Trải nghiệm Yamaha Exciter 155 VVA ABS 2023: Hoàn thiện hơn, vẫn là chiếc xe thể thao đáng sở hữu

thanhtung6868
16/10/2023 9:1Phản hồi: 146
Trải nghiệm Yamaha Exciter 155 VVA ABS 2023: Hoàn thiện hơn, vẫn là chiếc xe thể thao đáng sở hữu
Yamaha Việt Nam vừa chính thức ra mắt Exciter thế hệ mới với điểm nhấn là thêm phiên bản ABS và tương tự như thế hệ 155 VVA ra mắt trước đó, Exciter 155 VVA thế hệ mới vẫn thừa hưởng loạt công nghệ phát triển chiếc YZF-R1. Trải nghiệm thực tế cho thấy, những nâng cấp ở động cơ đã đem đến những trải nghiệm khác biệt, đặc biệt trong đó là hệ thống van biến thiên VVA và hệ thống côn/nồi Assist & Slipper cao cấp cũng giúp tăng trải nghiệm vận hành thể thao cho chiếc xe.

Trong lần mở bán phiên bản 2023 này, Exciter sẽ có tổng cộng 4 phiên bản và giá khởi điểm từ 48 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn, phiên bản cao cấp có giá 51 triệu Đồng, phiên bản ABS khởi điểm từ 54 triệu đồng và phiên bản Monster giới hạn có mức giá 55 triệu đồng. Ngoài ra, những lựa chọn màu sắc mới của Exciter cũng đem đến nhiều lựa chọn thể thao và cá tính hơn. Trong chủ đề trải nghiệm nhanh của mình hôm nay, các điểm mình chia sẻ sẽ là những điểm mình cảm thấy ấn tượng với mẫu xe này, và mình cũng sẽ điểm lại những thay đổi đáng quan tâm trên Exciter 155 VVA mới.



Thiết kế & trang bị

trải-nghiệm-yamaha-exciter-155-vva-abs-tinhte-32.jpg


Exciter 155 VVA thế hệ mới không nhiều thay đổi so với phiên bản ra mắt năm 2020. Nhưng cho đến hiện tại có thể thấy, kiểu dáng của Exciter vẫn cho cái nhìn thể thao cá tính, khác biệt so với những mẫu xe Underbone có mặt tại thị trường Việt Nam.

Phía trước nhìn tới có thể thấy, phần đèn chiếu sáng với phần ốp hình chữ V bên ngoài kết hợp với mặt nạ bên dưới cho cái nhìn thể thao và khác biệt. Thay đổi nhẹ với hoạ tiết khe gió bên trên cũng như bên dưới, tuy nhiên không thay đổi tổng thể phía trước.

yamaha-exciter-155-vva-abs-01.jpg Được truyền cảm hứng thiết kế từ mẫu xe thể thao đầu bảng là YZF-R 1, Exciter khi nhìn từ nhiều góc độ có thể thấy các chi tiết tạo hình cứng cáp, sắc bén. Điển hình như 2 bên cánh yếm cho cái nhìn chiếc xe trong tư thế tăng tốc. Phần đuôi sau với đèn cảnh báo tín hiệu vuốt nhọn tương tự như trên YZF-R1.
Hoàn thiện cho thiết kế thể thao này đó là tư thế cầm lái có phần hơi chồm về phía trước, tư thế quen thuộc khi vận hành mẫu xe thể thao trong tư thế tăng tốc, hoặc còn có thể gọi là tư thế tấn công.

trải-nghiệm-yamaha-exciter-155-vva-abs-tinhte-11.jpg Trang bị bên ngoài có thể điểm nhanh qua với hệ thống đèn chiếu sáng công nghệ LED được đặt khiêm tốn ở phía trước, dù mục tiêu là tạo hình thể thao nhưng công năng vẫn phát huy đầy đủ. Phía bên trên sẽ là hệ thống đèn chiếu gần, phía bên dưới mặt nạ trước sẽ là hệ thống đèn chiếu xa.

trải-nghiệm-yamaha-exciter-155-vva-abs-tinhte-2.jpg Bộ bánh mâm 5 chấu kép to bản tạo được dáng vẻ cứng chắc, hệ thống phanh đĩa cho cả bánh trước và bánh sau.

