Trên tay BMW 330i M Sport LCI 2023 lắp ráp tại Việt Nam

thanhtung6868
20/4/2023 15:45Phản hồi: 84
Trên tay BMW 330i M Sport LCI 2023 lắp ráp tại Việt Nam
BMW 330i M Sport LCI 2023 là một trong ba phiên bản được lắp ráp và phân phối tại thị trường Việt Nam với mức giá 1,879 tỷ đồng. Ở thế hệ G20 nâng cấp giữa vòng đời ( G20 LCI) 2023 này sẽ có một số trang bị mới như: hệ thống màn hình cong liền mạch với màn hình giải trí kích thước 14.9 inch và màn hình thông tin người lái kích thước 12.3 inch, hệ thống đèn chiếu sáng sử dụng công nghệ LED Matrix mới thay thế cho công nghệ Laser trước đây.

Tuy là một phiên bản nâng cấp giữa vòng đời nhưng 3 series G20 LCI mang diện mạo hiện đại và bắt mắt hơn, các trang bị cũng mới và rất đáng chú ý. Trang bị khác trên phiên bản 330i M Sport LCI 2023 này có thể kể đến như: Cửa sổ trời, màn hình hiển thị thông tin trên kính chắn gió - HUD, gói trang bị ngoại hình M Sport, hộp số thể thao 8 cấp, tay lái biến thiên - Variable Sport Steering, vô lăng thể thao, ghế ngồi thể thao và một số trang bị khác.



Ngoại hình BMW 330i M Sport LCI 2023


bmw_330i_g20_lci_2023_lắp_ráp_tại_việt_nam-35.jpg Khu vực phía trước của xe là nơi mang nhiều sự đổi mới nhất, bên dưới là phần bumper với lưới thông gió kích thước lớn hơn ở chiều ngang, khi kết hợp với cách phối màu tương phản sẽ tạo được cảm giác đầu xe bề thế và to về chiều ngang nhiều hơn so với thế hệ tiền nhiệm.

bmw_330i_g20_lci_2023_lắp_ráp_tại_việt_nam-4.jpg bmw_330i_g20_lci_2023_lắp_ráp_tại_việt_nam-34.jpg Mặt ca-lăng cũng mang thiết kế mới, như đối với 330i LCI M Sport sẽ mang phần viền màu kim loại mờ, các nan dọc to bản kết hợp với phần sơn đen bóng cũng làm tăng sự nổi bật cho phần đầu xe.

bmw_330i_g20_lci_2023_lắp_ráp_tại_việt_nam-3.jpg Đèn chiếu sáng LED mang hoạ tiết mới hiện đại và sắc bén, dải đèn chiếu sáng ban ngày với tạo hình đủ nổi bật và có thể dễ dàng nhận diện hơn. Trên phiên bản 330i M Sport LCI 2023 sẽ trang bị sẵn bộ đèn LED Matrix mới thay thế cho hệ thống đèn Laser trước đây. Tính năng gồm có khả năng chiếu sáng thích ứng và hỗ trợ bật pha tự động High-Beam Assistant.

bmw_330i_g20_lci_2023_lắp_ráp_tại_việt_nam-30.jpg Kích thước các chiều Dài x Rộng x Cao lần lượt là: 4.713 x 1.827 x 1.444 mm, chiều dài trục cơ sở ở mức 2.851 mm, khoảng sáng gầm 141 mm, dung tích cốp 480 lít và có thể mở rộng bằng cách gập hàng ghế thứ 2.

bmw_330i_g20_lci_2023_lắp_ráp_tại_việt_nam-8.jpg 330i M Sport LCI 2023 trang bị đi kèm bộ bánh mâm 18 inch kiểu 848M với 5 chấu có phay mặt cách điệu với sơn đen bóng.

bmw_330i_g20_lci_2023_lắp_ráp_tại_việt_nam-9.jpg Bên trong là bộ phanh với cùm phanh 4 piston và đĩa phanh kích thước 348x30 mm ở phía trước, 330x20 mm và cùm phanh piston đơn ở phía sau.

