Nhân dịp VinFast ra mắt xe đạp trợ lực, mình cũng xin phép review em xe đạp trợ lực nhà Fiido D11 mình mới tậu đợt Tết. Sau 2 tháng dùng thử thì đánh giá chung em này khá ổn với giá 17 triệu.
Thương hiệu Fiido cũng không còn quá xa lạ với anh em chơi xe đạp trợ lực. Đây là thương hiệu của HongKong và được thiết kế tại Ý. Bên này có nhiều dòng xe với nhiều phân khúc giá. Mình chọn em xe này với mục đích đầu tiên bỏ được vào cốp oto để về quê ăn Tết.
Về hình dáng thì xe được đánh giá là 1 trong những dòng xe đạp điện có thiết kế đẹp nhất thế giới. Xe được thiết kế ở Ý nên có thiết kế mang phong cách Châu Âu, khá thanh thoát, không quá xôi thịt. Xe nặng 17kg, phù hợp cho cả nam và nữ, nhưng xe thường được chị em yêu thích hơn vì sự nhỏ gọn và thời trang chứ động cơ không quá trâu bò như anh em cần.
Điểm mình ưng ý nhất ở con xe này là cục pin rất nhỏ và được thiết kế gọn gàng dưới yên xe, có thể tháo rời để sạc, nhìn qua xe không khác gì xe đạp bình thường. Tuy nhiên mình đánh giá pin có dung lượng chưa được cao. Với 1 lần sạc xe có thể đi 80km với chế độ trợ lực và 40km với chế độ thuần điện. Tốc độ khi sử dụng chế độ thuần điện tối đa là 25km/h với động cơ không chổi than 250W.
Xe được trang bị cặp lốp mỏng 2 inch. Nút khởi động nguồn nằm phía dưới yên khá tiện lợi để đưa tay ra sau bật mà không cần dừng xe.
Yên xe có chất liệu khá mềm và êm ái, đi lâu không bị ê mông. Xe được trang bị màn hình led nhỏ để quan sát thời lượng pin, chế độ đạp và tốc độ.
Trải nghiệm khi đi rất an toàn, thay đổi chế độ mượt mà.
Kết luận: Nhìn chung, mình khá hài lòng với Fiido D11 cho lần đầu trải nghiệm loại xe đạp điện trợ lực này.
Xe có thể phục vụ cho nhiều mục đích: đi làm (phối hợp cùng tàu cao tốc trên cao hoặc xe bus thì quá tiện và tiết kiệm), đi thể dục (dùng thuần điện khi ngoài phố, đến khu thông thoáng sẽ đạp thuần), đi loanh quanh trà đá hoặc đưa cho vợ đi chợ,…
Mua tại namngocshop.com (đơn vị phân phối chính thức của Fiido tại VN)
Anh em thấy sao về con xe này?
Thương hiệu Fiido cũng không còn quá xa lạ với anh em chơi xe đạp trợ lực. Đây là thương hiệu của HongKong và được thiết kế tại Ý. Bên này có nhiều dòng xe với nhiều phân khúc giá. Mình chọn em xe này với mục đích đầu tiên bỏ được vào cốp oto để về quê ăn Tết.

Về hình dáng thì xe được đánh giá là 1 trong những dòng xe đạp điện có thiết kế đẹp nhất thế giới. Xe được thiết kế ở Ý nên có thiết kế mang phong cách Châu Âu, khá thanh thoát, không quá xôi thịt. Xe nặng 17kg, phù hợp cho cả nam và nữ, nhưng xe thường được chị em yêu thích hơn vì sự nhỏ gọn và thời trang chứ động cơ không quá trâu bò như anh em cần.

Điểm mình ưng ý nhất ở con xe này là cục pin rất nhỏ và được thiết kế gọn gàng dưới yên xe, có thể tháo rời để sạc, nhìn qua xe không khác gì xe đạp bình thường. Tuy nhiên mình đánh giá pin có dung lượng chưa được cao. Với 1 lần sạc xe có thể đi 80km với chế độ trợ lực và 40km với chế độ thuần điện. Tốc độ khi sử dụng chế độ thuần điện tối đa là 25km/h với động cơ không chổi than 250W.

Xe được trang bị cặp lốp mỏng 2 inch. Nút khởi động nguồn nằm phía dưới yên khá tiện lợi để đưa tay ra sau bật mà không cần dừng xe.

Yên xe có chất liệu khá mềm và êm ái, đi lâu không bị ê mông. Xe được trang bị màn hình led nhỏ để quan sát thời lượng pin, chế độ đạp và tốc độ.
Trải nghiệm khi đi rất an toàn, thay đổi chế độ mượt mà.
Kết luận: Nhìn chung, mình khá hài lòng với Fiido D11 cho lần đầu trải nghiệm loại xe đạp điện trợ lực này.
Xe có thể phục vụ cho nhiều mục đích: đi làm (phối hợp cùng tàu cao tốc trên cao hoặc xe bus thì quá tiện và tiết kiệm), đi thể dục (dùng thuần điện khi ngoài phố, đến khu thông thoáng sẽ đạp thuần), đi loanh quanh trà đá hoặc đưa cho vợ đi chợ,…
Mua tại namngocshop.com (đơn vị phân phối chính thức của Fiido tại VN)
Anh em thấy sao về con xe này?