Trải nghiệm Yamaha PG-1: một chiếc xe truyền cảm hứng cho những chuyến đi

MinhTriND
18/12/2023 11:23Phản hồi: 99
Trải nghiệm Yamaha PG-1: một chiếc xe truyền cảm hứng cho những chuyến đi
Yamaha PG-1 tạo một luồng gió rất mới mẻ cho thị trường, vốn rất ít lựa chọn xe kiểu thế này từ trước đến nay. Chưa kể, giá bán hấp dẫn của xe chắc chắn sẽ tạo điều kiện để nhiều người có thể tiếp cận đến phong cách xe mới. Yamaha PG-1 có giá gần 31 triệu chưa bao gồm các chi phí ra biển số và sau hơn 1 tuần trải nghiệm, PG-1 thật sự tạo cho mình nhiều cảm xúc để cầm lái mỗi ngày.



Hệ thống treo êm ái là điểm đáng giá nhất


trai-nghiem-Yamaha-PG-1-tinhte-31.jpg

Phuộc nhún của xe có thiên hướng êm ái là ấn tượng đầu tiên của mình với Yamaha PG-1. Nhắc lại nhanh một chút về thông số thì phuộc trước của xe là dạng ống lồng hành trình 130 mm, có vỏ bọc ty phuộc để che chắn phần nào bùn đất không đi vào. Phuộc sau của xe là dạng lò xo trụ đôi 109 mm. Mình thích xe có phuộc sau lò xo trụ đôi vì nhìn sẽ chắc chắn và an tâm hơn khi chở người hoặc đồ đạc ở phía sau.

trai-nghiem-Yamaha-PG-1-tinhte-10.jpg

Một hệ thống phuộc êm giúp mình dễ chịu khi đi qua những gờ giảm tốc hoặc nắp cống, ổ gà bên trong thành phố. Mình chở 2 người lẫn đi 1 mình thì đều cảm nhận được sự dễ chịu này. Có lẽ đối với những chiếc xe không thường xuyên chạy ở tốc độ cao như PG-1 thì cũng chẳng cần một hệ thống treo quá cứng để làm gì khi nó gây khó chịu cho người lái. Nói như vậy cũng không có nghĩa là PG-1 không chắc chắn khi vào cua hoặc khi thắng gấp, nó vẫn đảm bỏa được sự vững cần thiết của một chiếc xe 2 bánh trong những tình huống như vậy.

trai-nghiem-Yamaha-PG-1-tinhte-35.jpg

Lợi ích của treo êm là khi anh em mang xe đi đường dài, qua các cung đường xấu, anh em sẽ cảm thấy thoải mái và đỡ mệt hơn rất nhiều. Còn đối với nhu cầu khác, anh em muốn mang xe vào đường xấu, đất đá,…để đi off road thì phuộc của chiếc xe này cũng có thể đáp ứng tốt nhu cầu đó. Bên cạnh đó, phần khoảng sáng gầm đạt 190 mm cũng là yếu tố giúp cho chiếc xe có thể dễ dàng đi qua địa hình khó, mấp mô. Để so sánh, mẫu Jupiter Finn chỉ có khoảng sáng gầm là 155 mm. Ở nhu cầu đi lại hàng ngày, mình có thể cho xe lên lề đường khi vào một quán ăn hoặc địa điểm nào đó rất trơn tru nhờ khoảng sáng gầm lớn.

Ngoại hình lạ mắt và cá tính


trai-nghiem-Yamaha-PG-1-tinhte-16.jpg

Về tổng thể, Yamaha PG-1 sở hữu kiểu dáng khá hay ho. Ngoại hình của xe vừa sẽ đáp ứng tốt nhu cầu thể hiện cá tính của những bạn trẻ, thích một chiếc xe bụi bặm chất chơi để đi lại hàng ngày hoặc cuối tuần đi chơi xa, cắm trại. Ngoài ra, mình thấy các chú trung niên, lớn tuổi cũng dành một sự quan tâm lớn đến phong cách xe này.

trai-nghiem-Yamaha-PG-1-tinhte-27.jpg

Từ phía trước, xe gây ấn tượng với chóa đèn tròn sử dụng bóng halogen tạo nét cổ điển. Đèn xi nhan của xe cũng sử dụng bóng halogen nằm gọn gàng ở 2 bên đầu xe. Trong khi đó, đèn hậu của xe dạng tròn, nằm gọn 2 bên là xi nhan.