bmw_330i_g20_lci_2023_lắp_ráp_tại_việt_nam-31.jpg BMW 330i M-Sport LCI lắp ráp tại Việt Nam sẽ được trang bị sẵn hệ thống treo có khả năng thích ứng (Adaptive M Chassis), bộ phuộc này sẽ hứa hẹn đem lại khả năng thích nghi với mặt đường chính xác, đáp ứng được cùng lúc nhiều phong cách lái xe khác nhau. Hẹn anh em ở chủ đề khác khi trải nghiệm vận hành mình sẽ chia sẻ kỹ hơn chi tiết này sau.

bmw_330i_g20_lci_2023_lắp_ráp_tại_việt_nam-15.jpg Phần đuôi xe không có thay đổi nào quá đáng kể, bố cục cơ bản vẫn là hệ thống ống xả kép đặt ở hai bên tương tự thế hệ cũ, hệ thống đèn cảnh báo tín hiệu phía sau dạng chữ L và có thiết kể 3D nổi khối. Thay đổi lớn nhất nằm ở phần Bumper với phần ốp màu đen bóng chiếm diện tích lớn, điều này tạo ra được sự nổi khối khi các mảng màu tương phản với nhau (còn phụ thuộc vào màu xe).

Tổng thể thì dù ở trên phiên bản M Sport, thiết kế đuôi xe mới mềm mại hơn, vẫn thể hiện được sự thể thao nhưng theo kiểu cơ bắp, ít những đường tạo hình góc cạnh như thế hệ G20 đầu tiên.

Quảng cáo


bmw_330i_g20_lci_2023_lắp_ráp_tại_việt_nam-16.jpg Trang bị tiện nghi khác đi kèm còn kể đến: 6 cảm biến cảnh báo va chạm phía trước và phía sau, hỗ trợ tự động đỗ xe thông minh, camera lùi. Riêng Camera 360 hiện tại đang còn thiếu vắng, bản thân nhìn nhận rất có thể trang bị này bị thiếu do thiếu hụt nguồn cung ứng toàn cầu, không chỉ với xe lắp ráp mà nhiều mẫu xe nhập khẩu cao cấp hơn hay cả xe từ thương hiệu khác cũng có thể bị thiếu trang bị Camera 360 độ trong giai đoạn này.

Nội thất BMW 330i LCI 2023


bmw_330i_g20_lci_2023_lắp_ráp_tại_việt_nam-39.jpg Nổi bật trong nội thất trên cả 3 phiên bản của 3 Series LCI là hệ thống thông tin & giải trí iDrive 8.0. Cấu hình với bộ đôi màn hình liền mạch với màn hình giải trí kích thước 14.9 inch và màn hình thông tin người lái 12.3 inch, ngoài ra màn hình hiển thị thông tin trên kính chắn gió - HUD cũng được trang bị trên cả 3 phiên bản.

bmw_330i_g20_lci_2023_lắp_ráp_tại_việt_nam-50.jpg Đối với nền tảng iDrive 8.0, mỗi nhóm tính năng hay thông tin được thể hiện theo dạng widget và có khả năng tuỳ biến số lượng nhiều hay ít, giao diện này đem lại lợi ích dễ dàng truy cập hay thao tác đồng thời hiển thị rõ ràng, trực quan hơn. Kết nối Apple Carplay và Android Auto không dây cũng được tích hợp sẵn trên phiên bản bán tại thị trường Việt Nam.

bmw_330i_g20_lci_2023_lắp_ráp_tại_việt_nam-51.jpg Đối với nhiều xe thế hệ mới sử dụng iDrive 8, các thao tác điều chỉnh hệ thống máy lạnh đã được đưa lên màn hình, đây có thể sẽ là một điểm cần có thời gian làm quen, nhất là với khách hàng đang sử dụng BMW cũ vốn đã quen thuộc với những phím xoay hoặc bấm.

