Nhà phân phối Thuỷ Linh vừa công bố chính sách bảo hành “ NÓI KHÔNG VỚI SỬA CHỮA” dành cho các sản phẩm bộ nhớ RAM và SSD mang thương hiệu ADATA và Kingmax chính hãng tại Việt Nam.
Theo đó khi sản phẩm bị lỗi nằm trong diện bảo hành, người dùng sẽ được đổi ngay sản phẩm mới 100% nguyên hộp chứ không phải chờ sửa chữa như trước đây. Ngoài ra trong trường hợp không có hàng đổi, bạn sẽ được hoàn lại tiền theo giá trị sản phẩm mới tại thời điểm nhận bảo hành.
Chính sách mới này sẽ áp dụng cho tất cả các sản phẩm RAM và SSD thương hiệu ADATA và Kingmax chính hãng được bán ra từ ngày 1/1/2016.
Các bạn cần lưu ý là chế độ bảo hành này được áp dụng khi sản phẩm được mang trực tiếp đến trung tâm bảo hành của Thuỷ Linh. Trong trường hợp bạn mang sản phẩm đến cửa hàng bán lẻ khi mua thì thời gian chờ có thể lâu hơn, vì cửa hàng vẫn phải mang đến trung tâm bảo hành để đổi sản phẩm.
Theo đó khi sản phẩm bị lỗi nằm trong diện bảo hành, người dùng sẽ được đổi ngay sản phẩm mới 100% nguyên hộp chứ không phải chờ sửa chữa như trước đây. Ngoài ra trong trường hợp không có hàng đổi, bạn sẽ được hoàn lại tiền theo giá trị sản phẩm mới tại thời điểm nhận bảo hành.
Chính sách mới này sẽ áp dụng cho tất cả các sản phẩm RAM và SSD thương hiệu ADATA và Kingmax chính hãng được bán ra từ ngày 1/1/2016.
Các bạn cần lưu ý là chế độ bảo hành này được áp dụng khi sản phẩm được mang trực tiếp đến trung tâm bảo hành của Thuỷ Linh. Trong trường hợp bạn mang sản phẩm đến cửa hàng bán lẻ khi mua thì thời gian chờ có thể lâu hơn, vì cửa hàng vẫn phải mang đến trung tâm bảo hành để đổi sản phẩm.