Quảng cáo



trai-nghiem-Yamaha-PG-1-tinhte-20.jpg

Về hệ thống chiếu sáng, mình thấy đèn zin theo xe dù là bóng halogen nhưng độ sáng khá tốt, cả đèn cốt và đèn pha, giúp cho nhu cầu chiếu sáng khi đi vào những con đường không có đèn được tốt hơn. Mình cũng thích tính năng đèn khẩn cấp, khi cần dừng xe để làm gì đó thì có thể mở lên để tăng tính nhận diện. Thiết kế đèn hậu tròn phù hơp với kiểu cổ điển và cũng tương đồng với thiết kế chóa đèn tròn ở phía trước.

trai-nghiem-Yamaha-PG-1-tinhte-13.jpg

Dè chắn bùn trước của xe được đặt nằm cao, theo kiểu một chiếc xe off road. Khoảng cách lớn từ dè chắn bùn đến mâm sẽ tạo không gian nhún tốt hơn khi xe đi địa hình khó. Ngoài ra thì dè trước mình nhìn thấy độ bao phủ cũng tốt, dè sau thì có lẽ cần phải lắp thêm dè con phía sau.

trai-nghiem-Yamaha-PG-1-tinhte-23.jpg

Yamaha PG-1 được trang bị đồng hồ cơ dạng tròn để biểu thị tốc độ, cạnh bên là một khu vực để hiển thị mức xăng, trông cũng khá cá tính. Đồng hồ của xe cũng thể hiển cấp số đáng gài cũng như odo. Mình nghĩ nếu có một màn LCD nhỏ để hiển thị thời gian thì sẽ hữu ích hơn. Phần ghi đông trần trên xe khá hữu ích cho việc lắp thêm phụ kiện như mình, có thể tận dụng như 1 cái móc treo đồ.

Quảng cáo



trai-nghiem-Yamaha-PG-1-tinhte-9.jpg

Phía sau được lắp sẵn một tay dắt để hỗ trợ anh em trong quá trình dắt xe dễ dàng hoặc người ngồi sau vịn vào để đỡ sợ khi xe tăng tốc. Ngoài ra khi mình ngồi thử ở phía sau, tay dắt này sẽ đỡ trọn phần mông của mình để cho dù không vịn vào, mình vẫn cảm thấy rất an tâm mỗi khi người lái tăng tốc xe.

trai-nghiem-Yamaha-PG-1-tinhte-12.jpg

Mình thấy ổng xả zin theo xe không hợp lắm với kiểu dáng thiết kế tổng thể của xe. Nếu được vắt cao lên thì sẽ chất và lội nước leo đèo này kia sẽ ổn hơn. Yamaha Việt Nam mình chưa thấy có gói độ cây pô kiểu này. Xét về độ hoàn thiện tổng thể, mình thấy PG-1 được hoàn thiện ở mức tốt, các chi tiết nhỏ được xử lý ổn, dây nhợ đi gọn gàng. Về vấn đề một số anh em lắc đĩa sau và kết luận bạc đạn bị rơ thì mình nghĩ anh em cũng không cần phải quá lo lắng.

Sức mạnh vừa đủ


trai-nghiem-Yamaha-PG-1-tinhte-33.jpg

Yamaha PG-1 được trang bị động cơ 114cc, 1 xi-lanh, làm mát bằng không khí cho công suất tối đa 8,8 mã lực ở dải tua 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn tối đa 9,5 Nm ở tốc độ 5.500 vòng/phút. Các con số này khá tương đồng với mẫu Jupiter Finn đang được Yamaha bán ở thị trường Việt Nam hiện tại, cũng được điều chỉnh để phù hợp hơn với hệ truyền động mới. Yamaha cho biết họ tinh chỉnh một xíu ở tỷ số truyền, để cho khả năng bức tốc trên PG-1 tốt hơn so với Finn.

trai-nghiem-Yamaha-PG-1-tinhte-37.jpg

Xe được trang bị hộp số vòng 4 cấp như một chiếc xe số thông thường, không phải kiểu côn tay. Bởi vậy nên nếu anh em mua xe để sử dụng hàng ngày thì không phải lo về chuyện bóp côn này kia mệt mỏi.