bmw_330i_g20_lci_2023_lắp_ráp_tại_việt_nam-40.jpg Màn hình hiển thị thông tin người lái với giao diện mới, cho vẻ hiện đại hơn. Các nội dung được thể hiện trên màn hình điện tử cùng lúc cũng nhiều hơn đáng kể. Điểm khéo léo của BMW là tuy bộ màn hình cong này mang hình dáng bên ngoài khá vuông vưc, nhưng các nội dung lại hiển thị rất vừa vặn đối với vị trí người cầm lái, phần bị che khuất là rất nhỏ và không ảnh hưởng đến khả năng quan sát tiếp cận thông tin.

bmw_330i_g20_lci_2023_lắp_ráp_tại_việt_nam-49.jpg Bên dưới màn hình giải trí đã không còn nhiều phím bấm khi hệ thống điều khiển máy lạnh được đưa lên màn hình cảm ứng.

Quảng cáo



bmw_330i_g20_lci_2023_lắp_ráp_tại_việt_nam-47.jpg Khu vực điều khiển trung tâm bố cục không khác biệt so với thế hệ cũ, khác biệt lớn nhất là cần số điện tử truyền thống đã được thay thế bằng 1 nút gạt.

bmw_330i_g20_lci_2023_lắp_ráp_tại_việt_nam-45.jpg Ốp nội thất trên 330i M Sport LCI 2023 vẫn sử dụng ốp kim loại gần tương tự như 330i M Sport thế hệ trước, sự khác biệt chỉ ở phần màu sắc khi phiên bản mới sử dụng tone màu xám đen thay vì trắng bạc như trên thế hệ trước.

bmw_330i_g20_lci_2023_lắp_ráp_tại_việt_nam-69.jpg Trang bị đi kèm phiên bản 330i M Sport LCI 2023 là vô lăng bọc da nappa cao cấp tích hợp lẫy chuyển số.

bmw_330i_g20_lci_2023_lắp_ráp_tại_việt_nam-63.jpg Đối với phiên bản M Sport lắp ráp tại Việt Nam, ghế ngồi đều là ghế kiểu thể thao và tích hợp bơm căng phồng lưng ghế giúp dễ dàng điều chỉnh ôm sát lấy người ngồi hơn. Da ghế sử dụng kết hợp giữa Alcantara và Sensatec, tone màu pha trộn giữa màu đen và màu xanh.

bmw_330i_g20_lci_2023_lắp_ráp_tại_việt_nam-59.jpg Hệ thống âm thanh đi kèm phiên bản 330i M Sport là Harman Kardon với 16 loa tổng công suất 464W.

bmw_330i_g20_lci_2023_lắp_ráp_tại_việt_nam-25.jpg Ngoài sự mới mẻ trong da ghế ra, không gian nội thất phía sau tương tự như phiên bản tiền nhiệm cả ở tiện nghi lẫn sự thoải mái, vẫn có 1 vùng máy lạnh (trong tổng cộng 3 vùng) và hai cổng sạc USB-C. Chủ quan mà nói, đi qua nhiều thế hệ thì 3 Series đã dần nâng cấp không gian cho người ngồi phía sau trở nên thoải mái hơn, và đối với thế hệ G20 thì vấn đề không gian đã nằm ở mức tốt với nhu cầu sử dụng gia đình.

Động cơ BMW 330i M Sport LCI 2023


bmw_330i_g20_lci_2023_lắp_ráp_tại_việt_nam-70.jpg BMW 330i G20 LCI 2023 vẫn sử dụng động cơ B48 dung tích 2.0L với công nghệ TwinPower Turbo, công suất tối đa được điều chỉnh ở mức 258 mã lực và 400Nm mô-men xoắn. Sức mạnh này giúp chiếc xe đạt khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 5.9 giây, tốc độ tối đa đạt 250 km/h.

