Subaru Forester Facelift 2023 chính thức mở bán tại Việt Nam, giá khởi điểm từ 969 triệu đồng

thanhtung6868
13/2/2023 8:46Phản hồi: 118
Subaru Forester Facelift 2023 chính thức mở bán tại Việt Nam, giá khởi điểm từ 969 triệu đồng
Subaru Forester 2023 thế hệ nâng cấp giữa vòng đời được Subaru Việt Nam giới thiệu sớm tại triển lãm Việt Nam Motor show 2023 và hiện tại mẫu xe đã chính thức mở bán. Nâng cấp đáng chú ý ở thế hệ này đó là công nghệ hỗ trợ người lái EyeSight 4.0 hoàn toàn mới được trang bị trên bản Forester i-L và Forester i-S, đây là hệ thống hỗ trợ lái xe bán tự động đáp ứng cấp độ 2, cải tiến phần cứng với bộ camera kép và thuật toán xử lý phần mềm mạnh mẽ, thông minh hơn.

Ngoài cải tiến hệ thống EyeSight và ngoại hình mới, Forester còn được bổ sung một số tính năng mới như hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, hệ thống nâng / hạ đèn pha tự động - Auto High Beam, cải tiến chế độ địa hình X-MODE, tinh chỉnh hệ thống treo. Forester 2023 được bán với 3 phiên bản trang bị khác nhau và có 2 phiên bản đều trang bị sẵn hệ thống EyeSight 4.0, có 3 lựa chọn màu mới là: Nâu đồng ánh kim, Xanh Rêu pha lê và Xám bạc Ánh kim.

Giá bán của 3 phiên bản Forester facelift 2023 cụ thể:

Forester 2.0 i-L: 969.000.000 đ
Forester 2.0 i-L EyeSight: 1.099.000.000 đ
Forester 2.0 i-S EyeSight: 1.199.000.000 đ


Khách hàng mua xe trong tháng 2 sẽ có thêm ưu đãi tặng 1 năm bảo hiểm vật chất, quy đổi thành tiền mặt.

subaru_forester_facelift_2023_ra_mắt-tại-việt_nam_tinhte-9.jpg
Công nghệ an toàn chủ động EyeSight 4.0 có tổng cộng 9 tính năng, trong đó có 3 tính năng mới là:
  • Tính Năng Đánh Lái Tự Động Khẩn Cấp: giúp điều hướng Forester tránh khỏi một phương tiện khác hoặc vật cản phía trước để phòng ngừa va chạm xảy ra (khi xe di chuyển với vận tốc đến 80km/h).
  • Hệ thống Kiểm Soát Hành Trình Thích Ứng (ACC): được nâng cấp bổ sung thêm chức năng Định Tâm Làn Đường. Chức năng này cho phép giữ xe Forester mới luôn di chuyển ở giữa làn đường, kể cả trên đường thẳng hay đường cong nhẹ. Chức năng này bổ sung thêm vào chức năng hiện hữu của ACC hỗ trợ người lái di chuyển trên đường cao tốc bằng việc giữ khoảng cách an toàn cho xe Forester với xe chạy phía trước, giúp xe giảm tốc hoặc tăng tốc tự động.
  • Tính năng Cảnh Báo Chệch Làn của EyeSight 4.0 được bổ sung thêm chức năng Tránh Lệch Làn. Chức năng này cho phép hệ thống tự động điều chỉnh nhẹ vô-lăng hướng vào phía trong làn xe Forester đang đi, khi phát hiện người lái có xu hướng lái xe đè lên vạch kẻ chia làn đường khi di chuyển với vận tốc từ 60km/h trở lên.
subaru_forester_facelift_2023_ra_mắt-tại-việt_nam_tinhte-11.jpg Các trang bị cốt lõi vẫn tương tự như phiên bản tiền nhiệm như: hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng - SAWD, khung gầm toàn cầu Subaru, động cơ đối xứng Boxer hút khí tự nhiên dung tích 2.0L phun xăng trực tiếp, hộp số biến thiên vô cấp CVT Lineartronic giả lập 7 cấp số.

Subaru Forester phiên bản nâng cấp giữa vòng đời được nhập khẩu từ Thái Lan, nhận được các ưu đãi nhập khẩu nên mức giá của dòng xe này kể từ lần quay trở lại Việt Nam năm 2019 đã tạo nên được sức hút mạnh trong phân khúc. Đặc biệt với khả năng vận hành vượt trội nhờ hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và khung sườn vững chắc ổn định, Forester còn vượt trội về không gian nội thất rộng rãi hàng đầu phân khúc xe SUV 5 ghế cùng cỡ.

subaru_forester_facelift_2023_ra_mắt-tại-việt_nam_tinhte.jpg
Qua các phiên bản và nâng cấp nhỏ từng năm, Forester đã dần đang trở nên hoàn thiện hơn ở cấu hình trang bị so với những mẫu xe ra mắt lần đầu tiên vào năm 2019. Dự kiến trong tương lai, rất có thể phiên bản Forester GT cũng sẽ sớm ra mắt tại Việt Nam, thêm 1 lựa chọn với khách hàng yêu thích thiết kế thể thao của dòng xe này.