Máy êm là ưu điểm lớn nhất trên xe và cũng là cảm nhận đầu tiên khi mình ngồi lên xe và chạy thử. Sức mạnh vừa đủ để tạo cảm giác lanh lẹ khi vận hành trong phố. Trong những ngày sử dụng chiếc PG-1 này thì mình không những đi 1 mình mà cũng chở bạn của mình theo thì xe vẫn có thể đi ổn, không cảm thấy quá đuối, đặc biệt là khi leo dốc cầu, dốc hầm thì sức mạnh của xe vẫn đáp ứng được.

trai-nghiem-Yamaha-PG-1-tinhte-36.jpg

Ở dải tốc trên 60 km/h, anh em sẽ cảm nhận được độ rung do lúc này động cơ phải hoạt động nhiều hơn. Ngoài ra thì đối với 1 chiếc xe cơ bản như PG-1 thì cũng không có quá nhiều trang bị kiểu như thanh cân bằng động cơ hoặc kiểu như vậy như các dòng xe quá cao cấp. Bởi vậy nên mình thấy điều này là chấp nhận được.

trai-nghiem-Yamaha-PG-1-tinhte-30.jpg

Chung quy thì ở khoản sức mạnh, PG-1 sẽ không yếu tới mức tạo cảm giác ì ạch, nó đủ êm, đủ ổn để đáp ứng được đa dạng nhu cầu chạy qua các địa hình khác nhau, nhưng để kỳ vọng nó là 1 chiếc xe thể thao, bốc ở nước hậu thì PG-1 không đáp ứng điều đó bởi những chiếc xe như PG-1 sẽ mang đến cho anh em những giá trị khác mà anh em có thể đã và sẽ nhìn thấy được tiếp theo trong bài viết này.

Linh hoạt nhờ khối lượng nhẹ, góc lái lớn


trai-nghiem-Yamaha-PG-1-tinhte-29.jpg

Xe có chiều cao yên 795 mm, khối lượng thân xe đạt 107 kg. Yên xe được làm giả da màu nâu thêu chỉ viền, tách ra làm 2 phần riêng biệt cho người ngồi lái và người ngồi phía sau. Yên dày dặn và được làm đẹp. Yên thuộc dạng trung bình cao chứ không thấp, yên đẹp nhưng phần yên sau ngồi hơi ê mông nếu đi đường xa phải ngồi lâu. Mình cao 1m68, ngồi lên chống chân thoải mái không phải lo nghĩ nhiều. Ngoài ra thì khối lượng của xe cũng tương đương những chiếc xe phổ thông khác, dù bạn có thể hình khiêm tốn thì cũng không e dè với việc dắt xe.

trai-nghiem-Yamaha-PG-1-tinhte-19.jpg

Vận hành linh hoạt, luồn lách dễ khi kẹt xe, quay đầu các thứ nhờ góc đánh lái lớn và khối lượng xe nhỏ. Về tư thế ngồi thì theo như thể trạng của mình ngồi điều khiển xe cảm thấy tương đối thoải mái, nhưng nếu ghi đông được đặt cao hơn khoảng 2-3 cm thì sẽ vừa vặn thoải mái hơn.

Tạo cảm hứng phiêu lưu


trai-nghiem-Yamaha-PG-1-tinhte-32.jpg

Yamaha Việt Nam với các thông điệp hiện tại cho thấy họ muốn hướng mẫu xe này đến nhóm khách hàng trẻ, nhóm người yêu thích khám phá những cung đường mới và có một phương tiện “chất chơi”, bụi bặm để phục vụ nhu cầu đó. Trước giờ, các thương hiệu xe ở Việt Nam cung cấp rất ít lựa chọn cho người dùng trong nước, trong khi nhìn sang thị trường các quốc gia lân cận như Indo hay Thái Lan, số lượng sản phẩm của mỗi hãng trải dài ở từng phân khúc, kiểu dáng, mẫu mã đa dạng,…

trai-nghiem-Yamaha-PG-1-tinhte-17.jpg

Thậm chí người Việt còn chịu mua xe nhập với giá bán cao hơn. Bước đi mới của Yamaha đối với dòng PG-1 sẽ là tiền đề tạo đòn bẩy để giúp đa dạng hóa xe máy tại thị trường Việt Nam, ít nhất là trong tương lai gần. Mặc dù là 1 người đang sử dụng xe phân khối lớn để đi lại hàng ngày, thế nhưng kể từ lúc có PG-1, mình đã quên luôn việc mình có chiếc xe đó và chọn PG-1 làm bạn đồng hành mỗi khi ra đường, nhờ những đặc tính mà mình đã nói bên trên.

trai-nghiem-Yamaha-PG-1-tinhte-34.jpg

Yamaha PG-1 có thiết kế chất và khác biệt, nó giúp cho những hành trình của mình từ nhà lên công ty hay từ công ty về nhà vốn nhàm chán trở nên thú vị hơn rất nhiều. Ngoài ra, xe cũng tạo cảm hứng và động lực để thực hiện những chuyến đi chơi vào cuối tuần hoặc thực hiện những chuyến đi dài ngày mà không cần phải lo nghĩ quá nhiều.