trải-nghiệm-yamaha-exciter-155-vva-abs-tinhte-20.jpg Mặt đồng hồ LCD hiển thị đa thông tin bao gồm cả báo cấp số, báo khi hệ thống VVA được kích hoạt, báo vòng tua máy và nhiều thông tin khác.

trải-nghiệm-yamaha-exciter-155-vva-abs-tinhte-22.jpg Phiên bản ABS và phiên bản cao cấp sẽ có hệ thống Smart key, tăng sự tiện lợi và an toàn trong quá trình sử dụng. Phía bên trái sẽ là ổ cắm sạc dạng tẩu thuốc 12V giúp dễ dàng trang bị bộ sạc công suất cao thay vì cổng sạc USB.

yamaha-exciter-155-vva-abs-02.jpg Bên phải sẽ là công tắc ngắt động cơ, hữu dụng trong tình huống khẩn cấp dễ dàng thao tác và bên trái là công tắc đèn Passing, giúp anh em tự tin hơn trên những cung đường ban đêm.

Quảng cáo



Công nghệ nổi bật trên Exciter 155 VVA ABS

Khi nói về những công nghệ mà Yamaha ứng dụng cho đứa con cưng của họ thì nó sẽ là một danh sách rất dài, và có thể với anh em đam mê dòng xe Exciter này cũng không còn quá xa lạ với chúng. Tuy nhiên mình xin phép điểm lại dành cho anh em nào lỡ có bỏ qua trước đó.


trải-nghiệm-yamaha-exciter-155-vva-abs-tinhte-34.jpg Đầu tiên và cũng là trang bị nổi bật của năm nay, đó chính là công nghệ chống bó cứng phanh trang bị cho bánh trước. Công nghệ này sẽ giúp chiếc xe tăng khả năng an toàn trong những tình huống khẩn cấp - tay phanh bóp hết lực nhưng bánh xe vẫn có thể lăn nên xe không bị mất lái. Đồng thời hệ thống điện tử nhấp nhả chính xác, giúp quãng đường phanh rút ngắn.

Đối với phiên bản ABS, đĩa phanh phía trước có đường kính 267 mm lớn hơn 245mm ở phiên bản VVA trước đó, đồng thời tinh chỉnh lực phanh cho bánh trước cũng tăng thêm 17%.

yamaha-exciter-155-vva-abs-03.jpg Trang bị rất giá trị khác được trang bị trên các phiên bản Exciter phải kể đến là bộ ly hợp / côn chống trượt và chống bó bánh sau khi về số gấp. Thay đổi này nằm ở bên trong nên sẽ không thể nhìn thấy, nhưng về cơ bản thì bộ côn sẽ có rãnh trượt hai chiều. Khi tăng tốc, cam sẽ trượt vào sâu hơn điểm tiếp xúc để khoá chặt truyền động của những lá côn giúp tránh trượt côn khi tăng tốc mạnh. Ở chiều ngược lại khi về số gấp, cam trượt theo hướng ngược lại và đẩy các lá côn ra ngoài làm giảm ma sát, bánh xe sẽ không bị trượt khi về số gấp mà thay vào đó bộ côn sẽ trượt.

trải-nghiệm-yamaha-exciter-155-vva-abs-tinhte-33.jpg Trang bị độc đáo tiếp theo phải kể đến là Exciter 155 VVA là chiếc xe PKN hiếm hoi trên thị trường có sẵn 4 map đánh lửa được cài đặt biến thiên. Dựa theo điều kiện vận hành thực tế mà hệ thống điện tử sẽ tự động điều chỉnh map động cơ 1 cách hợp lý. Kết quả cuối cùng đó là tăng hiệu suất đốt cháy trong nhiều điều kiện khác nhau, vừa đảm bảo được tiết kiệm nhiên liệu nhưng khi cần công suất vẫn có thể đáp ứng một cách mạnh mẽ. Tất nhiên hệ thống này sẽ hoạt động kết hợp với hệ thống van biến thiên VVA một cách hợp lý ở các dải tốc độ khác nhau.