Trang bị giá trị khác đi kèm là hộp số thể thao 8 cấp Steptronic, với cấu hình hộp số thể thao sẽ giúp chiếc xe có được sự linh hoạt và nhạy bén hơn, bởi các cấp chuyển số thường sẽ tối ưu cho việc tăng tốc, đồng thời ở ngưỡng giới hạn vòng tua tối đa thì sẽ giúp chiếc xe có thể chuyển số nhanh và dứt khoát hơn so với biến thể hộp số thông thường.

bmw_330i_g20_lci_2023_lắp_ráp_tại_việt_nam-37.jpg Hỗ trợ mạnh mẽ cho khả năng cầm lái trên 330i G20 LCI là trang bị vô lăng biến thiên thể thao (Variable Sport Steering), đây là một trang bị giá trị cao trên 3 series và hơn hết là có giá trị lớn đối với người cầm lái. Trang bị này sẽ giúp vô lăng có khả năng biến thiên tỉ số vòng quay và lực nặng nhẹ, hơn hết là chúng được tinh chỉnh để đáp ứng cho khả năng lái xe theo phong cách thể thao và tay lái có được sự chính xác.

Kết hợp với tay lái biến thiên thể thao còn có Performance Control, một tính năng kiểm soát véc-tơ mô-men xoắn, hệ thống sẽ cho phép động cơ truyền sức mạnh tới từng bánh xe để tránh mất hiệu suất của chiếc xe mỗi khi xử lý 1 khúc cua. Đây là một tính năng không mới và có sẵn trên 3 Series nhưng khi kết hợp với tay lái biến thiên thể thao kể trên thì chiếc xe có được khả năng vận hành linh hoạt và hấp dẫn hơn nữa.

bmw_330i_g20_lci_2023_lắp_ráp_tại_việt_nam.jpg BMW G20 LCI 2023 đã mở bán tại Việt Nam và bắt đầu bàn giao đến tay khách hàng từ cuối tháng 4/2023, giá bán cho 3 phiên bản thời điểm hiện tại là:

  • BMW 320i Sport Line: 1.499.000.000 VND
  • BMW 320i M-Sport: 1.699.000.000 VND
  • BMW 330i M-Sport: 1.879.000.000 VND

BMW 3 Series được định vị chung phân khúc với Mercedes-Benz C-Class, Audi A4 hay Jaguar XE tại Việt Nam. Cho đến hiện tại thì ngoài Mercedes-benz C-Class thế hệ mới ra, BMW 3 Series là mẫu xe thứ 2 trong phân khúc này được lắp ráp trong nước và có mức giá rất cạnh tranh trong thời điểm hiện tại.

Tổng hợp các bài liên quan BMW 3 Series 2023

https://tinhte.vn/thread/bmw-3-series-g20-lci-2023-chao-ban-tai-viet-nam-3-phien-ban-gia-tu-1-499-ty-dong.3657171/

BMW 3 Series G20 LCI 2023 chào bán tại Việt Nam, 3 phiên bản giá từ 1,499 tỷ Đồng

BMW 3 Series G20 LCI 2023 đang được một số đại lý chào bán từ ngày 13/4/2023, đây là mẫu xe nâng cấp giữa vòng đời và cũng là lần đầu tiên được mở bán tại Việt Nam. Theo thông tin từ tư vấn bán hàng, sẽ có tổng cộng ba phiên bản được bán là: 320i…
tinhte.vn


https://tinhte.vn/thread/tren-tay-bmw-3-series-lci-2023-man-hinh-cong-idrive-8-14-9-inch-den-led-matrix-moi-bo-can-so-lon.3624086/

https://tinhte.vn/thread/tren-tay-bmw-330i-2019-m-sport-g20.3000370/

Trên tay BMW 330i 2019 M-Sport G20

BMW 330i 2019 G20 là thế hệ 3 Series hoàn toàn mới được nhập khẩu và bán chính hãng tại Việt Nam Phiên bản bán tại Việt Nam trang bị gói M-Sport với: Body M-sport Aerodynamic, bánh mâm, hệ thống phanh, hệ thống phuộc giảm chấn, ghế ngồi...
tinhte.vn