Một chiếc xe cơ bản để dễ “nâng cấp”


trai-nghiem-Yamaha-PG-1-tinhte-14.jpg

Với giá bán 31 triệu chưa giấy thì mình nghĩ đây là lựa chọn quá hợp lý dành cho anh em thích mua một chiếc xe chất và khác biệt, không đi theo lối mòn và tạo tiền đề để cá nhân hóa chiếc xe trên nền tảng một khung sườn, động cơ bền bỉ đến từ Yamaha. Rõ ràng, với số tiền bỏ ra, chúng ta sẽ có những trang bị cơ bản nhất. Và với ngoại hình khác biệt, cá tính, việc lên đồ để cá nhân hóa cho chiếc xe là điều có thể được thực hiện dễ dàng, tùy theo sở thích và hầu bao của từng anh em.

trai-nghiem-Yamaha-PG-1-tinhte-1.jpg

Ngay ở sự kiện ra mắt, Yamaha cũng trưng bày một số phiên bản custom của PG-1 với các nhu cầu sử dụng khác nhau nhìn ngầu và đẹp. Nhìn chung, Yamaha PG-1 xuất hiện đúng lúc trong thời điểm thị trường xe máy đang dần bão hòa, giúp anh em có thêm lựa chọn hay ho hơn khi mua xe máy ở tầm giá 30 triệu.



Trên tay Yamaha PG-1: chất, bụi bặm, dễ "lên đồ"

Vừa đọc bài bên dân trí bảo việt nam bán 34tr. Cũng hợp lý :yum:
tinhte.vn

Vì sao Yamaha PG-1 lại hot như vậy?

Yamaha PG-1 ra mắt đã gần 2 tuần nhưng sức nóng của dòng xe này có lẽ vẫn chưa hạ nhiệt. Người ta vẫn bàn tán về nó, chia sẻ hình ảnh nhận được xe cũng như những cảm nhận đầu tiên, lên kế hoạch độ, lên tour…
tinhte.vn
99 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

xe đẹp, cảnh quay đẹp, giá tốt 😁
@Pnghuy Cứ phải lên thêm chút đồ chơi mới chất được!
OHLINS BINH DAU YAMAHA PG 01 5.jpg
OHLINS BINH DAU YAMAHA PG 01.jpg
OHLINS BINH DAU YAMAHA PG 01 2.jpg
OHLINS BINH DAU YAMAHA PG 01 6.jpg
OHLINS BINH DAU YAMAHA PG 01 3.jpg
OHLINS BINH DAU YAMAHA PG 01 7.jpg
OHLINS BINH DAU YAMAHA PG 01 4.jpg
@zodanh2102 Cặp phuộc giá tới 1/3 xe không bạn?
@tuanhung1433 Bằng bác ơi!
@tuanhung1433 Lên thêm 1 em heo này nữa là bằng 2/3 con xe
FRANDO 4 PIS XAM XI MANG 3.jpg
Cùng 1 chiếc mà ông mod kia nhìn giống đang phi con xe đi cứu mỹ nhân còn ông mod này giống đang bị tào tháo rượt y hệt tôi ^^ jk
@ipadnewbie Do cơ thể người ngồi và tư thế ngồi =))
@ipadnewbie Ta có rượt đâu?
@Tào Thừa Tướng dám hỏi thừa tướng nay an toạ nơi nào?
3 điều ấn tượng với chiếc xe này:

- Thiết kế "hay" (Nói thật là hay thôi, chứ đẹp thì bản thân mình ko thấy đẹp).
- Đập vào mỏ thằng Honda.
- Đang bị làm giá.