Quảng cáo


Ngoài ra, Exciter 155 VVA còn có những công nghệ nổi bật khác như: Bầu lọc khí thể tích lớn đến 4.6 lít, hệ thống kim phun nhiên liệu mới với góc đặt sửa đổi và tăng số lỗ phun nhiên liệu từ 6 lên 10 lỗ, công nghệ tráng phủ cò mổ carbon dạng kim cương và tráng phủ xi-lanh - piston độc quyền của Yamaha để đem đến sự bền bỉ đã được chứng minh trong hơn 15 năm qua.

Trải nghiệm vận hành Yamaha Exciter 155 VVA ABS

Nếu như ai đó hỏi mình rằng, chạy một chiếc Exciter phiên bản trước khi có VVA và phiên bản VVA sẽ khác biệt như thế nào thì câu trả lời vắn tắt sẽ là: Với phiên bản động cơ VVA, Yamaha Exciter cho cảm giác vận hành thông thoáng hơn khi vặn ống ga. Đầu tiên đó là có thể cảm nhận sự "thông thoáng" từ tiếng nổ của động cơ, và thứ hai là gia tốc của chiếc xe tăng lên tương đồng với ống ga hay tiếng máy. Điều đó cũng làm góp phần cho cảm nhận chiếc xe lướt đi mạnh mẽ, linh hoạt hơn.


trải-nghiệm-yamaha-exciter-155-vva-abs-tinhte-35.jpg Yamaha Exciter VVA cũng đi theo loạt nâng cấp công nghệ bên trong. Với 4 map đánh lửa thay đổi tự động và linh hoạt theo điều kiện vận hành sẽ giúp việc bạn có thể di chuyển nhẹ nhàng trong phố, sức mạnh và sức kéo động cơ đủ "mượt" để bạn lướt ở cấp số 4-5 trong dải tốc độ trên dưới 40km/h. Sẽ không thấy những cú giật khục khi tăng giảm tốc độ ở dải tốc này dù bạn không cần kiểm soát tay côn.

Nói một cách ngắn gọn, Exciter mới có thể dễ dàng đáp ứng khả năng êm ái, nhẹ nhàng khi di chuyển trong phố. Nó sẽ không thể hiện là một chiếc xe côn tay đầy mạnh mẽ nếu như bạn giữ vòng tua máy thấp. Và quan trọng nhất, cả hệ thống từ động cơ cho đến hộp số, bộ côn / ly hợp làm việc đồng bộ với nhau để đem đến cho bạn cảm giác nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ sự linh hoạt để đi trong phố.

trải-nghiệm-yamaha-exciter-155-vva-abs-tinhte-31.jpg Nhưng ở chiều hướng khác, khi vận hành chiếc xe với phong cách thể thao, tự do và đẩy khả năng đến tối đa thì Exciter 155 VVA thể hiện cá tính như một chiếc xe hoàn toàn khác biệt. Kể từ vòng tua khoảng 5.500 rpm, chiếc xe bắt đầu bật rõ được cá tính khi tức thời đẩy vòng tua đến giới hạn, và ở 7.000 rpm thì giống như được boost thêm sức mạnh khi hệ thống van biến thiên VVA bắt đầu hoạt động.

Sự phấn khích mạnh mẽ đến trong dải vòng tua 7.000 rpm trở lên. Với mỗi cấp số, động cơ sẽ rất nhanh đẩy lên hết giới hạn vòng tua và ở cấp số 3 hay số 4, chiếc xe nhanh chóng đẩy tốc độ lên đỉnh điểm một cách rất nhanh chóng. Nếu chưa kịp làm quen, chắc chắn bạn sẽ giật mình khi nhìn thấy tốc độ hiển thị trên đồng hồ của xe. Và có thể thấy rõ ràng 1 điều, động cơ VVA đã tạo được cảm hứng và sự khác biệt rõ rệt trong quá trình vận hành xe, đặc biệt là những cú tăng tốc nước rút trong quãng đường ngắn.

Mình không dám khẳng định rằng nếu mang chiếc xe vào đường đua để đua thì sự khác biệt hơn thua sẽ thế nào, nhưng mình chắc chắn chiếc xe với khối động cơ 155 VVA này sẽ đem lại cho bạn cảm giác mạnh mẽ, tăng tốc nhẹ nhàng và nhanh đến bất ngờ. Hệ thống van biến thiên VVA sẽ luôn cho bạn cảm giác khối động cơ đang dư thừa sức mạnh ở những ga cuối, những vòng tua cao hay điểm cuối của mỗi cấp số được vượt qua một cách không thể nhẹ nhàng hơn.

