[Hình ảnh] Kawasaki Z1000 độ gắp với bánh sau cực lớn

levuongthinh
25/3/2015 9:7Phản hồi: 132
[Hình ảnh] Kawasaki Z1000 độ gắp với bánh sau cực lớn
Sáng nay mình bắt gặp một chiếc Kawasaki Z1000 đã được độ lại khá nhiều chi tiết, đặc biệt là phần gắp sau được thay mới và gắn một chiếc bánh cực lớn, lên tới 300mm. Mặc dù vẫn dễ dàng nhận ra đây là một chiếc Z1000 qua “dàn áo” không có nhiều thay đổi. Nhưng nếu nhìn từ phía sau ở khoảng cách xa thì với chiếc lốp 300mm cùng 2 ống xả đã được làm lại và đưa xuống dưới yên, có lẽ không dễ để nhận dạng chiếc xe này.

Kawasaki-Z1000-do-3 copy.jpg
Điểm nổi bật nhất khi nhìn vào chiếc Kawasaki Z1000 này là phần bánh sau Metzeler, kích thước 300/35VR/18 với 7 chấu kép.

Kawasaki-Z1000-do-6 copy.jpg
Tuy nhiên, điểm đặc biệt là nằm ở phần gắp sau với khung thép hình chữ U lớn, cứng cáp, đủ để giữ vững chiếc bánh cực lớn này.

Kawasaki-Z1000-do-5 copy.jpg

Bánh xe và gắp xe lớn đã chiếm nhiều không gian ở phần sau nên hệ thống ống xả được làm lại hoàn toàn và đưa từ dưới lên phía trên, đặt bên dưới yên xe.

Kawasaki-Z1000-do-13 copy.jpg
Biển số được đưa ra bên hông trái của xe, thay vì đặt giữa như truyền thống.

Kawasaki-Z1000-do-4.jpg
Các chi tiết độ trên xe được nghiên cứu kỹ lưỡng và phát thảo trên máy tính trước khi gia công bằng máy CNC có độ chính xác cao. Chất liệu được chọn cũng là hợp kim nhôm siêu nhẹ và cứng.

Kawasaki-Z1000-do-7.jpg
Cặp ống xả độ Two Brothers Racing Black Series.

Kawasaki-Z1000-do-8.jpg
Ốp lốc máy và các chi tiết độ kiểng khác của DMV.

Kawasaki-Z1000-do-9.jpg Kawasaki-Z1000-do-10.jpg Kawasaki-Z1000-do-11.jpg
Phần đầu xe dễ dàng nhận ra các chi tiết của Rizoma.

Quảng cáo



Kawasaki-Z1000-do-12.jpg Kawasaki-Z1000-do-14.jpg Kawasaki-Z1000-do-15.jpg Kawasaki-Z1000-do-16.jpg Kawasaki-Z1000-do-17.jpg Kawasaki-Z1000-do-18.jpg Kawasaki-Z1000-do-19.jpg Kawasaki-Z1000-do-20.jpg Kawasaki-Z1000-do-21.jpg Kawasaki-Z1000-do-22.jpg Kawasaki-Z1000-do-23.jpg Kawasaki-Z1000-do-24.jpg Kawasaki-Z1000-do-25.jpg Kawasaki-Z1000-do-26.jpg Kawasaki-Z1000-do-27.jpg Kawasaki-Z1000-do-28.jpg

