Kawasaki Z400 2021 hoàn toàn mới ra mắt: giá 149 triệu, có 2 màu sắc

su béo béo
29/11/2021 7:12Phản hồi: 53
Kawasaki Z400 2021 hoàn toàn mới ra mắt: giá 149 triệu, có 2 màu sắc
Mẫu xe naked Kawasaki Z400 ABS hoàn toàn mới đã được giới thiệu và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam với 2 màu sắc Xám Graphite và Zanh Lime Candy. Giá bán lẻ đề xuất của chiếc naked bike 400cc này là 149 triệu đồng.

Động cơ mới: hiệu suất cao – dễ kiểm soát


Khối động cơ xi lanh đôi 399 cc hoàn toàn mới trên Z400 ABS đem đến sự cân bằng giữa hiệu suất và khả năng kiểm soát. Được nâng cấp mạnh mẽ so với người tiền nhiệm Z300, sức mạnh của Z400 ABS đạt 44 mã lực tại vòng tua 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 38 Nm tại 8.000 vòng/phút. Việc lược bỏ bớt những phần không cần thiết và cải tiến thiết kế đã giúp tối ưu khối lượng của động cơ, mang đến vẻ ngoài tinh gọn và hiện đại.

Xe_Tinhte_kawasaki_Z400--6.jpg

Trên Z400 ABS cũng được trang bị hệ thống hỗ trợ và chống trượt ly hợp mới. Các đĩa ly hợp có kích thước nhỏ gọn hơn (125 mm), giúp nhẹ hơn 20% khi sử dụng côn.

Khung sườn mới: trọng lượng nhẹ, ổn định và linh hoạt


Xe_Tinhte_kawasaki_Z400--9.jpg
Hệ thống khung sườn mới cân bằng được sự ổn định và nhẹ nhàng cùng độ linh hoạt của nó. Thiết kế gọn gàng của Z400 ABS đem đến khả năng kiểm soát lẫn dễ dàng trong việc điều khiển chiếc xe, khiến đây sẽ là mẫu xe lý tưởng dành cho không chỉ những tay lái mới mà còn những người đã có kinh nghiệm.

Xe_Tinhte_kawasaki_Z400--13.jpg
Z400 ABS sử dụng khung sườn dạng Trellis – tương tự như trên mẫu xe đỉnh cao Kawasaki Ninja H2, được hệ thống phân tích độ cứng tiên tiến của Kawasaki nghiên cứu để tối ưu độ cứng trong khi vẫn đảm bảo được trọng lượng nhẹ. Kết hợp giữa thiết kế mới của động cơ và khung sườn cùng những nỗ lực giảm thiểu trọng lượng của các chi tiết, Z400 ABS chỉ nặng 167 kg, nhẹ hơn 3 kg so với người tiền nhiệm là Z300.

Xe_Tinhte_kawasaki_Z400--14.jpg
Xe được trang bị hệ thống phuộc ống lồng lớn với kích thước 41 mm. Hệ thống treo sau dạng Uni Trak có khả năng điều chỉnh tải trọng với 5 mức khác nhau phù hợp với từng mục đích sử dụng của người lái.

Xe_Tinhte_kawasaki_Z400--11.jpg
Công thái học là điểm quan trọng của Z400 ABS nói riêng và những mẫu xe khác của Kawasaki nói chung. Vị trí lái dễ chịu phù hợp với nhiều thể hình và hoàn cảnh lái khác nhau. Tư thế lái đặc trưng của dòng Z cùng ghi đông rộng khiến người điều khiển cảm thấy dễ dàng và chủ động trong các tình huống cũng như gia tăng cảm giác thể thao khi lái.

Xe_Tinhte_kawasaki_Z400-22.jpg
Z400 ABS hoàn toàn mới là mẫu xe lý tưởng cho đại đa số Khách hàng Việt Nam với chiều cao yên chỉ 785 mm và 2 bên yên đã được thiết kế mỏng 30 mm. Những thiết kế này sẽ đảm bảo cho người lái luôn làm chủ được chiếc xe, an tâm trên các địa hình.

Quảng cáo


Thiết kế Sugomi lừng danh


Xe_Tinhte_kawasaki_Z400-19.jpg
Tuân theo tinh thần Sugomi từ những mẫu Z đầu bảng của nhà Kawasaki, thiết kế hoàn toàn mới trên Z400 ABS là sự pha trộn hoàn hảo giữa những người tiền nhiệm Z650 và Z300 để mang đến vẻ ngoài cá tính, ấn tượng và đầy nam tính.