Tạm kết

trải-nghiệm-yamaha-exciter-155-vva-abs-tinhte-26.jpg Exciter đã có một hành trình rất dài tại thị trường Việt Nam, đã để lại những ấn tượng vô cùng mạnh mẽ trong lòng giới trẻ từ những thế hệ Exciter đầu tiên, cho đến những thế hệ sửa đổi sau này với mỗi lần nâng cấp là những lần để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng giới trẻ yêu thích xe thể thao cỡ nhỏ.


Cho đến thế hệ hiện tại, bản thân mình nhìn nhận Exciter đã đạt đến ngưỡng là một mẫu xe thể thao cao cấp, nhấn mạnh các yếu tố công nghệ và kỹ thuật cao. Exciter bây giờ trong mắt mình không đơn thuần là một chiếc xe cá tính và mạnh mẽ nữa mà thêm vào đó là hàm lượng công nghệ, những thứ sẽ giúp chiếc xe nâng cấp trải nghiệm vận hành, nâng cao tính thể thao, đáp ứng đúng tinh thần của người yêu thích dòng xe này.

Với mức giá bán trên dưới 50 triệu đồng, Yamaha Exciter vẫn sẽ là một trong những lựa chọn xe tay côn dành cho ai đánh giá cao tính thể thao toàn diện, bao gồm cả kiểu dáng hẫp dẫn cho đến sức mạnh và công nghệ ở bên trong.

Bài liên quan mời anh em xem thêm:
https://tinhte.vn/thread/yamaha-exciter-155-vva-abs-chinh-thuc-ra-mat-bo-sung-abs-den-dinh-vi-tinh-chinh-gia-tu-48-trieu.3716433/

Yamaha Exciter 155 VVA ABS chính thức ra mắt: bổ sung ABS, đèn định vị tinh chỉnh, giá từ 48 triệu

Yamaha Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu Yamaha Exciter 155 VVA ABS với nâng cấp về trang bị và mang đến một số thay đổi ngoại hình. Đúng với tên gọi, trang bị bổ sung nổi bật nhất trên Yamaha Exciter 155 VVA ABS chắc chắn là công nghệ chống bó…
tinhte.vn


https://tinhte.vn/thread/tren-tay-yamaha-exciter-155-vva-abs-ban-mau-trang-gia-54-trieu.3716435/

"Trên tay" Yamaha Exciter 155 VVA ABS bản màu trắng, giá 54 triệu

Sau 3 năm kể từ khi ra mắt Yamaha Exciter 155 VVA, Yamaha Việt Nam hôm nay giới thiệu phiên bản tiếp theo của dòng xe này với một nâng cấp nổi bật duy nhất về mặt trang bị, đó là hệ thống chống bó cứng phanh ABS dành cho bánh trước.
tinhte.vn