84 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Quá rẻ so với lexus, Audi
Với giá này thì nó sẽ chạy đầy đường cùng với mer C class
Xưa giá cao ko cạnh tranh đc mers chứ giờ lắp ráp giá này thì gay cho mers rồi.
Mấy đứa Audi, lexus, Volvo ko chấp
@tinhdg Tập làm người lớn đi.
@tinhdg Volvo rẻ hơn
@tinhdg Có mứt
@tinhdg Gì mà căng dữ tinhdg ơi!
Nhẹ nhàng tình cảm thôi bạn.
QUÁ ĐẸP .
Từ giờ chủ tịt tha hồ đưa xe đi gara chính hãng rồi nhé. Mỗi tháng nằm 20 ngày bao an toàn 😆
Giá này thì bọn MerC khóc thét, cho chừa cái tội chảnh chó nâng giá vô tội vạ
Chỉ có điều ko hiểu tại sao chị em đa phần vẫn thích Mer hơn nhỉ, nhìn Bim vẫn cá tính hơn chứ
@bắc54 úi giời nói chung chung là v còn chi tiết thì còn ko biết chịu khó mà tìm hiểu cứ đi nói dông nói dài.
Cảm giác lái đơn nhất là nhìn vô vô lăng chuẩn ntn, chân ga nhạy ntn, độ ổn định thân xe, thoát xe, hộp số tự động nhảy có chuẩn ko...

còn tự nhiên so toy hơn bmw nói 1 câu vô nghĩa vớ vẩn. đang so phân khúc thể thao cao cấp với nhau. cùn thì cùn vừa thôi
@bắc54 Lấy số mới mới dùm cái.

Hơn nữa ở đây người ta đang nói vấn đề phân bổ. mer bán chạy ở TQ + VN thì bmw bán ở các thị trường kia là cái đang nói tới

https://thanhnien.vn/vuot-mercedes-bmw-tro-thanh-thuong-hieu-o-to-hang-sang-ban-chay-nhat-nam-2022-1851541579.htm

Vượt Mercedes, BMW trở thành thương hiệu ô tô hạng sang bán chạy nhất năm 2022

Với tổng doanh số bán nhiều hơn Mercedes-Benz khoảng 56.800 xe, BMW chính thức vượt mặt đối thủ "đồng hương” để trở thành thương hiệu ô tô hạng sang bán chạy nhất thế giới trong năm 2022.
thanhnien.vn
đẹp quá
Tiếc cái cần số.
@blacksun2511 ☀️ Đồng ý 👍👍
Lê Văn Lương có lái thử chưa ý nhỉ
Giá này khá ổn cho dân VN, Mer cũng lắp ráp ở VN đấy thôi
đẹp, từ trong ra ngoài
mạnh mẽ, nam tính
HVT
TÍCH CỰC
một năm
@cuhiep nhìn hình thôi đã phát thèm, mong sớm có sự kiện đi lái thử cho biết!
kamiran
ĐẠI BÀNG
một năm
Chảy dải
Ngon đẹp quá trời, cái giá cũng ngon hơn trước nhiều nữa
K biết có phải cảm giác cá nhân k
Nghe nói cứ xe lắp ráp chất lượng tệ
Bỏ nhiều op, thiếu tôn trọng kh
@sontung25 đã cảm giác lại còn nghe nói 🤣
@sontung25 Lại mấy bố nghe nói
@sontung25 còn do đơn vị nào lắp và bên hãng xe làm việc với nhau nữa mà bạn
@If you dont mind Dư luận xã hội làm ảnh hưởng tâm lý là bình thường Bạn
@CBDancer Nghe nói dù gì thì xe nhập Thái vẫn ngon hơn.
phổ cập bmw cho mọi nhà
@zackichun Thay vì 1tỏi 4 mua chiếc xe hàn giờ ráng thêm 3 xị mua xe đức 😆
@Lehiepkhach1990 làm gì có xe hàn nào sedan mà 1 tỏi 4 bác, nếu xác định mua xe Hàn tầm tiền đó lên mấy dòng santa fe gầm cao rồi, rộng rãi và cao ráo hơn rồi
2 cái pô hình ô van đẹp hơn hình tròn,chi tiết này về độ lại cũng rẻ
pocket
TÍCH CỰC
một năm
Ngoại thất-Nội thất-Động cơ. Chuyên mục nên đổi mới format về xe đi ạ. Tham khảo mấy kênh như Supercar Blondie, đánh thẳng vào các điểm nổi trội của xe so với các mẫu xe khác cùng phân khúc. Như thế hấp dẫn hơn.
Em ví dụ mở bài nhé: "Với hơn một tỉ tám và hệ thống treo thích ứng, bạn có thể ôm tứ đại đèo Tây Bắc ở tốc độ 80kmh mà không cần ngớt chân ga, đệm lưng ghế phía sau như có anh chàng Hulk đang cơn tức giận đẩy mạnh". Cơ mà để viết được như thế nào thì reviewer cũng phải đem lên đèo rít thật nhé, đừng chém ở showroom.