Xe_Tinhte_kawasaki_Z400--18.jpg
Hệ thống đèn pha LED thế hệ mới đem đến hiệu năng chiếu sáng tốt và rộng hơn. Bảng đồng hồ trung tâm dạng LCD kết hợp với các điểm tín hiệu mang lại vẻ trẻ trung và thể thao cho chiếc xe.

Xe_Tinhte_kawasaki_Z400--17.jpg
Ngoài ra, trải nghiệm lái của người dùng cũng sẽ thú vị hơn khi bảng đồng hồ tốc độ có thể tuỳ chỉnh với 3 chế độ khác nhau, tương ứng với mong muốn riêng của người lái.

Xe_Tinhte_kawasaki_Z400-21.jpg
Nhắm đến sự thoải mái và dễ dàng điều khiển, phần bình xăng được thiết kế thuôn gọn ở khu vực gần người sử dụng và dung tích bình xăng 14L góp phần giảm trọng lượng của xe trong khi vẫn đảm bảo được lượng xăng cho những hành trình của người lái.

Quảng cáo



Thông số kỹ thuật

  • Công suất tối đa: 44 mã lực tại 10.000 vòng/phút
  • Mô-men xoắn cực đại: 38 Nm tại 8.000 vòng/phút
  • Động cơ: 4 thì, 2 xy-lanh, DOHC, 4 Van, W / C
  • Dung tích xy-lanh: 399 cc
  • Thông số đường kính x hành trình piston: 70 x 51,8 mm
  • Tỷ lệ nén: 11,5:1
  • Hệ thống nhiên liệu: phun xăng
  • Hệ thống truyền đông: xích
  • Khung sườn: Trellis, thép chịu lực cao
  • Phuộc trước: ống lồng đôi 41 mm
  • Phuộc sau: dạng Uni Trak, có thể điều chỉnh
  • Hành trình phuộc trước: 120 mm
  • Hành trình phuộc sau: 130 mm
  • Lốp trước: 110/70R17
  • Lốp sau: 150/60R17
  • Phanh trước: đĩa đơn 310mm
  • Phanh sau: đĩa đơn 220 mm
  • Kích thước Dài x Rộng x Cao: 1.990 x 800 x 1.055 mm
  • Chiều dài cơ sở: 1.370 mm
  • Chiều cao yên: 785 mm
  • Dung tích bình xăng: 14 lít
  • Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình: 4,4 lít/100km

Xe_Tinhte_kawasaki_Z400--2.jpg
53 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mr.D1u_QuAi
ĐẠI BÀNG
2 năm
ối giời ơi là đẹp 😆) sau khi mua nhà xong mình sẽ tính đến em nó, mà chắc cỡ vài chục năm nữa.
dual1
CAO CẤP
2 năm
@Mr.D1u_QuAi Mua nhà xong mình sẽ mua honda adv hoặc triumph 900 tiger, hoặc naked thì mt-09 ^^
Raid3r
CAO CẤP
2 năm
@dual1 Cũng thích con adv mà giá cao quá.
dual1
CAO CẤP
2 năm
@Raid3r Adv mà bạn, cái giá của nó ko bao giờ rẻ nhưng sau này ducati và triumph cũng ra những dòng thấp hơn để chiều lòng người chơi.
thegate
TÍCH CỰC
2 năm
Có đáng chờ thì là con dáng classic Z650RS hoặc con 250 4 máy classic. 90% anh em mua Z300, Z400, ninja 300, 400 đã bán sau vài tháng để lên cc (bao gồm mình 😃
@thegate Cũng hóng Z650rs nghe kêu giá quanh 200 thì phải
quang577
TÍCH CỰC
2 năm
@thegate 2 xi lanh 44 ngựa ở 10 ngàn tua 😔
Yazzol
ĐẠI BÀNG
2 năm
@thegate Không có cửa con 650RS cỡ 200m đâu, MSRP nc ngoài đã 9.000$ Đô roài.. Phải tầm 220-230m luôn ấy cỡ Vulcan S thì may ra / Dù méo hiểu chuyện gì sao bọn Z/N650 giảm xuống quanh 190m mà tên Vulcan S chả xuống theo .. dù 3 tên cũng same same nhau
thegate
TÍCH CỰC
2 năm
@Yazzol Vulcan giữ giá mấy năm trời mặc dù năm nào cũng có phiên bản năm đó, và đặc biệt thiết kế tính năng đều không thay đổi gì 😃
agram3ooo
TÍCH CỰC
2 năm
Qủa đầu mà gọn gàng như gixxer 250 thì đẹp.
Con này đầu to quá, nhìn như xe trẻ con.