146 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Phần trước nhìn như siêu nhân gao.
@Tam Vo LaVie chuẩn, mấy con pkn này nhìn chung giá trị cũng chỉ đến vậy, Ex đắt hơn Win 20tr thì cái sự chênh lệch trong thực tế sử dụng nó cũng chả lớn đến thế, người thực dụng thì sẽ chọn Win cho rẻ mà vẫn vẫn đáp ứng ổn. Bảo sao doanh số Win tăng đột biến vì giá nó tốt còn Ex thì giảm dần độ hot so với thời Ex 150
@O.R.A.N.G.E Thì ai mua xe gì thì mua. Quan điểm của tôi 2 xe này vẫn phải mua Ex. Chứ thang điểm thì Win chỉ được 7 điểm còn Ex nó vẫn nhỉnh hơn xíu
@phulongdietbao thì như mình nói đó, đúng là Ex nó nhỉnh hơn xíu, nhưng sự chênh lệch đến 20tr cho cái "xíu" đó là tùy khả năng chi tiền của mỗi người thôi. Dòng xe côn tay thể thao underbone này vốn hướng đến giới trẻ, mà độ tuổi này thì tiền nong vẫn là 1 vấn đề cần đắn đo nên thằng Win nó rẻ hơn hẳn thế thì đáng xuy xét quá đi ấy chứ
@O.R.A.N.G.E Nói như nào nhỉ?? Lẽ ra ông Honda không nên để cái xe winner rẻ quá như thế. Trong khi giá đề xuất cũng 50tr. Sau này ra thế hệ mới muốn bán theo đề xuất cũng khó. Đúng là ở độ tuổi tiền là cả vấn đề thì cũng nên suy xét.
Nếu dư giả chọn xe nào cũng ok, nếu đuối thì nghiên cưu winner. Còn tuổi ae mình cũng 10 năm ở cái tinh tế này rồi, giờ xe máy nó cũng chỉ là cái phương tiện đi lại. Không quá khắt khe, quan trọng hoá vấn đề.
Chẳng qua nếu phải chọn thì nghiêng về ex cũng bởi vì ex nó là một phần tuổi trẻ của mình, nó là hoài niệm khó quên
Bánh trước bé, vào cua đi nhanh đảo, hoặc cũng có thể do chất liệu lốp, hình dáng rãnh thoát nước zich zắc. Sao không làm 2 bánh to gần như nhau giống như kiểu SH ấy?
Gioan Dinh
ĐẠI BÀNG
6 tháng
@Bạch Vân Đạo Nhân SH nó to xác và nặng nên đi nhanh khá đầm
Còn Ex thì cần thanh thoát nhanh gọn nên nếu bánh trước quá to sẽ khó chạy hơn ý

