xe máy điện xanh SM Bike ra mắt tại Hà Nội, giá từ 4.800 VNĐ cho 1km

thanhtung6868
14/8/2023 7:16Phản hồi: 174
Dịch vụ gọi xe máy điện xanh SM Bike ra mắt tại Hà Nội, giá từ 4.800 VNĐ cho 1km
Công ty cổ phần di chuyển Xanh và Thông minh GSM chính thức triển khai dịch vụ vẩn chuyển bằng xe máy điện từ 14h ngày 14/8/2023 tại Hà Nội. Đây là dịch vụ vận chuyển hành khách bằng xe máy điện VinFast của Công ty GSM, ra mắt chỉ sau 4 tháng triển khai Xanh SM Taxi và Xanh SM Luxury, tạo ra bước tiến quan trọng trong việc thúc đẩy phương thức di chuyển xanh và thân thiện với môi trường tại Việt Nam.

Giai đoạn đầu, dịch vụ sẽ sử dụng đồng bộ dòng xe máy điện VinFast Feliz S sơn màu xanh Cyan đặc trưng của Xanh SM. Trong giai đoạn tiếp theo, Xanh SM dự kiến bổ sung thêm mẫu xe máy điện VinFast Evo200. Giá khởi hành cho 2 km đầu tiên của dịch vụ Xanh SM Bike là 13.800 đồng (tương đương 6.900 đồng/km). Từ km thứ 3, giá cước áp dụng là 4.800 đồng/km. Khách hàng tại Hà Nội có thể dễ dàng đặt dịch vụ Xanh SM Bike thông qua ứng dụng Xanh SM trên App Store của iOS và Google Play của Android.

Xanh SM Bike 3.jpg Đặc biệt, Xanh SM mang tới dịch vụ “Xanh 2 School” chuyên đưa đón học sinh, sinh viên đến trường theo giờ linh hoạt với xe máy điện Xanh SM Bike hoặc theo tuyến cố định với ô tô điện Xanh SM Taxi và Xanh SM Luxury. Dịch vụ mới này mang lại sự yên tâm cho phụ huynh nhờ có hệ thống định vị trên xe, cập nhật hành trình theo thời gian thực, quy trình báo cáo nghiêm ngặt ngay sau khi đưa hành khách tới trường. Khách hàng có thể dễ dàng đăng ký dịch vụ “Xanh 2 School” thông qua tổng đài toàn quốc 1900 2088.

Việc đưa vào triển khai giải pháp di chuyển bằng xe máy điện là bước đi mạnh mẽ của Xanh SM trong việc thúc đẩy mục tiêu đạt phát thải ròng bằng 0 (Net Zero) vào năm 2050 của Chính phủ. Đồng thời, với mỗi chuyến đi khách hàng lựa chọn di chuyển bằng Xanh SM Bike, Xanh SM cam kết đóng góp 100 đồng vào Quỹ Vì tương lai Xanh để tài trợ cho các chương trình hoạt động vì môi trường.

https://tinhte.vn/thread/xanh-sm-bike-bat-dau-hoat-dong-o-tp-hcm.3721602/
174 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Hôm qua đã thấy lượn lờ một chú chở khách ngoài đường rồi, nhưng chưa thấy app chạy được!
@datvn Đấy là ng ta cho chạy thử với đối tượng nhân viên của tập đoàn
Sự ra đời của Xanh SM này nó không đơn giản là tiêu thụ xe Vinfast đâu các bác, em nói chuyện với mấy ông dầu khí khi làm dự án mới biết nó còn liên quan tới việc chính phủ VN chạy đua với thời gian cho cam kết giảm khí thải Cacbon và câc ông tỷ phú bợ đỡ phải nhảy vô tham gia điều này hòng được ưu đãi.

Quan điểm của mình: xe điện không xanh, không sạch, 20-30 năm nữa sẽ để lại rất nhiều gánh nặng cho môi trường nhất là việc xử lý pin. Với tình hình thiếu điện tiếp tục các năm tới (do thuỷ điện vẫn chiếm quá bán trong các nhà máy ở VN và ngày càng thiếu nước) thì việc sạc pin xe điện sẽ là 1 gánh nặng lớn cho hệ thống điện quốc gia nếu khôg theo kịp nhanh.