Bao giờ giá ổn và sẵn xe thì mình đi xem xe. Cũng là một lựa chọn khá hay để thi thoảng chạy đi chạy lại (chứ giờ đi làm, đi chơi, đưa đón con đi học thì mình chạy ô tô rồi nên xe máy chủ yếu là để đi cafe cà pháo đỡ phải để ý chỗ gửi xe. Chiếc này cũng là một chiếc xe "hay" cho nhu cầu này).
1 cái con xe mà ko biết mấy trăm bài rì- viu .
Làm mấy bài công nghệ đọc đi 😆)
@Trọn kalitel Hồi trước công ty mình cũng làm với bên tt nên mình cũng biết vụ này nên từ đó đọc bài trên này để vui thôi chứ không phải để tham khảo. (Giờ mình cần tham khảo là mình hỏi anh em trên nhóm Tele, toàn người vừa giỏi, nhiều kiến thức, kinh nghiệm dùng thật, khen chê rất chuẩn chứ không vừa láo vừa dốt)
@vicktorbui Xin nhóm tele bác ơi
@Minh TNK Bác qua mấy bài của bác Ngon Bổ Xẻ hỏi bác ấy nhé. Bác ấy là chủ nhóm chia sẻ cho dễ.
@Last Resort ăn tiền để push media thì phải lên bài lên tục chứ sao. Đc cái ngoại hình lạ chứ máy yahama xách dép cho hón đà
Yamaha dạo này chi đậm nhỉ =))
@vinhsgt Bạn nghĩ yamaha nó cần Tinhte Pr cho nó ak - Mod tự mua về tự lên bài thôi
@Béo Béo Chaizo haha bạn nghĩ mod rảnh lên 1 loạt bài vậy à =)) không riêng tinhte mà các báo, kênh yt cũng được chi cho chiến dịch này của pg1 😃
@vinhsgt ô bùn cười - chưa mang giá trị cho người khác lại đòi người khác đến trả tiền cho mình ak ?
@Béo Béo Chaizo buồn cười vậy đó =)) vậy mà các hãng đều làm thế 😃
@vinhsgt hiểu không ? ý là làm cái gì có giá trị rồi người ta mới mang hàng đến cho mà QC chứ
con này đâu có thiên về tốc độ, con xe PG-1 này chạy bình thường, đi nhẹ nhàng, phượt ngắm cảnh, dạo phố. Xe bốc mạnh nước đầu, thiên về vượt địa hình, động cơ xe này được tối ưu để có mô-men xoắn ở bánh xe nhiều hơn, giúp cho việc đi địa hình trở nên vượt trội hơn thay vì tốc độ.

Cụ thể, Yamaha đã tinh chỉnh lại tỉ số truyền so với những mẫu xe số sử dụng động cơ 113,7cc này thay vì 40:14 thì sẽ là 40:13. Chính điều này khiến chiếc xe có 1 nhược điểm nhỏ mà mình đề cập bên trên, đó chính là hầu hết các cấp số chiếc xe này đều dư máy - dư sức mạnh ở vòng tua cao. Ngay cả khi mình đi 2 người với trọng lượng 130kg thì vẫn đang quá nhẹ với chiếc xe này, nếu tiếp tục tăng ga ở cấp số thấp thì máy dư tải sẽ tạo độ rung ở khu vực để chân.

Nhưng nếu so với 1 chiếc xe chuyên đi trong thành phố thì đó là điểm yếu, còn với PG-1 thì điều đó là bình thường, bởi chiếc xe tối ưu cho mô-men xoắn xuống bánh xe nhiều hơn, bạn có thể chở nặng, leo dốc hay off-road để phát huy sức mạnh này. Hoặc xét về ưu điểm, thì bạn lại có thể đi cấp số cao trên dải tốc độ chậm mà vẫn có sức mạnh tăng tốc, hay việc có thể đi hết cấp số ở dải tốc chậm cũng là điều đem đến sự êm ái, giúp bạn thong dong lướt phố nhẹ nhàng thay vì những cuộc đua tốc độ ở dải vòng tua cao cho đến tối đa.