ý kiến riêng
@Bạch Vân Đạo Nhân do cao su nữa bác,cao su cứng tưng xe lắm,muốn bám cao su mềm,rãnh hoa văn nhiều tràn ra mép ngoài, ngoài ra lốp nhỏ giúp linh hoạt chuyển hướng hơn,trong cua bánh trước dẫn hướng là chính,tùy theo nhu cầu cua nhiều hay đi đường thẳng nhiều để chọn lốp,còn để cân bằng cách 2 sizie
@xtheskyx ex mà nâng lốp lên thì trông nó rất xấu cái xe vì tổng thể nó quá hài hòa rồi, bảo win nâng lên thì còn đc vì trông cái xác nó to hơn cái bánh khá nhiều
@Bạch Vân Đạo Nhân Do cái phuộc trước nhỏ, yếu nên gánh k nỗi
Mình có tuổi rồi nên thích xe có cốp để nón bảo hiểm, tiện tay chở ai đó thì có sẵn nón hơn. Nhưng nếu trẻ lại như thời 20 thì chắc chắn sẽ tham khảo mua cho mình 1 chiếc !
mrso
ĐẠI BÀNG
6 tháng
@an411 Đi đâu gia đình hoặc chở vợ mặc váy thì mình đi vision của vợ cho tiện. Con này để đi xa và mình đi làm thôi
an411
ĐẠI BÀNG
6 tháng
@hoangduong-lgc đùa vui quá bạn ơi
an411
ĐẠI BÀNG
6 tháng
@mrso Không ô tô thì chỉ còn cách này chứ mình chẳng thích chạy xe tay ga chút nào.
@mrso bác suy nghĩ giống em 😁
8125291-z4710663544722-efecc102c74838acc690eddd94e4d40d.jpg
Ngon quá, nay đã có ABS 😁
wenquan
TÍCH CỰC
6 tháng
Chênh gần 20 củ, chắc vẫn chọn winner nhỉ
@wenquan K hiểu thế nào. Ở KCN chỗ mình, ae CN toàn Ex. Cả 150 155, rất ít đứa chọn Winner dù Ex đắt hơn mà toàn mua trả góp chứ.
wenquan
TÍCH CỰC
6 tháng
@zer0_7 Mình cũng làm kcn, lương quản lý khá hơn chút. Cứ rẻ hơn mà ngon thì mua thôi.
@zer0_7 chạy thử là biết ngay con nào ngon hơn ấy mà . kcn nó dễ kết nối với nhau , còn 1 cái là kcn hay hơn thua ai lại mua con xe giảm giá
Chiếc xe đẹp quá, chạy là tuyệt cú mèo luôn. Mà để balo phía trước không được rồi.
longakka
ĐẠI BÀNG
6 tháng
@Frozen Cat Bé bé 10l chắc vẫn được, to thì đeo thôi bác, yên sau nhô cao thế cũng đỡ được rồi
Exciter thiết kế ngày càng mập lên mọi người nhỉ.
Mình thích bộ đèn, nhìn giống siêu nhân, chạy đêm nhìn chắc ngầu
@Nhatanh0911 Đa phần Việt Nam thường thích to mập mà Exciter 150 cũng vậy thôi hồi đứa mình mê nó là nhờ nó mập đó
@Nhatanh0911 Xe đời sau luôn mập hơn xe đời trước. Kể cả oto. B để ý mà xem.
Quân NLT
ĐẠI BÀNG
6 tháng
ABS phải có từ lâu r, mà đợt này Yamaha mới thêm. Xe chỉ dành cho ng đi nhanh mà
Ex155 abs, nếu giờ nâng cấp đời kế tiếp thì có thể nâng cấp lớn gì đc nhỉ, ngoài thay tem với chỉnh sơ thiết kế?
heeshun
TÍCH CỰC
6 tháng
@SieuSaiyanRose Thay tem 2 3 năm xong có thể tăng chút cc, ABS bánh sau các kiểu, đầy ấy mà.
@SieuSaiyanRose Xe máy giờ ai còn quan tâm nữa giờ người ta đang hướng tới ô tô kìa
@cậu hai huy Vấn đề là vẫn chỉ đc max 70km/h
@mualarung01 Tốc độ khoan nói cũng được, nhưng đi phố thì xe nhỏ như EX hoặc cả nhỏ hơn EX đi càng sướng. Chứ moto to quá
có 1 điểm vẫn còn ngu: đồng hồ không hiển thị thời gian giờ giấc như honda
tx102
TÍCH CỰC
6 tháng
@sướng từ nhỏ Chạy xe móc dt ra xem ngu thì chết chứ bệnh tật gì?
Gioan Dinh
ĐẠI BÀNG
6 tháng
@sướng từ nhỏ ??? vậy thì tranh thủ mà đi chứ ở đó mà ngồi đếm giờ ???
lordzedo
TÍCH CỰC
6 tháng
@sướng từ nhỏ Nếu Ex bản mới này không có thì đúng là bất tiện thật, cái hiển thị đồng hồ đối với những cán bộ công chức như mình rất quan trọng, rất hay phải liếc đồng hồ, nhất là thời điểm kẹt xe hay dính đèn đỏ phải nhìn đồng hồ để căn chỉnh thời gian đi làm cho kịp giờ.
lordzedo
TÍCH CỰC
6 tháng
@tx102 @tx102: đừng nghiêm trọng hóa vấn đề ông ơi, liếc cái đồng hồ chả chết ai đâu, nó cũng như nhìn công tơ mét thôi, đừng nói ông chạy xe không bao giờ nhìn công tơ mét đấy.