Mà thôi, thời của xe điện tới rồi, hóng những em xe điện tiếp theo lên sàn.
huytai93
TÍCH CỰC
2 năm
@agram3ooo Đầu phải như du ca tì, honda cb thì mới đẹp bác nhỉ
Đẹp!
Có tuổi YSL rồi thì khó ham hố loại vai khoằm này đi phố đi xa đều hại thận lắm 😃. Chơi dòng Versys hoặc Honda CBX CBF thôi ạ.
w810i
CAO CẤP
2 năm
Kawasaki luôn có giá quá ổn trong phân khúc, đáng để ae mới bắt đầu chơi trải nghiệm, đỡ nặng đầu hơn là chơi xe nopp hay date quá thấp.
agram3ooo
TÍCH CỰC
2 năm
@w810i có đầy bác ơi, chẳng qua nó ko bán ở VN thôi
Có lẽ vì giá đắt hơn nhiều các hãng khác nên nó ko bán ở VN.
w810i
CAO CẤP
2 năm
@agram3ooo Thì vậy, mình đang bàn ở VN thôi mà.
Su thật ra rẻ bèo, chẳng qua thị phần nhỏ, ko rải nhà máy ra khắp thế giới dc nên toàn phải nhập kéo theo giá cao. Bù lại chất lượng build thì tốt, chắc nịch.
M còn con Raider 150 cũng gần chục năm rồi, chỉ thay nhớt đổ xăng là chạy.
haico1992
ĐẠI BÀNG
2 năm
@agram3ooo Su không có xe nake dưới 600cc
agram3ooo
TÍCH CỰC
2 năm
@haico1992 Lạy, ở VN có con Gixxer 250 đó.
Còn bé hơn thì có GSX S150 hay Su Bandit đó.
Ai nói ko có.
Còn ở thị trường nước ngoài có nhiều mẫu hơn nhé.
Rất bảnh.
Xấu. Như siêu nhân
@pntphong1810 Đẹp, như Transformer!
Cười vô mặt
phuclong_hl
ĐẠI BÀNG
2 năm
Giờ này vẫn còn Z400. Xe này mắc khâu kiểm soát gì nên giờ mới có hàng bán ở VN thì phải.
dàn chân chán đời quá
Mấy con Kawa nhìn hầm hố quá nên không thích lắm, cơ mà nghe nói hãng này cũng xe cũng lành
agram3ooo
TÍCH CỰC
2 năm
@tamnguyen072 Lành nhưng động cơ không êm mà giật bác ạ, ko êm như mấy hãng Nhật khác.
@agram3ooo Giật như KTM không chứ e chạy KTM xong chạy Kawa cùng phân khúc thì như xe tay ga vậy
agram3ooo
TÍCH CỰC
2 năm
@tamnguyen072 Bác chạy Duke 390 hả.
Con đó nó 1 xilanh gần 400cc, bác chạy mấy con cùng phân khúc với nó (thường 2 xilanh) thì như tay ga là đúng rồi 😁
@agram3ooo Đúng rồi 🤣
Lăn bánh thì công thêm bao nhiêu nhỉ ... 167tr có con GTS như Sếp CuHiep rồi
một chiếc xe tốt cho dù hơi lộn xộn!
@nospecial ở việt nam, người ta mua kawa chủ yếu qua truyền miệng.
Hơn trăm mà bằng nửa mã lực con oto của m r. Rất thích dáng mấy xe này n lại thíc đi xe ga @@
kz19952009
ĐẠI BÀNG
2 năm
mấy ô kawa này mãi ko thiết kế đc cái mâm xe nào đẹp 1 tý =)))
tầm nầy ngon rùi, z1000 để làm gì
Phân khúc đỡ ức chế hơn tí, vì bị khịa xong vẫn tìm thằng khác khịa lại đc
Sona6789
ĐẠI BÀNG
2 năm
Ủa rẽ hơn SH350i
cái gắp sau với cái phuộc nhìn hơn bị chán đời

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019