Muốn tốc độ, thì có nhiều mẫu xe PKL 175cc giá cũng rẻ như KTM 200cc Duke (giá bán khoảng 80 triệu), Kawasaki W175cc SE (giá khoảng 70 triệu), Benelli Imperiale 400cc (giá khoảng 93 triệu)....còn PG-1 chỉ 110cc thì không thể đòi hỏi ở xe này tốc độ cao được (phải xác định và biết rõ điều đó trước khi mua), khi mua xe thì tốt nhất phải xác định nhu cầu của bản thân là gì, và cần gì ở chiếc xe... rồi tìm hiểu và lựa chọn. Chứ không phải cắm đầu mua theo trend rồi khi mua về thấy không đúng nhu cầu rồi cho rằng xe yếu thay chậm.
@BLACKBERRY__7290 Cảm ơn bạn!!!
@BLACKBERRY__7290 W175 mà tốc độ hả bạn??
Vẫn chưa thấy chạy ngoài đường
@traitay95 Khoảng 1 tuần trước gặp ngoài đường ở HN. Ấn tượng nhất là ko ngờ nó to cao hơn mình nghĩ.
@exciterc to hơn cả con Jupiter ấy chứ
@exciterc Hôm trc cũng thấy trên boong xe bán tải, bánh khá hầm hố. Thân có bề ngang hơn hẳn wave, si
Mình nghĩ cục máy xe này chính xác là sirious fi vì dung tích nhớt có 800ml, Jupiter fin nhớt 1000ml lận.
Con này đâu thích hợp đi tour
@lekhanhtrung123 1 vài ông làm youtube thôi bạn ơi, thấy xe mới ra thì đú vậy thôi. Thật ra muốn đi thì xe nào cũng đi dc. Mình nói ko phù hợp chứ ko phải ko thể đi. Tui còn nhớ có ông nào của VN mình đi khắp nơi bằng con Wave RS
@Trọn kalitel ko phải là làm youtube mà là người dùng bình thường nữa b ơi. Trên group phượt của tôi tham gia trên fb thấy có ông đi rồi
@Trọn kalitel Thì bạn có thể chia sẻ kinh nghiệm, bài học rút ra sau chuyến đi đường dài HCM-Đà Nẵng cho mọi người mà, như trên đường đi xe bạn và bạn đã gặp những vấn đề gì? Diễn đàn là nơi thảo luận và chia sẻ kinh nghiệm mà.
Như mình đã nói mình đã từng đi xa với xe Dream từ HCM ra tậng cửa khẩu campuchia, trên đường đi cảm thấy mệt thì dừng lại nghỉ ngơi, có quán thì tấp vào quán, không có thì dừng ở bóng mát ven đường.
Trên xe thì thủ sẵn ruột dụng cụ vá xe, bơm di động.
Chai nước uống, chai nước rửa mặt. Vài cái khăn…v..v..v…
Tuyệt đối không cố lái xe khi cảm thấy mệt hay buồn ngủ.
Xe trước ngày đi thì bảo dưỡng kiểm tra thay nhớt, thắng, ruột, vỏ ve, sên nhông dĩa, đổ xăng…v,v,v…
Đi và về mấy lần đều bìnhh an
@Trọn kalitel Trên face rất nhiều nhóm đi phượt rồi, không phải chỉ youtuber làm câu view đâu bạn
xe đẹp. lâu rồi mới thấy ymh ra mẫu xe hot vậy.
Con xe ghẻ mà lắm bài vl
Lấy Yamaha PG-1 chạy được 1 tuần, đi đâu cũng được hỏi thăm và săm soi 😁. Hiện giờ phụ tùng độ cho PG-1 chưa có nhiều, chỉ vài cái baga trước, sau, giũa thôi mà cũng đắt và hot quá trời.
Quảng cáo hơi nhiều
Xe thì đẹp, Nhưng còn tư thế ngồi lái nhìn nó cứ sao sao ấy
@tannguyen2606 Ghi đông cao lên mới hợp với người >1m7, mà yên không phải thấp. Chống chân tới thì lại cao quá khung ghi đông.
Lên bài hơi nhiều, nhưng mà chờ đúng giá thì mua
vừa chạy phố vừa phượt thì chả cần phân khối quá lớn ,xe quá lớn vừa nóng vừa nặng khó xoay trở
cũng gọi là đẹp lạ, cơ mà máy móc này hơi chán nhỉ
"Dè chắn bùn trước của xe được đặt nằm cao, theo kiểu một chiếc xe off road. Khoảng cách lớn từ dè chắn bùn đến mâm sẽ tạo không gian nhún tốt hơn khi xe đi địa hình"
Đoạn này miêu tả chiếc nào vậy nhỉ.
@dntphuc Xem hình với đọc bài cứ tưởng mắt mình bị hoa, xem đi xem lại vẫn thấy cái dè nó sát vào bánh chứ đâu có đặt cao như mod review 🤣
con này muốn đi phượt về phải độ thêm kha khá đồ vào, chạy quanh phố với style bụi bụi thì ok
@N N T Độ thêm đèn trợ sáng r xách ba lô lên mà phượt hoy, con xe vốn đã sẵn ở trạng thái để ready to phượt, bóp ví nhớ bơm full máu nữa là đủ r
@N N T Xem trên Facebook có mấy đoàn phượt SG-Đà Lạt, xe cũng không cần độ gì nữa đâu.
Có chăng thì lắp thêm đèn trợ sáng thôi

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019