Chờ đợi phiên bản 2024 suzuki raider 😃
long.ph145
ĐẠI BÀNG
6 tháng
ko biết còn ngáo giá ko khi so với winner?
ko biết nóng máy còn bị tắt đột ngột ko?
bình xăng còn nằm dưới yên là thua rồi 😔
Gioan Dinh
ĐẠI BÀNG
6 tháng
@long.ph145 ngáo giá hay ko thì xe nó mới ra chắc chắn cao hơn xe đã ra 1 thời gian chú
còn mình chạy 1 thời gian có nóng máy tắt đâu ???
rồi bình xăng k nằm dưới yên chú nằm trên mặt đồng hồ hay treo lủng lẳng bên ngoài cho dễ đổ =))
Cười vô mặt
@long.ph145 2 ý trên thì còn có vẻ hợp lý, tới ý thứ 3 thì ... =)))) Chơi đá ít thôi
T150RC
TÍCH CỰC
6 tháng
@long.ph145 Bố cái thằng ngu. Underbone thì bình xăng dưới dưới yên chứ chả lẽ đội lên đầu
Gioan Dinh
ĐẠI BÀNG
6 tháng
@T150RC chắc muốn treo lủng lẳng bên ngoài cho dễ đổ =))
ryanmw
TÍCH CỰC
6 tháng
làm đàn đi
Không thấy test bài thi trộm chó nhỉ xem năng suất có tăng hơn so vs bản cũ không
@leducquang99hp Nhà bạn có chó không mình qua chứng minh bạn xem
@huynh tri 1996 Nhà mình k nuôi chó, có thịt chó thì qua ae nhậu 😆
@leducquang99hp V để mình làm 1 con đem qua nhậu kaka
Dân vn đi xe máy nhiều thế mà quanh quẩn có Honda và Yamaha với 1 vài mẫu cho mỗi phân khúc. Mấy hãng còn lại bán chỉ lèo tèo
Gioan Dinh
ĐẠI BÀNG
6 tháng
@daugauhp911 Thì do mấy hãng khác thiết kế + công năng không phù hợp như ở VN thui mà bác
itt178
ĐẠI BÀNG
6 tháng
Gác chân vẫn như sirius
Screenshot 2023-10-24 225135.jpg
Lợi BP
TÍCH CỰC
6 tháng
@Trungpo90 Cần đạp thắng nhìn cổ lỗ sĩ thật chứ, nhưng cặp mâm thì thấy bình thường mà
lordzedo
TÍCH CỰC
6 tháng
@itt178 gác chân, bàn đạp, phuộc, heo vẫn là đồ bê từ Sirius sang, nhìn lởm vãi ò 😆, nhìn sang con Winner thể thao hơn đứt.
lordzedo
TÍCH CỰC
6 tháng
@Lợi BP chạy 2 chiếc mà ko thấy giống thì cũng ạ bạn, giống ở chỗ gác chân nó là cái thanh ngang bắt từ bên này sang bên kia củ chuối như con sirius ấy. Trong khi con Winner nó xài 2 gác chân gắn 2 bên riêng biệt như mấy con xe thể thao, đẹp hơn hẳn.
Lợi BP
TÍCH CỰC
6 tháng
@lordzedo Phải nói giống chỗ nào tui mới biết chứ, nói rõ như bác thì hiểu rồi, chứ xe sirius đâu có xếp lại được như exciter đâu nên tui nói nó khác chỗ đó
Khá đẹp. Mang hơi hướm bản 2019. Mặt đồng hồ thì vẫn xấu
Lợi BP
TÍCH CỰC
6 tháng
@GragonV Còn tôi mua nó vì cái mặt đồng hồ và đèn cos đó, thấy quá đẹp nên quất liền
The new trộm chó 😆
@Steve Chu Giờ trộm chó chắc cũng đi winner cho kinh tế rồi ông ơi. Winner, the new king of trộm chó & vô văn hoá
Mình đg đi combo ex và janus. Phải nói là rất ngon. Ex150 có thể k mạnh về hậu nhưng đề ba ăn đứt winner
@grafixdesign Bạn tháo lòng xylanh và trái piston ra là biết vật liệu cấu tạo nó thế nào r. Trang bị thì ngang nhau k chênh lệch j đâu.
@huynh tri 1996 Cục máy hợp kim nhôm rất bền bạn chạy thay nhớt đúng kỹ thuật thì 20 năm vẫn chưa xuống máy. Còn Winner chạy 2 năm đã bị tuột máy rồi tệ hơn cà Wave
@Lợi BP không một tí đâu . mấy con win V1 V2 trong xóm bắt đầu xuống rồi hỏng lặt vặt ra tiệm lai rai hoài luôn . con ex2019 của ông anh chỉ thay nhớt thay bánh chạy ổn áp ngon lành , mình thấy ông chạy mới mua con ex 2022 .
đánh giá cá nhân chạy ngon ga đầu luôn đã , cảm giác chạy xe . Đi phố làm gì nhiều có cơ hội lên 80 90 km/h để lúc đó nói xe tui chạy khúc này sướng lắm ngon lắm
hài nhất là ông chủ sửa xem luôn bô bô nên mua con win cho nó kinh tế ngon lành nhưng chính ổng lại mua cho con ổng con ex 2022 y như tui .
Lợi BP
TÍCH CỰC
6 tháng
@traisaigon Ko nói vậy thì winner fan nhảy dựng lên sao.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019