Mình đã có bài giới thiệu nhanh chiếc Subaru Forester 2023 này tại VMS 2022, nếu đã bỏ lỡ mời các bạn xem lại ở đường link bên dưới hoặc xem Video
https://tinhte.vn/thread/vms22-tren-tay-subaru-forester-facelift-2023-eyesight-la-nang-cap-lon.3584609/

VMS22: Trên tay Subaru Forester Facelift 2023, Eyesight là nâng cấp lớn

Subaru mang đến triển lãm VMS 2022 chiếc Forester phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, trong lần nâng cấp này là sự thay đổi nhẹ ở ngoại hình bên ngoài và đáng giá hơn là hệ thống an toàn chủ động Eyesight thế hệ 4.0 đã được trang bị.
tinhte.vn


Quảng cáo





Đọc thêm bài trải nghiệm Subaru Forester 2023: Phuộc mới êm hơn, EyeSight 4.0 phanh mượt và chính xác.
118 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mình khuyên các bạn không nên mua xe xăng nữa. Chuyển sang mua xe điên của VF là hợp tình hợp lí vào lúc này.
@TiaMa chờ cập nhật thôi, chứ ngon mà
TiaMa
TÍCH CỰC
một năm
@Nguyễn Thắng 89 đúng r bác e đặt vf9 r,căn bản là cái khung máy đểu lấy của vf8 sang,e hi vọng khi công bố vf9 chính thức thì vf8 hết lỗi để cái xe to xác như vf9 ko nằm đường là vui r
@TiaMa sợ nhất nằm đường mà nằm trên cao tốc, chứ công nghệ của nó thì ngon rồi
@Nguyễn Thắng 89 Xe điện vẫn là 1 cái mới tới hiện tại.
Thôi cứ mau ẻm này đi và để chờ ẻm điện sau khắc phục các lỗi của ẻm hiện tại.
Subaru này giá thường cao ngất, gần như k đành cho phân khúc phổ thông giá rẻ
SAWD với AWD khác nhau gì không các bác?
@hotrung493 Chính xác, hệ thống Symmetrical AWD đã làm nên tên tuổi cho Subaru, đi vào sình lầy, tuyết, trơn trượt mới biết giá trị của nó.
@vicktorbui nó là hệ dẫn động awd đối xứng, S= symetrical.
hiểu nguyên lý đơn giản là nó sẽ truyền lực đến cả 4 bánh liên tục, chứ ko phải là truyền đến cầu trước, khi nào mất độ bám mới đẩy ra cầu sau, đặc biệt là khi phát hiện 1 bánh bị mất độ bám thì sẽ truyền lực lại vào các bánh có độ bám ngay lập tức, điều chỉnh công suất động cơ đủ để đẩy chiếc xe .........
giải thích chuyên sâu thì loằng ngoằng lắm, nguyên lý cơ bản là vậy
@Linh_istnu đơn giản là nó điều khiển phanh từng bánh lại thôi. chỉ phức tạp ở khâu quyết định phanh như thế nào.
@muabanvnvn Không đơn giản như bác nghĩ đâu, trên mỗi bánh xe có cảm biến, trong quá trình vận hành khi bánh nào bị trượt, mất độ bám đường thì cảm biến sẽ truyền tín hiệu đến bộ xử lí trung tâm ( ECU), từ đó ECU sẽ quyết định cho hộp số truyền thêm lực ( momen xoắn) đến các bánh còn lại thông qua 2 bộ vi sai trước và sau giúp xe vượt qua dễ dàng.
giá quá thơm so với CRV hoặc mấy em xe Hàn, mặc định xe nào cũng có dẫn động 4 bánh toàn thời gian, SAWD trứ danh nà không có hãng nào cùng tầm giá có thể sánh được
@daugauhp911 Mình thì thích chạy xe có AWD hơn, tuy tốn xăng hơn , không nhất thiết phải chạy tuyết, đường dốc, sình lầy mà khi chạy lúc trời mưa hoặc khi ôm cua mới thấy giá trị nó mang lại.
@toilachi9 CVT của subaru cũng rất khác nhé, nó dùng đai xích dẫn động chứ không giống đai CVT của bosch như các hãng khác, cho khả năng thay đổi tỷ số truyền linh hoạt hơn và khó đứt hơn, khi đứt cũng không phá hủy cả hộp số như đai CVT của bosch
Này chạy về xóm bị các bác cứ nói m mua xe trung quốc hả
@zackichun Mình chỉ sợ thiếu tiền mua xe thôi chứ không sợ mấy miệng xóm
Cười mặt nồi
Em này mua lúc nào cũng 1 giá. KM tháng nào cũng giảm giá như nhau, nhìn vào cứ như giá giảm là giá niêm yết ý 😃
Hayoja
TÍCH CỰC
một năm
Uớc ♥️♥️
