Không tính một số trường hợp đặt biệt thì công nghệ mới ra khắc phục nhược điểm đời cũ.
+ Nhiều thím lạ lắm. Lúc nào đồ mình cũng là số 1. Đồ cũ tốt nghe ngứa back gate.
- Nào là bình xăng con tốt hơn FI. Giờ future nó bỏ luôn bxc, airbalde, lead, sh mode, sh fi hết. Wave cũng FI.
- Nào là máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt inverter không bền.
- Nào là len quay tay tuy cũ mà chất. Ngoại trừ Leica nó không làm AF ra thì đa số do tiền không có chê L N G master.
- Nào là IP5,6 xài chất hơn S7,S8....
Quá đông quá nguy hiểm.
còn nữa , Honda thì auto bền , mạnh , tiết kiệm xăng , nhà em có 2 chiếc Future và Jupiter , cả 2 con này chạy đều có ưu nhược điểm của nó hết cả
Em thấy không hẳn là công nghệ mới đều thay thế được , vì có 1 số nhươc điểm cố hữu khiến nó chưa thể thay thế hoàn toàn
Không tính một số trường hợp đặt biệt thì công nghệ mới ra khắc phục nhược điểm đời cũ.
+ Nhiều thím lạ lắm. Lúc nào đồ mình cũng là số 1. Đồ cũ tốt nghe ngứa back gate.
- Nào là bình xăng con tốt hơn FI. Giờ future nó bỏ luôn bxc, airbalde, lead, sh mode, sh fi hết. Wave cũng FI.
- Nào là máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt inverter không bền.
- Nào là len quay tay tuy cũ mà chất. Ngoại trừ Leica nó không làm AF ra thì đa số do tiền không có chê L N G master.
- Nào là IP5,6 xài chất hơn S7,S8....
Quá đông quá nguy hiểm.
Thế thì thị trường mới do nước khác phân phối đc b ah. Dân ta mà khôn hết thì tự xử đc rồi.
Tâm lý sính ngoại nhưng lại hoài cổ. Muốn đồ nhập nhưng phải là model ngta vứt ko dùng nữa công nghệ thời thế chiến mới giá cao.
Thiệt nói thẳng là ngu mà tỏ ra nguy hiểm, cứ tôn thờ mấy cái xe ko ai còn sx nữa: dream wave. Gì đó rồi đẩy giá hơn con 4b.
Đéo hiểu chúng mua xe làm gì.
Ngta sx ra cái xe để đi lại, còn dân đã đéo có thì thích mua về thờ.
Đâu có chương trình giao tiếp để chỉnh ECU
Sao không có? Tất cả các ECU đều chỉnh được, nhưng kĩ thuật tinh chỉnh rất khó và chỉ có những chuyên gia mới làm được với những máy móc phức tạp. Có thể kể đến cái đội đua, họ đều có một nhóm kĩ thuật để hiệu chỉnh ECU sao cho công suất được nâng lên tốt nhất.
Vậy ở VN chỉnh ở đâu?!
Ở VN thì mình ko rõ có bên nào có thợ làm cái này được chưa. Chỉ biết, ECU là có thể chỉnh.
Xe vision của mình mới đi được 800km . Khi chạy đường trường tốc độ 60km/h đi khoảng 20km thì đèn báo Fi màu vàng sáng lên khi dừng lại thì đèn nháy liên tục vậy là sao vậy các bác. Chạy bình thường quảng đường ngắn thì không sao khi nào chạy quảng dài mới bị.
cái đó là hệ thống tự tắt khi chờ đèn đỏ. và nó nháy khi dừng thì bác vặn ga nó sẽ chạy.
Xe vision của mình mới đi được 800km . Khi chạy đường trường tốc độ 60km/h đi khoảng 20km thì đèn báo Fi màu vàng sáng lên khi dừng lại thì đèn nháy liên tục vậy là sao vậy các bác. Chạy bình thường quảng đường ngắn thì không sao khi nào chạy quảng dài mới bị.
Chắc hack ốc xăng gió bxc + chạy như mấy ngoại u70 hae 😁
Mình chỉ ra điểm kém của phun xăng điện tử mà. Do cần phải có nguồn điện để cấp cho máy bơm và ECU nên đi đường trường lỡ có vấn đề về hệ thống điện chắc khóc không thành lời luôn.
Đúng rồi bác, vì nó là điện tử mà. Tính ưu việt của nó sẽ tốt hơn là cơ nhưng nó cũng cần những điều kiện phù hợp để hoạt động ổn định. Xe BXC thì mình hay độ đèn đóm này nọ, mà FI thì sợ lắm. Cũng muốn lên mở yên, smartkey này nọ mà sợ ảnh hưởng đến hệ thống điện nên chỉ để zin.
Độ đèn, smartkey, chống trộm được thì quá tốt. Nhưng mình chỉ sợ trong quá trình sử dụng, các thiết bị nêu trên bị chập mạch thì khổ. Nếu loanh quanh ở SG, HN thì k sao, lỡ đi chơi xa gặp trục trặc thì mệt. Bản thân mình vẫn ủng hộ phun xăng điện tử mà. 😃
Mình có anh bạn đã bị dính vụ cái chống trộm mà thằng Honda dụ lắp, dùng đc 3 tháng, vào 1 ngày mưa, vẫn để trong túi mà kêu ầm ầm rồi tắt máy. Báo hại bị nghi là trộm vs dắt xe về nhà.
Em nhớ con Honda Accord đời 93 con xe đầu tay của em có FGM-FI đến giờ này mới thửa qua 2 bánh nhỉ.
Cái gì mà giờ này?. Cả mười mấy năm rồi còn gì, nhớ không lầm thì hệ thống FI Honda áp dụng cho xe 2b phổ thông là con Future Neo 2007
93-07 hừ.....
Bài mới