Được biết đây là một sản phẩm của xưởng độ xe Motor Phi Long, một trong những lò độ có tên tuổi tại Sài Gòn với nhiều sản phẩm nổi tiếng.
132 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mình cũng là phi long :d
4 năm nữa đi làm và mục tiêu sẽ là em này😁
@firework1805 hi tại mình mới học năm nhất mục tiêu hiện tại là nắm vững kiến thức để áp dụng thôi đó là mục tiêu khi đi làm 😁
@phamdungitc em đnag học điện mục tiêu là làm vieec ở intel :D
@ONE NO! Chúc em thắng lợi ;)
@phamdungitc đang cày cuốc trong bách khoa 😕
Cá nhân cho rằng con này độ quá màu mè, làm mất đi vẻ dữ rằn vốn có
Nhưng phải thừa nhận ngồi lên chắc vẫn chất lừ!!!
@cn2405 Mỗi người thích mỗi màu, đúng là xe màu mè thật, chủ nhân chắc thích mấy em tắc kè hoa
Mình vẫn thích màu xanh truyền thống của kawasaki hơn, ốc vít cùng 1 tông nhìn xe mới nguyên bản
cái biển số bị che lúc đầu cứ tưởng cái tablet :eek:
sonfz
ĐẠI BÀNG
10 năm
hàng khủng
Ướt mịa nó cả ngực áo rồi 😔(
@tuanlamx4 Mình thì ngoác cả mồm với cái ava của bạn 😁:D
@tuanlamx4 Bắn... kinh nhỉ ;)
tre_trau
ĐẠI BÀNG
10 năm
gắp sau xấu đê tiện
Tuyệt vời !
Tiệm độ đèn mới khai trương của Khắc Trung trên OS đây mà 😁
xe đẹp nhưng có tiền thì mình cũng sẽ mua con xe 4 bánh chạy...Vừ khỏe cho mình và cũng như người thân nữa
boyzizic
ĐẠI BÀNG
10 năm
@jiji75 Chủ xe độ này đang đi BMW X6 nên bạn an tâm cho sức khỏe cho anh ấy và gd anh ấy nhé
@jiji75 ng ta độ con này thì đã có chục con 4 bánh ở nhà rồi bác ơi
xitrumhonhu
ĐẠI BÀNG
10 năm
@jiji75 nhà người ta 4 bánh ko thiếu đâu bạn ạ 😁
plato86
TÍCH CỰC
10 năm
@boyzizic Người ta cầm 10 tỷ thì xe hơi ngta dư có. Xe máy chiều chiều chạy vòng vòng ngắm phố hoặc nổ máy lên nghe tiếng po,... Làm như độ xe ra để chay xe ôm hay sao mà phải lo lẵng cho ngta. Vãi cả thanh niên tinhte ngày nay bác nhỉ.


Gửi từ iPad của tôi sử dụng Tinhte.vn
Nhìn con này tỏa ra mùi tiền, đi ngang ngắm free 1 cái cũng sướng chứ cần gì cưỡi
có e này chắc mình chỉ để ngắm thôi...nhìn phê thật
Nhìn đĩ thoã thật, không lẽ làm em Ninja.
Phần đuôi Xấu hơn bản gốc rất nhìu. Độ gì ko có thẩm mỹ gì hết, cứ đẩy mấy đồ xịn mắc tiền vô cái tưởng đẹp ah
VN mình về độ xe máy thì chả thua thằng nào trên cái TG này luôn ấy nhỉ, quá chất!
@vj3tgja Chỉ dừng lại ở mức độ kiểng bên ngoài thôi, còn để can thiệp vào động cơ ở mức cao siêu thì chưa đâu, đến cái dàn dyno còn không có mà đòi đọ với tụi tây lông.
Dạo này dân tình chạy Z1000 hơi nhiều nhỉ.
baodng
TÍCH CỰC
10 năm
Quan trọng mục đích của việc này là gì? như tăng công suất, hay giảm trọng lượng xe, giảm lượng tiêu hao nhiên liệu....mà hình như nãy giờ những cái mình đưa ra thì chiếc xe này chắc chắn ko có.
baodng
TÍCH CỰC
10 năm
@nhokkute_nike8008 Tôi cấm là chuyện của tôi bạn xen vào làm gì nhỉ?
@baodng Haha,thế bác cứ cấm đi,đi ra đường thấy xe độ nhớ bắt xe lại nhé 😁 :D
@shenchichi Ông ý còn đòi cấm độ xe nữa kia kìa,ghê chưa đây này 😁 nói chuyện như thánh như tướng,hoặc là gato,auto chê,hoặc là chưa biết độ xe nó khó thế nào :p

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019