Thiết kế già như trái cà, máy móc su thì ngon ròii nhưng chắc ở Vn thì cũng chả khác mấy các hãng khác
subaru có cái chất riêng ko phải ai cũng hiểu
@tichuot89 Đúng vậy bác, vì khó hiểu quá nên người ta toàn mua xe khác cũng dễ hiểu bác nhỉ 😆
@httanphat ko thể nhìn từ thị trường Việt Nam mà đánh giá 1 hãng xe dc bạn à, thương hiệu ko mạnh tại Việt Nam nhưng các nc phát triển rất ưa chuộng
Nội thất như thời ơ kìa😆
Thay mặt ca lăng là bán lên 100 triệu ngay 🤣🤣🤣
Tuyệt vời posche châu á, cứng cáp nam tính giá quá thơm, đây là 1 món hời. Nhiều bố bỏ hơn tỷ mua tucson, kia sportage thì cũng quỳ
@tinhdg porsche mà máy yếu xìu. Nó chỉ là porsche châu Á thời còn nhập Nhật thôi. Từ hồi nhập ĐNA là máy khác rồi.
iosha8x
ĐẠI BÀNG
một năm
@tinhdg Porsche làm phân khúc luxury con Subaru làm phân khúc bình dân chả liên quan gì đâu. cũng như Toyota khong phải là Volkswagen hay Ford châu á đâu nhé = ))
@iosha8x Ford VW Toy cùng phân khúc chứ có khác gì. VW giá xêm xêm Toy với Ford thôi, chắc ở VN hét giá quá chứ bên Mỹ hay Úc giá nó thuộc loại bình dân cả.
iosha8x
ĐẠI BÀNG
một năm
@Walleye_Pixel2 Subaru thì cũng bình dân cả th0i, mấy bác sale cứ đưa lên thành xe sang : ))
Form thiết kế này chắc từ 199x-200x. So với thiết kế của CRV, CX5 hay Sportage thì thua xa. Giá cũng chưa thấy hấp dẫn. Nếu có 1 tỏi để mua Crossover D thì mình sẽ chọn CRV
ttquan
ĐẠI BÀNG
một năm
@cadenlid Này CUV hạng C thôi 😄
@cadenlid crv thì 1 cầu. 2 con khác nhau hẳn ko so được
@cadenlid CRV sao lại hạng D nhỉ, C chứ
@cadenlid CRV đâu mà dc D. đi phố nhiều thì mua CRV, đi đường ko đẹp thì mua Su cũng ngon mà
Rất khó và đã quá trễ
Chẳng ai đi so sánh con samsung s3 và samsung a8 đời mới cả
Radium94
ĐẠI BÀNG
một năm
Thiết kế công nhận xấu thật. Xe này đúng kiểu "Tốt gỗ hơn tốt nước sơn" không phải dành cho số đông
Hjx xấu mù luôn 😔
Khung gầm, động cơ, SAWD là những thứ người Việt không quan tâm nên nó ế!
@cadenlid trc mình cũng ngắm nghía con Su nhưng ngại cái vụ nó cửa hàng quá sợ thiếu linh kiện. nên chuyển wa honda luộn
@Juchengshy Đúng rồi bác ạ, câu chuyện mua xe ít phổ biến rồi thiếu linh kiện là rất mệt. Em có người bạn mua con Mitsubishi PHEV gì đó ko nhớ tên lắm, chỉ biết đến gần tết nó hỏng một linh kiện, hãng bảo phải đặt hàng nước ngoài gửi về ko có sẵn mất 1 tháng, tháng đó lại đúng tháng Tết thế là không có xe đi Tết. Một người bạn khác thì chạy Toyota xuyên việt, tỉnh nào cũng có xưởng dịch vụ của nó, hỏng hóc dù lớn nhỏ gì mang vào xưởng sửa cũng nhanh và yên tâm. Ở VN giá trị một chiếc ô tô vẫn là rất lớn so với thu nhập người dân, là tài sản hàng chục năm tích góp mới mua được. Cho nên yếu tố chắc cú như bền bỉ, lâu dài, tiết kiệm,... sẽ được ưu tiên hơn cảm giác lái, SAWD với dẫn động nọ kia... Mà các yếu tố này Toyota với Honda đang dẫn đầu thị trường rồi. Các hãng khác muốn cạnh tranh thì hoặc là xây dựng mạng lưới dịch vụ tương tự, hoặc là né phân khúc phổ thông ra và đi vào phân khúc nghách
@der_titan K hẳn đâu. Trước giá nó cao vãi tầm lỡ cỡ kiểu peugoet nên mới ế. Giờ rẻ hơn nhưng máy lại yếu hơn nên chả còn gì cạnh tranh cả.
@cadenlid mình kinh tế tèn tèn thì đối với mình chiếc xe tốt nhất là chiếc xe đáng tin cậy, ít hỏng vặt, linh kiện va` sữa chữa tiện nhất. Honda vs Toy ở Việt Nam thì đứng đầu rồi
Màu xanh rêu đẹp quạ
Bản base 2022 giảm giá rồi quá ổn. Nhập thái, AWD, khung gầm chắc chắn. Đi ngon 😆

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019