Không phủ nhận xe tinh te chụp ảnh đẹp hơn các kênh xe cộ khác ở VN.
@pocket Ghê zậy, đừng có đánh giá thấp kênh xe cộ của t.tế đấy nhé.
@pocket Muốn chia sẻ trải nghiệm vận hành thực tế thì xe của các showroom của hãng bị hạn chế rất nhiều về thời gian, cung đường chạy, bố trí khung cảnh quay phim, chụp ảnh,... Mượn xe của cá nhân cũng không phải dễ, có mấy ai tự dưng xe mới chạy được vài trăm km đã cho mượn để review đâu. Bác thích so sánh điểm nổi trội so với các mẫu xe khác cùng phân khúc thì lên youtube tìm Gearup em thấy hay có mấy video trải nghiệm thực tế kiểu đấy.
@pocket Nhưng với xe chưa có biển số thì làm gì với nó được bạn.
@thanhtung6868 không có bản mt-awd tiếc quá bác nhỉ,hic
KennyNGB
ĐẠI BÀNG
một năm
Đẹp, giá tốt nhưng mình vẫn chưa đủ khả năng =)))
Không biết nuôi em này có tốn lắm hem nhỉ, nghe nói xe Đức tốn kém lắm.
@KennyNGB Đó là nghe nói thôi, mà nghe nói tỉ lệ trả góp mua xe merc cao nhất nước, nên mấy bác ấy đi cũng kỹ, ít phải bảo dưỡng
@KennyNGB Xe mới thì cứ lo tiền đổ xăng vs thay nhớt. Còn phải dành ra 1 khoản phòng va quẹt, đâm đụng. Chứ chạy bthuong, bảo dưỡng chuẩn theo hãng biết bao giờ hỏng.
DKez
TÍCH CỰC
một năm
@KennyNGB tốn kém lúc sửa chữa thôi chứ chạy bình thường "nghe nói" là không tốn kém lắm đâu
gigaman
ĐẠI BÀNG
một năm
Thêm cửa sổ trời mà cắt đi nhiều option quá !
@gigaman Sợ nhất là xe có cửa sổ trời, tiền dán film cách nhiệt cao hơn so với dán kính xung quanh, tốn thêm chi phí bảo dưỡng cho nó, mỗi tháng phải bật cửa sổ trời ra 1-2 lần để tránh ron bị cứng mau hư, xe thì lúc nào cũng nóng hơn, xe ko có cửa sổ trời thì ước có, lúc xài có cửa sổ trời rồi thì lại ước ko có nó sẽ tốt hơn, ở Việt Nam cửa này ít xài vì bụi, nóng bức
@gigaman Ghét cái cửa sổ, nóng bỏ mẹ
đẹp và khỏe
Thế là đã có đối thủ của Merc ở VN rồi, cho mấy sale Merc hết hạch sách khách hàng. Giờ giới trẻ VN cũng nhiều người khá giả nên kiểu gì BMW cũng dành được nhiều khách của Merc cho xem vì tự cầm lái con xe của mình thì BMW nó ăn đứt mấy con Merc.

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019