Mình thiên về nhiên liệu Hydro hơn nhưng rất tiếc nó đắt và khó triển khai hơn
@quangkhang1751980 Đấy, nó cũng ghi rõ là nguy hiểm nếu ko xử lý đúng quy trình, còn đúng quy trình thì sao? ít nhất đó cũng là giải pháp khả thi. Còn động cơ xăng dầu nó xả thẳng ra môi trường thì biện pháp nào để xử lý? so sánh điều đó thôi cũng thấy động cơ điện tốt hơn cho môi trường rồi. Lo thứ trước mắt thôi đừng lo xa mấy chục mấy trăm năm nữa làm cái gì, định tranh cử tổng thống à
@AZwarrior hihi ko dám, mình lo cho con mình thôi, không dám lo xa quá đâu
@Wildgingers Hydro khg phải là nhiên liệu tự nhiên, sx ra nó cũng phải đít than, đốt dầu để sx điện, tất nhiên, với côngh hiện tại, nó tiêu tốn điện năng, tốn kém và gây ô nhiễm hơn pun rất nhìu
Giá khá cao
@hackieuhoang cao hơn Grab và Be là cao rồi, chứ rẻ hơn thì nói giá khá rẻ =))
@Hayoja Ông đi Grab có khi còn hơn 10k/km đấy
@AQ.AQ Có khi khác và thường khi. Và mình hiếm khi đi giá cao hơn công bố. Ngay cả lúc xài nhiều do cty có ngân sách thì 1 năm đi giá cao có 1-2 lần thôi
@Hayoja rẻ chán nha.
Hydro thì chắc còn lâu, có mấy cái startup được đầu tư mà hoá ra lại là lừa đảo. Tiêu chuẩn kép của ông Âu Mẽo để khỏi phụ thuộc dầu vào các nước xuất khẩu dầu làm cho các nước đang phát triển phụ thuộc nhiều vào đầu tư nước ngoài như nước ta chạy theo liệt. Rốt cuộc thì xe xăng hay xe điện thì tác động môi trường ở VN chắc như nhau.
@Trần Vũ 29 giờ còn mỗi Toyota theo mà cũng khó, chủ yếu do trạm nạp hydro đắt tiền hơn làm trạm nạp điện và vận chuyển hydro cũng tốn kém hơn.
@Trần Vũ 29 Khác bạn xe điện thì có thể tống rác thải qua nước khác còn xe xăng tự hít.
@Trần Vũ 29 còn lâu cái gì bạn Hydro không bao giờ được áp dùng cho xe đâu, khí Hydro rất nguy hiểm + để tạo phân tách bằng điện, vậy thui dùng pack pin thể rắn nạp điện là ok hiện tại, tầm 10-20 năm nữa xe điện vẫn tối ưu nhất (không tính xe xăng) tìm hiểu thêm nhé
SG có bữa nào lên ôm thử
Đón con hay đấy
Mắc quá, sao cạnh tranh
@Vũ_Optimis không căng =))) vì toàn tự đi xe máy thôi, nào du lịch cũng lựa thuê xe chứ ít gọi cuốc xe máy
@Hayoja Grab với Gojek thì xe ô tô của tài xế, công ty nó đâu phải gánh phần này biểu sao ko rẽ hơn. Còn Vin nó gánh cả tiền xe, cả tiền hạ tầng trạm sạc thì đắt 11 12% cũng hợp lý mà bạn trẻ.
@QUOC HAO 111 Hẳn là gánh 😆)) trạm sạc xài chung và có từ trước khi làm hãng taxi, còn taxi truyền thống tại sao cước rẻ hơn Xanh SM, hay là taxi toàn là xe của tài xế 🤣🤣
xem mấy clip nó xì xì , phụt phụt khi sạc qua đêm
nên giờ thấy ớn ớn, mặc dù cũng muốn mua lắm
@oxechip Pin quyết định van đề pin lpf ko ko cháy như lithium ham rẻ ôm rủi ro cao
Có vẻ xịn hè
Giá chua nhỉ 😁 giá đó đi taxi giá rẻ 5.000đ vẫn ok hơn.
@NGUYỄN TRỌNG ÂN Taxi âm phủ à mà 5k/km?!!!
@hackieuhoang Chắc ở trên pacbo xuống bạn ơi!
@NGUYỄN TRỌNG ÂN Taxi ở đâu rẻ thế 10 km có 50k à, vãi
@NGUYỄN TRỌNG ÂN Share info taxi đi bạn ơi rẻ quá.
lần đầu đặt xanh 4b ở tsn về nhà tài xế lèng èng cho 1* xong xóa apps. lần này cài xanh 2b xem sao?!!!
VN luôn thiếu điện thì bài toán xe điện này chỉ là trò mèo thôi. Châu Âu năng lượng sx ra điện nó sạch và tận dụng tối đa thì may ra, còn ở VN chỉ là chuyển ô nhiễm về nông thôn và miền núi thôi!
@LEHUYEN tại sao ko nghĩ phương án ptr phương tiện công cộng thì sẽ xanh sạch hơn xe điện, mình cũng nghĩ là trò mèo thôi
@DKez Nếu Vin nhân rộng xe Bus điện, và nhà nước đầu tư phát triển mạng lưới tàu điện đô thị thì mình ủng hộ. Đằng này, mồm kêu hướng tới bỏ xe máy, trong khi ra đống xe máy điện. Quá là trò mèo luôn!
@DKez 😃
@LEHUYEN Tiền đâu mà gánh đám phương tiện công cộng bạn, có phải ít đâu
mình thấy chạy từ cả tuần này rồi mà nhỉ, nay mới chính thức thì mấy hôm trước các chú chạy xe không loanh quanh HN à?
Vài tháng lại âm thầm tăng giá. giá này chắc chắn ko có lãi cho vin.
Phamtn
ĐẠI BÀNG
một năm
ĐƯỢC CỦA LÓ
Cười vô mặt
Điện mặt trời điện gió thì ko tăng cường sản xuất thì điện đâu cho đủ chạy mấy cái này
sản lượng điện thì ko tăng nhiều, nhưng thiết bị dùng điện thì tăng đáng kể, chắc lại sắp phải luân phiên cúp điện
@trungmum Dùng xe đạp trợ lực cho tiết kiệm bạn, thường 40-50 km cho 1kw.
@Macole bạn có đang xài không? thấy sao bạn, trưa nắng đi có ổn không?
@Hayoja Mình đang sài, xe đạp đua độ thành xe đạp trợ lực chứ ko phải xe đạp trợ lực nguyên bản. Trưa 12 giờ đạp vẫn thấy nhẹ nhàng vì có trợ lực, thậm chí đua hết tốc lực vẫn ko thấy nóng vì nó chạy nhanh nên gió thoáng mát hơn xe đạp thường. Tuy nhiên bạn cần test thực tế mới biết vì nhiều loại xe mang tiếng là trợ lực nhưng ko đạp bình thường như xe đạp vừa chậm vừa nặng 😁.
@Macole Cám ơn bạn nha
khi nào VN triển khai điện hạt nhân?
@trungmum xin sát nhập mẫu quốc là có ngay
Quá rữ

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019